Mỹ nhân Việt chuộng mốt cut-out hở táo bạo tuần qua

Chủ nhật - 08/02/2015 11:10
Mỹ nhân Việt chuộng mốt cut-out hở táo bạo tuần qua Mỹ nhân Việt chuộng mốt cut-out hở táo bạo tuần qua

Mốt trang phục cắt xẻ sexy vẫn được nhiều người đẹp Việt ưa chuộng và tin dùng khi dự sự kiện cuối năm 2014.

Mỹ nhân Việt chuộng mốt cut-out hở táo bạo tuần qua 1
Dù không sở hữu ngoại hình cao ráo, Hoàng Thùy Linh vẫn tự tin khoác lên mình những bộ cách gợi cảm mà cô yêu thích. Tuần này, tại một sự kiện âm nhạc, nữ ca sĩ Hà thành trưng diện mốt cut-out gợi cảm, để lộ ngoại hình nóng bỏng và đôi chân thon gọn.
Mỹ nhân Việt chuộng mốt cut-out hở táo bạo tuần qua 2
So với Hoàng Thùy Kinh, bà mẹ một con Phạm Quỳnh Anh có phần kín đáo hơn khi diện mốt trang phục bó sát, gợi thân hình cân đối, ưa nhìn. Trang phục gam màu đỏ bắt mắt của nữ diễn viên Chàng trai năm ấy còn tạo điểm nhấn cut-out phá cách tại ngực áo. Điểm nhấn cuốn hút giúp cô nổi bật tại sự kiện.
Mỹ nhân Việt chuộng mốt cut-out hở táo bạo tuần qua 3
Thời gian trở về nước, ca sĩ Thủy Top vẫn duy trì phong cách gợi cảm khi tham dự các sự kiện trong nước. Tuần vừa qua, người đẹp mạnh dạn trưng diện mốt váy lưới, là xu hướng được các NTK Việt lăng xê trong thời gian gần đây. Bộ cánh lưới mỏng manh đã để lộ nội y và ngoại hình nóng bỏng của người đẹp.
Mỹ nhân Việt chuộng mốt cut-out hở táo bạo tuần qua 4
Không kém cạnh đồng nghiệp, Quán quân Vietnam's Next Top Model - Trang Khiếu thể hiện phong cách thời trang bằng bộ trang phục cắt sáng tạo ở thân áo. Thiết kế ngay lập tức mang về cho người mặc những đánh giá cao về gu thẩm mỹ và khả năng nhanh nhạy xu hướng.
Mỹ nhân Việt chuộng mốt cut-out hở táo bạo tuần qua 5
Với sở trường gu thời trang cá tính, gợi cảm, Thảo Trang luôn trở thành điểm nhấn thu hút giới truyền thông và khách mời mỗi khi xuất hiện. Trang phục tông màu đỏ, cut-out táo bạo được cô diện khi tham dự buổi ra mắt phim Ngày nảy ngày nay cho thấy hình ảnh nóng bỏng được người đẹp duy trì thành công và tạo sức hút không thua kém đồng nghiệp dù cô sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn và chiều cao khiêm tốn.
Mỹ nhân Việt chuộng mốt cut-out hở táo bạo tuần qua 6
Nổi bật nhất sự kiện tuần qua phải kể đến ca sĩ Tóc Tiên. Cũng trong buổi ra mắt phim mới của Ngô Thanh Vân - Ngày nảy ngày nay, người đẹp hải ngoại diện bộ trang phục trong suốt, có khoảng hở táo bạo trên cơ thể. Trang phục phát huy lợi thế ngoại hình nóng bỏng của người mặc.
Mỹ nhân Việt chuộng mốt cut-out hở táo bạo tuần qua 7
Tham dự buổi ra mắt phim, Trương Quỳnh Anh cho thấy hình ảnh sang trọng và lịch thiệp khi diện bộ váy cut-out hiện đại tại vòng eo thon. Bộ cánh có tông màu hồng pastel nhã nhặn phù hợp hình ảnh nữ tính, dịu dàng của nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng.
Mỹ nhân Việt chuộng mốt cut-out hở táo bạo tuần qua 8
Lợi thế ngoại hình hoàn hảo giúp Hà Anh tự tin diện những bộ cánh khoe vòng eo 58cm cùng đôi chân dài miên man. Tuần này, siêu mẫu khoe khéo đường cong khi diện bộ cánh crop-top sọc kẻ hiện đại, hợp xu hướng. Tông trang điểm quyến rũ giúp nữ giám khảo Elite Model Look nổi bật hơn hẳn khi đứng cạnh dàn mỹ nhân Vbiz.
Mỹ nhân Việt chuộng mốt cut-out hở táo bạo tuần qua 9
Dù không diện mốt cut-out quá táo bạo nhưng á hậu Tú Anh cũng trở thành điểm nhấn tại sự kiện diễn ra vào cuối tuần tại Hà Nội. Bộ váy dạ hội được đánh giá là phù hợp xu hướng và có những điểm nhấn bắt mắt, tăng sức hút cho người mặc. Khoảng hở cut-out vừa phải tại thân áo tạo điểm nhấn nhá quyến rũ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 7,468
  •   Tháng hiện tại 901,146
  •   Tổng lượt truy cập 128,519,385