Mỹ nam tuổi teen Hàn Quốc để mặt phấn trắng xóa

Thứ bảy - 07/02/2015 22:18
Mỹ nam tuổi teen Hàn Quốc để mặt phấn trắng xóa Mỹ nam tuổi teen Hàn Quốc để mặt phấn trắng xóa

Nam diễn viên 17 tuổi Yeo Jin Goo xuất hiện trong sự kiện mới đây với gương mặt được đánh phấn trắng xóa và tô son môi bóng.

Mỹ nam tuổi teen Hàn Quốc để mặt phấn trắng xóa 1
Tối 6/2, nam diễn viên tuổi teen Yeo Jin Goo tham gia buổi giao lưu với người hâm mộ nhân dịp bộ phim điện ảnh Shoot Me In The Heart mới công chiếu. Yeo Jin Goo là một trong hai diễn viên chính của phim, cùng với đàn anh Lee Min Ki.
Mỹ nam tuổi teen Hàn Quốc để mặt phấn trắng xóa 2
Nam diễn viên 17 tuổi xuất hiện với trang phục khỏe khoắn, năng động, tuy nhiên cánh phóng viên dễ dàng nhận ra gương mặt Yeo Jin Goo được đánh phấn quá đà.
Mỹ nam tuổi teen Hàn Quốc để mặt phấn trắng xóa 3
Khuôn mặt Yeo Jin Goo trắng toát nổi bật hơn khi diện bộ đồ tối màu, riêng phần trán còn những vệt phấn chưa được tán đều. Tài tử nhí cũng đánh son, thoa môi bóng.
Mỹ nam tuổi teen Hàn Quốc để mặt phấn trắng xóa 4
Yeo Jin Goo thân thiện giao lưu với khán giả. Mỹ nam tuổi teen khởi nghiệp là diễn viên nhí từ giữa thập niên 2000, cùng thời với Yoo Seung Ho, Kim Yoo Jung... Ở tuổi 17, Yeo Jin Goo có trong tay nhiều tác phẩm truyền hình và điện ảnh cũng như các giải thưởng danh giá trong đó có giải Rồng Xanh 2013.
Mỹ nam tuổi teen Hàn Quốc để mặt phấn trắng xóa 5
Yeo Jin Goo và Lee Min Ki trong Shoot Me In The Heart, họ vào vai bệnh nhân trong bệnh viện tâm thần lập kế hoạch trốn thoát, từ đó gây ra nhiều vụ việc dở khóc dở cười. Vì bận đóng phim mới Lee Min Ki không thể theo đoàn phim quảng bá.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 92
 
  •   Hôm nay 11,022
  •   Tháng hiện tại 904,700
  •   Tổng lượt truy cập 128,522,939