Khi sao già làm mẫu

Thứ bảy - 30/05/2015 23:55
Khi sao già làm mẫu Khi sao già làm mẫu

Thay vì các cô người mẫu trẻ trung, nóng bỏng, không ít nhà mốt lớn lại chọn những ngôi sao đã bước qua tuổi 60 với làn da nhăn nheo làm gương mặt đại diện.

Khi sao già làm mẫu 1
Ngày 27/5, Marc Jacobs hé lộ chiến dịch quảng cáo Thu 2015 với người mẫu là nữ ca sĩ kỳ cựu Cher. Ngôi sao của Believe vừa bước sang tuổi 69 vào ngày 20/5.
Khi sao già làm mẫu 2
Xu hướng ưu ái những ngôi sao lớn tuổi được cho là bắt đầu vào năm 2013 khi Louis Vuitton chọn nữ diễn viên người Pháp Catherine Deneuve (năm đó 70 tuổi) làm đại sứ cho bộ sưu tập Xuân 2014.
Khi sao già làm mẫu 3
Đầu tháng 5, Yves Saint Laurent ra mắt bộ sưu tập son môi Pop Water và mời 19 ngôi sao Hong Kong cùng quảng bá cho sản phẩm mới. Giữa dàn diễn viên, người mẫu trẻ, hình ảnh nữ diễn viên kỳ cựu 80 tuổi La Lan với mái tóc muối tiêu và thỏi son trên tay trở nên nổi bật và cuốn hút. La Lan là gương mặt châu Á đầu tiên góp mặt trong xu hướng đặc biệt này của làng thời trang.
Khi sao già làm mẫu 4
Đầu năm 2014, Marc Jacobs cũng gây xôn xao khi mời nữ diễn viên Jessica Lange làm gương mặt quảng cáo cho dòng sản phẩm làm đẹp Thu 2014. Khi đó, ngôi sao của American Horror Story đang ở tuổi 65. Làng thời trang đón nhận xu hướng này khá tích cực, cho rằng sử dụng người mẫu lớn tuổi sẽ làm lu mờ định kiến đẹp phải là những người mẫu trẻ trung và mảnh mai.
Khi sao già làm mẫu 5
Cũng trong năm ngoái, ở tuổi 68, Charlotte Rampling được mời làm đại sứ trong chiến dịch Thu 2014 của Nars Cosmetics. Bà Jolene Tan - Giám đốc một tổ chức về phụ nữ ở Singapore - nhận xét: "Ngành quảng cáo đang bắt đầu phản ánh sự đa dạng của thế giới thực, thay vì tự bó hẹp mình với những người mẫu trẻ đẹp".
Khi sao già làm mẫu 6
Năm nay, nữ diễn viên kỳ cựu Helen Mirren (70 tuổi) cũng được hãng L'Oreal mời làm đại sứ cho bộ sưu tập xuân tại Anh. Với các nhà mốt, sử dụng sao già cho phép họ gắn thương hiệu của mình với thương hiệu của người mẫu - đều là huyền thoại ở lĩnh vực họ hoạt động - thay vì chỉ là gương mặt đẹp của những người mẫu trẻ.
Khi sao già làm mẫu 7
Nhà văn Joan Didion (81 tuổi) trong chiến dịch quảng cáo cho Celine hồi tháng 1. Ông Ewan Shah - đại diện Upfront Models - cho biết: "Ngày càng có nhiều khách hàng muốn quảng bá phong cách sống chứ không đơn thuần là hình ảnh. Họ tìm kiếm những người mẫu lớn tuổi vì muốn chiến dịch của mình đáng tin hơn".
Khi sao già làm mẫu 8
Doanh nhân, nhà thiết kế nội thất Iris Apfel, 94 tuổi, vẫn đầy cá tính và thời trang trong quảng cáo phụ kiện cho Kate Spade hồi đầu năm. Một lý do khiến người mẫu lớn tuổi được ưu ái trong các chiến dịch quảng cáo là vì dân số ở các quốc gia phát triển đang già đi và những người này nắm giữ một số lượng tài sản không hề nhỏ.
Khi sao già làm mẫu 9
Ở tuổi 85, Daphne Selfe tự tin sải bước trên sàn catwalk cho thương hiệu thời trang Pháp Jean Paul Gaultier năm 2014. Vẫn có những người cho rằng, dùng người mẫu lớn tuổi chỉ là chiêu trò gây chú ý, "thú chơi" nhất thời của các thương hiệu thời trang.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 15,971
  •   Tháng hiện tại 333,273
  •   Tổng lượt truy cập 133,417,021