Mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" liều lĩnh đóng cảnh nhảy tàu

Thứ bảy - 07/02/2015 16:28
Mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" liều lĩnh đóng cảnh nhảy tàu Mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" liều lĩnh đóng cảnh nhảy tàu

Nam diễn viên Kim Soo Huyn chia sẻ, khi đóng bộ phim "Cuộc đời lớn", anh còn khá trẻ nên không gặp trở ngại trong những cảnh hành động.

Sau thành công của bộ phim truyền hình đình đám Vì sao đưa anh tới, Kim So Huyn trở nên "hot" hơn bao giờ hết và trở thành Diễn viên sáng giá nhất năm 2014 theo kết quả cuộc khảo sát do Gallup Korea thực hiện. Để đạt tới thành công của ngày hôm nay, nam diễn viên 8X bỏ túi kha khá các bộ phim. Một trong số đó là Cuộc đời lớn

Trong phim, Kim Soo Hyun thể hiện lối diễn mạnh mẽ, giàu cảm xúc cùng những diễn biến nội tâm xuất sắc. Anh hoá thân vào cậu bé căm thù những kẻ đã sát hại cha mẹ mình. Trong phim, có một cảnh nhân vật do Soo Huyn thủ vai nhảy khỏi đoàn tàu đang chạy. Nam diễn viên 8X chia sẻ: “Có lẽ lúc đó tôi cũng còn khá trẻ nên không thấy gặp trở ngại khi đóng những cảnh hành động này”.

Mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" liều lĩnh đóng cảnh nhảy tàu 1
Kim Soo Hyun liều mình đóng cảnh hành động. 

Cuộc đời lớn kể về câu chuyện cảm động của 3 anh em Lee Sung Mo, Lee Gang Mo và Lee Mi Joo sau khi cha bị sát hại, mẹ mất và gia đình ly tán. Đến khi trưởng thành, họ nhận ra nhau. Dù mỗi người một hoàn cảnh nhưng tình cảm anh em vẫn đong đầy. Họ bắt đầu hành trình báo thù những kẻ đã gây ra biến cố lớn cho gia đình.

Là dự án phim kỷ niệm 20 năm thành lập, đài SBS đã quyết định đầu tư lớn vào một tác phẩm hoành tráng và khác biệt, phản ánh xã hội Hàn Quốc trong thời kỳ bắt đầu xây dựng kinh tế, thời kỳ của những cuộc đấu tranh sinh tồn, chứa nhiều nước mắt. 

Xuyên suốt bộ phim là những cuộc chạy trốn khỏi sự truy sát, lòng hận thù của anh em Lee Gang Mo và cuộc chiến thương trường đầy khốc liệt. Nhiều tình huống gay cấn, liên tục được đẩy lên cao trào khiến bộ phim trở nên đầy kịch tính. Dẫu vậy, tình yêu đôi lứa tuy không phải là yếu tố chủ đạo, nhưng vẫn là những làn gió mát khiến Cuộc đời lớn trở nên mềm mại và hấp dẫn hơn. 

Mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" liều lĩnh đóng cảnh nhảy tàu 2
Lee Bum Soo và bạn diễn trong phim. 

Thành công của bộ phim Cuộc đời lớn, ngoài kịch bản xuất sắc còn có sự đóng góp của dàn diễn viên nổi tiếng và quen thuộc với khán giả Việt Nam. Ngoài Kim Soo Huyn, phim còn có sự tham gia của diễn viên gạo cội Lee Bum Soo (từng tham gia Vợ tôi là gangster, Sóng gió hậu trường, Nếu như yêu). 

Anh hóa thân thành Gang Mo với nghị lực sống phi thường, là người nắm giữ mạch chảy chính trong phim. Diễn xuất nhuần nhuyễn, biến hóa và gương mặt góc cạnh, tràn đầy cảm xúc, đặc biệt là ánh mắt sôi trào thù hận khi đối diện kẻ thù còn nụ cười ấm áp đầy trìu mến dành cho đứa em gái nhỏ Mi Joo giúp Bum Soo ghi điểm với khán giả. 

"Nữ hoàng quảng cáo” Hwang Jung Eum - người trở nên nổi tiếng ngay sau khi diễn xuất trong bộ phim hài kịch nổi tiếng High kick 2 - cũng xuất hiện trong vai người em gái của Lee Kang Mo.

Phim hiện được phát sóng lúc 17h trên kênh ANTV tất cả các ngày trong tuần.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 10,851
  •   Tháng hiện tại 904,529
  •   Tổng lượt truy cập 128,522,768