Loki Bảo Long bị loại ở tập đầu "Chinh phục ước mơ"

Thứ sáu - 15/05/2015 10:30
Loki Bảo Long bị loại ở tập đầu "Chinh phục ước mơ" Loki Bảo Long bị loại ở tập đầu "Chinh phục ước mơ"

Chàng trai sinh năm 1993 không tạo được điểm nhấn trong tiết mục "Gom nắng cho em" nên nói lời chia tay sớm với chương trình. 

Chinh phục ước mơ là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc tại các quốc gia ASEAN. Chương trình năm nay là cuộc so tài giữa nhóm thí sinh tới từ Việt Nam, Singapore, Indonesia, Malaysia và Campuchia. 

Thử thách đầu tiên của chương trình là vòng đấu loại trực tiếp giữa các thí sinh của từng quốc gia. 6 gương mặt đại diện Việt Nam được chia thành các cặp đấu gồm: Loki Bảo Long - Ngọc Luân, Mi-A - Thu Giang, Thái Quang - Hoàng Sơn.

Loki Bảo Long và Thu Giang là hai thí sinh bị loại.

Loki Bảo Long bị loại ở tập đầu "Chinh phục ước mơ" 1

Ngọc Luân (trái) chiến thắng Loki Bảo Long ở ngay vòng đấu loại trực tiếp.

Phần trình diễn Gom nắng cho em của Loki Bảo Long không gây được ấn tượng cho giám khảo. Tiết mục bị nhận xét là một màu, không có điểm nhấn hay cao trào, khiến một giám khảo phải hỏi thí sinh rằng có muốn thể hiện lại không. Tuy vậy, Loki Bảo Long đã từ chối. Trong khi, Ngọc Luân với Nơi tình yêu kết thúc lại được khen ngợi thể hiện được tình cảm sâu sắc. Giám khảo Han Seung Ho chỉ góp ý, nếu Ngọc Luân hát với giọng nhẹ hơn, thì hiệu ứng sẽ tốt hơn. 

Loki bảo Long sinh năm 1993, từng tham gia chương trình X-Factor 2014. Nhờ ngoại hình thu hút và giọng hát tình cảm, anh vào đến chung kết . Tuy vậy, thí sinh này đột ngột bỏ thi vì mắc bệnh trầm cảm. Bác sĩ của Loki Bảo Long khi đó cho biết, anh bị áp lực về đêm chung kết cộng với việc mẹ bị bệnh nặng nên tâm trạng rối bời, khó tiếp tục tham gia thi diễn. 

Loki Bảo Long bị loại ở tập đầu "Chinh phục ước mơ" 2

Mi-A (phải) giành chiến thắng tuyệt đối trước Thu Giang.

Trong phần so tài đầu tiên, Mi-A và Thu Giang sử dụng hai ca khúc với phong cách hoàn toàn trái ngược. Mi-A ghi điểm tuyệt đối khi thể hiện vũ đạo bốc lửa cùng cách trình diễn tự tin trong bài hát Đừng quay lại. Giám khảo Go Kwang Il cho rằng, cô gần như "biến thành một người khác" khi âm nhạc nổi lên. Min-hyuk - thành viên nhóm nhạc CN Blue cũng bày tỏ sự thích thú với giọng hát của Mi-A và còn muốn nghe thêm cô hát thể loại ballad. Ngược lại, Thu Giang quá căng thẳng nên không phát huy được khả năng. Vũ công trẻ tuổi xử lý các nốt và âm cuối vẫn còn vụng, đôi chỗ bị phô.

Ngoài các gương mặt từ Việt Nam, hai tập đầu tiên của chương trình Chinh phục ước mơ còn có màn so tài giữa 6 thí sinh của đội Singapore. Họ đều là những giọng ca từng đoạt giải cao trong các cuộc thi tìm kiếm tài năng châu Á. Nhóm các thí sinh được chọn vào vòng trong gồm Ting với ca khúc Price Tag, Jo Jo với Bad Girl, Sarah với Rolling In the Deep. Các cô gái Kelly, Rling và Estelle bị loại.

Tập tiếp theo củachương trình lên sóng vào ngày 21/5.

Đức Trí

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 442
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 441
 
  •   Hôm nay 27,134
  •   Tháng hiện tại 384,746
  •   Tổng lượt truy cập 133,468,494