Mỹ nhân chuyển giới của Hollywood gây chú ý với clip dạy trang điểm

Thứ năm - 04/06/2015 10:38
Mỹ nhân chuyển giới của Hollywood gây chú ý với clip dạy trang điểm Mỹ nhân chuyển giới của Hollywood gây chú ý với clip dạy trang điểm

Dân trí Caitlyn Jenner, ‘cha dượng’ của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, tiếp tục trở thành tâm điểm của báo giới Hollywood trong những ngày gần đây, kể từ khi ông công khai hình ảnh nữ tính sau ca phẫu thuật chuyển giới kéo dài 10 tiếng đồng hồ vào tháng 3 vừa rồi.

Caitlyn Jenner là tên mới của Bruce Jenner, cựu nhàvô địch Olympics và là ngôi sao nổi tiếng của truyền hình Mỹ. Ông Bruce Jennercông khai chuyện muốn chuyển đổi từ đàn ông thành phụ nữ vào năm ngoái khi đã ởtuổi 64. Tháng 3 vừa rồi, ông Bruce đã trải qua một ca phẫu thuật chuyển giớikéo dài 10 tiếng đồng hồ nhiều đau đớn để biến mình từ đàn ông trở thành phụ nữ.

Mỹ nhân chuyển giới của Hollywood gây chú ý với clip dạy trang điểm 1
Caitlyn Jenner, hay trước đây là Bruce Jenner, công khai hình ảnh sau khi chuyển giới

Cách đây vài ngày, Caitlyn đã khiến cả Hollywood xônxao khi công khai hình ảnh nữ tính đầu tiên của mình bằng một bộ ảnh ấn tượngtrên tạp chí Vanity Fair. Rất nhiều ngôi sao tại Hollywood đã lên tiếng ủng hộcha dượng của “cô Kim” vì quyết định táo bạo, dũng cảm của ông nhằm theo đuổi ướcmơ từ thuở bé. Ông Bruce thổ lộ rằng, ông từng có ba đời vợ, và chục đứa con, cảcon ruột và con riêng của vợ. Tuy nhiên, ông luôn mong muốn được trang điểm haykhoác lên mình những chiếc váy điệu đà, nữ tính.

Sau khi công khai những hình ảnh nữ tính đầu tiên,Caitlyn Jenner mới đây đã hé lộ một đoạn clip ngắn nằm trong bộ phim tài liệu sắpra mắt của ông. Bộ phim tài liệu gồm 8 phần sẽ được phát trên kênh E! vào tháng7 tới. Trong clip giới thiệu hình ảnh Caitlyn trang điểm,ngôi sao 65 tuổi hào hứngchia sẻ những bí quyết tô môi và mắt. Trong khi trang điểm, Caitlyn Jenner liên tục nóivới người theo dõi chương trình rằng: “Tôi mới mẻ một cách bình thường”.

Mỹ nhân chuyển giới của Hollywood gây chú ý với clip dạy trang điểm 2

Mỹ nhân chuyển giới của Hollywood gây chú ý với clip dạy trang điểm 3
Caitlyn hào hứng hướng dẫn phụ nữ trang điểm trong bộ phim tài liệu 8 phần sắp được phát sóng.

“Bạn phải bắt đầu học cách đón nhận những áp lực màmột người phụ nữ phải chịu đựng, ví dụ như áp lực về bề ngoài của họ. Một vàituần trước, một chuyên gia trang điểm đã tới gặp tôi và trang điểm hộ tôi. Vàsau đó, mọi chuyện thật khác biệt”, Caitlyn Jenner nói.

“Đây là giai đoạn tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi.Tôi được sống thật với mình, với gia đình mình và có lẽ sẽ giúp ích được nhiềungười khác. Rất nhiều người đã sống và chưa bao giờ giải quyết được những vấn đềcủa chính mình. Đã có bao nhiêu người sống và lãng phí toàn bộ cuộc đời củamình bởi họ chẳng bao giờ dám đối diện với chính bản thân mình”, ngôi sao 65 tuổichia sẻ.

Bruce Jenner đang là cái tên “hot” nhất tạiHollywood. Tháng 4, Bruce công khai những khó khăn, và cả những áp lực mà ôngphải chịu khi quyết tâm chuyển giới. Buổi phỏng vấn của Bruce Jenner trên kênhABC News đã thu hút hơn 17 triệu người theo dõi. Và giờ đây, Bruce Jenner haytên hiện tại là Caitlyn Jenner cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì được sống tự do vàkhông phải che giấu bất kỳ điều gì.


Mỹ nhân chuyển giới của Hollywood gây chú ý với clip dạy trang điểm 4

Mỹ nhân chuyển giới của Hollywood gây chú ý với clip dạy trang điểm 5
Cha dượng của Kim hạnh phúc khi giờ đây có một cuộc sống mới, hoàn toàn tự do và được làm những điều mà ông yêu thích.

VyVy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 262
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 259
 
  •   Hôm nay 40,835
  •   Tháng hiện tại 398,447
  •   Tổng lượt truy cập 133,482,195