Người đẹp Colombia mặc bikini đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ

Chủ nhật - 25/01/2015 17:08
Người đẹp Colombia mặc bikini đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Người đẹp Colombia mặc bikini đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ

Theo đánh giá của chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties, Paulina Vega Dieppa là thí sinh có thân hình hoàn hảo nhất, xứng đáng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ.

Người đẹp Colombia mặc bikini đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 1
Chỉ còn chưa đầy một ngày nữa, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 63 sẽ diễn ra ở thành phố Doral, Florida, nước Mỹ. Trước đêm thi quan trọng, các chuyên gia sắc đẹp của Globalbeauties đưa ra những dự đoán riêng, dựa trên những gì các người đẹp đã thể hiện trong suốt một tháng qua và ở vòng thi sơ khảo. Hoa hậu Colombia - Paulina Vega Dieppa được bình chọn là thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất. 
Người đẹp Colombia mặc bikini đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2
Trong khi đó, giải thưởng đầm dạ hội lộng lẫy nhất thuộc về Hoa hậu Mexico, Josselyn Garciglia. Các chuyên gia sắc đẹp chấm cho cô điểm 10 hoàn hảo với màn xuất hiện ấn tượng này. 
Người đẹp Colombia mặc bikini đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 3
Không thuộc nhóm thí sinh được đánh giá cao ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần này, song người đẹp Singapore lại lọt vào mắt xanh của các chuyên gia với bộ đầm thiết kế độc đáo. Trang phục của cô được bình chọn là chiếc váy ấn tượng nhất cuộc thi. 
Người đẹp Colombia mặc bikini đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 4
Giải thưởng người đẹp trình diễn lôi cuốn nhất (đêm thi sơ khảo) dành cho đại diện của Ukraine, Diana Harkusha. Cô cũng là nhân tố sáng giá cho vương miện hoa hậu. 
Người đẹp Colombia mặc bikini đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 5
Người đẹp Brazil - Melissa Gurgel là hoa hậu ăn ảnh nhất. Dù không quá nổi bật, nhưng cô cũng có tiềm năng lọt vào top 16 chung cuộc. 
Người đẹp Colombia mặc bikini đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 6
Danh hiệu cô gái sexy nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được trao cho người đẹp Slovakia - Silvia Prochadzkova. Kể từ năm 1994, quốc gia này chưa có đại diện nào lọt vào bán kết, vì thế rất nhiều người đặt niềm tin vào cô gái này. 
Người đẹp Colombia mặc bikini đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 7
Tuy nhiên, danh hiệu gương mặt đẹp nhất lại được Globalbeauties trao cho Hoa hậu Venezuela, Migbelis Castellanos. Nhiều người chỉ trích cô vì thừa cân, dáng đi catwalk nặng nề, nhưng không thể phủ nhận cô sở hữu gương mặt khá hoàn hảo. 
Người đẹp Colombia mặc bikini đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 8
Người đẹp với mái tóc ngắn duy nhất ở cuộc thi, Kaci Fennell, được vinh danh là hoa hậu thanh lịch nhất. Cô sở hữu vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại và đặc biệt rất hút ánh nhìn. 
Người đẹp Colombia mặc bikini đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 9
Hoa hậu Nam Phi, Ziphozakhe Zokufa nhận danh hiệu Miss Personality bởi nụ cười ngọt ngào, tính cách thân thiện và ứng xử xuất sắc. 
Người đẹp Colombia mặc bikini đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 10
Và cuối cùng, ngôi vị cao nhất cuộc thi - Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 63 - được các chuyên gia sắc đẹp đặt cược cho đại diện của Colombia. Paulina sở hữu chiều cao 1,78m và số đo ba vòng là 90-60-95.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 60
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 54
 
  •   Hôm nay 5,273
  •   Tháng hiện tại 663,348
  •   Tổng lượt truy cập 129,261,526