Kỳ Duyên - Andrea vào nhóm sao mặc xấu tháng 3

Thứ ba - 31/03/2015 02:37
Kỳ Duyên - Andrea vào nhóm sao mặc xấu tháng 3 Kỳ Duyên - Andrea vào nhóm sao mặc xấu tháng 3

Trang phục không phù hợp không gian sự kiện khiến nhiều người đẹp làng giải trí trở thành điểm nhấn lạc lõng, góp tên vào bình chọn mặc kém tinh tế.

Kỳ Duyên - Andrea vào nhóm sao mặc xấu tháng 3 1
Andrea diện trang phục gợi cảm dự buổi ra mắt phim Chappie tại Hà Nội, tối ngày 2/3. Người đẹp gây chú ý với hình ảnh hiện đại, trang phục táo bạo và mái tóc nhuộm vàng nổi bật. Tuy nhiên, bộ cánh jumpsuit bị cho là quá cũn cỡn, không phù hợp không khí sự kiện.
Kỳ Duyên - Andrea vào nhóm sao mặc xấu tháng 3 2
Xuất hiện với trang phục đời thường, đơn giản, hoa hậu Kỳ Duyên bị đánh giá là thiếu chỉn chu về hình ảnh. Các tín đồ thời trang cho rằng, bộ y phục không làm toát lên nhan sắc của hoa hậu, thậm chí còn để lộ nhược điểm ngoại hình tăng cân.
Kỳ Duyên - Andrea vào nhóm sao mặc xấu tháng 3 3
Mai Thu Huyền tự tin xuất hiện trên thảm đỏ Cánh diều vàng, song nhiều người nhận xét, bộ cánh có gam màu và họa tiết lỗi mốt khiến nữ diễn viên mờ nhạt tại sự kiện quy tụ dàn mỹ nhân Vbiz.
Kỳ Duyên - Andrea vào nhóm sao mặc xấu tháng 3 4
Trang phục của Hà Trần tại chương trình Vietnam's Got Talent tối 15/3 cũng không nhận được đánh giá cao từ tín đồ sành mốt. Nhiều ý kiến cho rằng, thiết kế gam đỏ để lộ khuyết điểm vóc dáng người mặc. Chưa kể, trang phục còn có nhiều chi tiết xếp gấp, nhấn nhá xa rời xu hướng.
Kỳ Duyên - Andrea vào nhóm sao mặc xấu tháng 3 5
Tại buổi ra mắt phim Cầu vồng không sắc - ngày 15/3, Lan Phương diện bộ cánh voan mỏng tang, để lộ nội y phản cảm. Tín đồ thời trang đánh giá thấp gu thẩm mỹ của nữ diễn viên vì cách mix phụ kiện rườm rà, khó hiểu.
Kỳ Duyên - Andrea vào nhóm sao mặc xấu tháng 3 6
Trang phục dạ hội của diễn viên Nguyệt Ánh được khen ngợi là nhanh nhạy xu hướng, tuy nhiên cách kết hợp phụ kiện tóc không phù hợp đã làm giảm vẻ thanh lịch, quý phái của tổng thể.
Kỳ Duyên - Andrea vào nhóm sao mặc xấu tháng 3 7
Góp mặt trong danh sách sao mặc kém tinh tế có MC Hoàng Oanh. Ở live show 7 - The Remix, người đẹp diện váy ôm ánh bạc cá tính, giày hợp tông, thế nhưng phụ kiện băng đô cài tóc lại hoàn toàn không ăn nhập tổng thể.
Kỳ Duyên - Andrea vào nhóm sao mặc xấu tháng 3 8
Khánh Thi thường xuyên bị truyền thông nhắc nhở về gu thời trang rườm rà, dù vậy, nữ kiện tướng dancesport vẫn duy trì hình ảnh kém tinh tế khi diện quần lửng ngồi "ghế nóng" chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 478
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 476
 
  •   Hôm nay 25,557
  •   Tháng hiện tại 342,859
  •   Tổng lượt truy cập 133,426,607