Lee Byung Hun và Clara bị công chúng quay lưng

Thứ sáu - 06/02/2015 22:21

Lee Byung Hun và mỹ nhân gợi cảm Clara nằm trong “danh sách đen” bị công chúng lên án vì những tai tiếng gần đây.

Trong vài tháng gần đây, showbiz Hàn chứng kiến nhiều vụ bê bối trong đó phải kể đến scandal ngoại tình, tống tiền của tài tử Lee Byung Hun, người mẫu kiêm diễn viên Clara bất hòa với công ty quản lý. Cả hai được giới truyền thông nhận xét đang rơi vào tình thế nguy hiểm khi hình ảnh đẹp trong lòng công chúng đã bị nhuốm màu vì scandal. Báo chí Hàn vừa có những thống kê phản ánh mức độ scandal của Lee Byung Hun và Clara được cư dân mạng bàn tán.

Lee Byung Hun và Clara bị công chúng quay lưng 1
Lee Byung Hun - Clara là hai ngôi sao tai tiếng của showbiz Hàn gần đây.

Với Lee Byung Hun, mùa hè năm ngoái 2014, nam diễn viên đệ đơn kiện nữ ca sĩ Da Hee của nhóm nhạc Glam và người mẫu Lee Ji Yeon vì tội tống tiền. Hai người đẹp này đã đòi tài tử Red 2 số tiền 5 tỷ won nếu không sẽ phát tán những tin nhắn hình ảnh ghi lại cảnh Lee Byung Hun trò chuyện thân mật với họ. Khi cảnh sát vào cuộc, Lee Byung Hun bị phanh phui vụ ngoại tình với Lee Ji Yeon. Lần lượt những tin nhắn trao đổi giữa nam diễn viên đã có vợ cùng cô bồ trẻ được báo chí đăng tải. Trong đó, những lời lẽ của Lee Byung Hun có phần khiếm nhã, táo bạo.

Lee Byung Hun và Clara bị công chúng quay lưng 2
Lee Byung Hun có vợ nhưng vẫn qua lại với chân dài.

Tờ Sport Donga Story Dot đã tiến hành cuộc khảo sát trong 6 tháng cho thấy công chúng đang quay lưng lại với Lee Byung Hun. Trên mạng xã hội SNS, từ khóa “tống tiền” được sử dụng đến 18.635 lần. Tiếp sau đó là tên chân dài – tình nhân của tài tử được nhắc lại liên tục trong 16.688 lần. Từ vị trí thứ 3 đến thứ 5 là: ca sĩ Da Hee – đồng phạm của , “vụ án”, cuối cùng là “Lee Min Jung” – vợ của Lee Byung Hun.

Ngoài ra, trong ngày diễn ra phiên xử đầu tiên – hôm 2/9, Lee Byung Hun được nhắc đến 14.222 lần và trong 6 tháng vừa qua, tổng số lần tài tử được nhắc đến là 103.193 lần.

Lee Byung Hun và Clara bị công chúng quay lưng 3
Tài tử có những lời lẽ mời mọc, gạ tình với người mẫu Lee Ji Yeon.

Bên cạnh những từ khóa chính, scandal của Lee Byung Hun còn được nhắc đến những từ khóa liên quan như “không dễ dàng đâu”, “tội phạm”, “người lớn”, “tai tiếng” – chiếm 39,3% kết quả khảo sát. Điều này cho thấy người hâm mộ đã thất vọng như nào về Lee Hyung Hun. Tuy nhiên, những nhận xét tích cực về sự nghiệp diễn xuất của tài tử cũng đạt 29,4%.

Trong khi đó, vụ việc của mỹ nhân gợi cảm Clara cũng gây xôn xao. Vụ mâu thuẫn giữa Clara và công ty quản lý cũ Polaris được cư dân mạng Hàn bàn tán nhiều ngày nay. Khởi đầu là hôm 14/1, Clara kiện CEO họ Lee vì tội quấy rối tình dục cô.

Lee Byung Hun và Clara bị công chúng quay lưng 4
Clara nổi tiếng nhờ gương mặt đẹp và vóc dáng gợi cảm.

Từ khóa “giám đốc điều hành” được nhắc đến nhiều nhất, tiếp sau đó là “họ Lee”. Thương hiệu ứng dụng tin nhắn được Clara và ông chủ sử dụng trao đổi cũng vô tình lọt vào danh sách từ khóa. Riêng trong ngày 19/1, những tin nhắn này được công khai, tên của Clara được nhắc đến 8.536 lần, theo thống kê tổng kết lại, từ khóa “Clara” được sử dụng 112.036 lần.

Lee Byung Hun và Clara bị công chúng quay lưng 5
Những đoạn tin nhắn giữa người đẹp và vị CEO hơn 60 tuổi, trong đó Clara từng chủ động gửi ảnh chụp bikini cho ông chủ.

Clara được biết đến là người đẹp sở hữu đường cong gợi cảm và khá năng động trong giới showbiz. Tên tuổi của cô được nhắc đến ở nhiều trang, ứng dụng mạng xã hội như Naver, Facebook, Instagram, Twitter và SNS. Nhắc đến Clara, những từ khóa nói về cô thường là “tính dục”, “thân hình”, “xinh đẹp”, “bộ ảnh”… Trong vụ mâu thuẫn với công ty quản lý, người đẹp còn bị phát hiện nói dối khá nhiều lần trước công chúng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 177
  •   Máy chủ tìm kiếm 67
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 14,804
  •   Tháng hiện tại 126,837
  •   Tổng lượt truy cập 128,725,015