Miranda Kerr khoe ảnh gợi cảm trên biển

Thứ ba - 31/03/2015 02:41
Miranda Kerr khoe ảnh gợi cảm trên biển Miranda Kerr khoe ảnh gợi cảm trên biển

Cựu thiên thần Victoria's Secret khiến fan ngất ngây khi "nhá hàng" khoảnh khắc dùng tay che ngực trên bãi biển.

Cách đây không lâu, chân dài 31 tuổi chia sẻ bức ảnh ngực trần trên trang Instagram, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong ảnh, bà mẹ một con diện bikini họa tiết da báo và dùng tay khéo léo che vòng một. Dù không còn là thiên thần nội y, nhưng Miranda Kerr vẫn nhận được tình cảm yêu mến từ giới mộ điệu trên khắp thế giới.

Miranda thực hiện bộ ảnh này để quảng bá cho dòng sản phẩm làm đẹp Kora Organics. Vì thế, người đẹp cũng tranh thủ đưa ra một số lời khuyên chăm sóc da cho cho fan. Miranda khuyến khích mọi người nên uống nhiều nước khi chuyển từ các loại mỹ phẩm thông thường sang sản phẩm hữu cơ bởi việc loại bỏ hóa chất ra khỏi da cần một quá trình.

Miranda Kerr khoe ảnh gợi cảm trên biển 1
Miranda Kerr - cựu thiên thần Victoria's Secret.

Trước đó, cựu thiên thần nội y cho biết cô phát triển sản phẩm chăm sóc da vì muốn chia sẻ bí quyết làm đẹp đến mọi người. Sản phẩm của Miranda Kerr được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như hoa oải hương, lô hội và trái noni (quả nhàu).

Miranda Kerr từng là một trong những người mẫu được yêu thích nhất của gia đình Victoria's Secret. Tuy nhiên, cô bất ngờ chấm dứt hợp đồng với hãng vào năm 2013, sau 6 năm gắn bó. Thời gian gần đây, cô cũng ít xuất hiện trên tạp chí cũng như các chiến dịch thời trang.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 426
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 424
 
  •   Hôm nay 25,511
  •   Tháng hiện tại 342,813
  •   Tổng lượt truy cập 133,426,561