Karlie Kloss thôi làm ‘thiên thần nội y’

Thứ bảy - 21/02/2015 10:42
Karlie Kloss thôi làm ‘thiên thần nội y’ Karlie Kloss thôi làm ‘thiên thần nội y’

Chân dài trẻ tuổi và là bạn thân của Taylor Swift vừa kết thúc hợp đồng 3 năm với hãng nội y danh tiếng.

Hôm 20/1, đại diện của Victoria’s Secret thông báo nữ người mẫu Karlie Kloss không còn nằm trong dàn “thiên thần nội y” của họ nữa. Hợp đồng của Karlie Kloss với hãng nội y được ký kết từ năm 2013 và vừa kết thúc thời hạn. Trước đó từ năm 2011, Karlie đã trình diễn trong các show và quảng cáo của Victoria’s Secret, cô bước vào nghề mẫu từ năm 14 tuổi.

Karlie Kloss thôi làm ‘thiên thần nội y’ 1
Karlie Kloss cùng cô bạn Taylor Swift tại Victoria’s Secret Fashion Show năm 2014.

“Karlie và tôi đã gặp nhau cách đây vài tháng để bàn bạc về nhiều thứ mà cô ấy muốn làm trong sự nghiệp và cuộc sống. Như chúng tôi đã nói, cô ấy không có đủ thời gian để thực hiện các cam kết của mình. Bất đắc dĩ, chúng tôi đồng ý cho cô ấy rời khỏi nhãn hàng khi hết hợp đồng” – giám đốc Ed Razek nói về sự ra đi của Karlie. Người đại diện của Victoria’s Secret cũng khen ngợi chân dài 22 tuổi là một cô gái tốt, thân thiện. “Không cần phải hỏi, cô ấy là một trong những người mẫu xuất sắc nhưng còn là một cô gái rất tốt. Tương lai của cô ấy rộng lớn, tôi rất háo hức để xem cô ấy sẽ làm được những gì, Karlie Kloss luôn là một thiên thần đối với tôi”.

Karlie Kloss thôi làm ‘thiên thần nội y’ 2
Chân dài 22 tuổi trình diễn trong Mercedes-Benz Fashion Week vừa qua ở New York.

Ngoài Victoria’s Secret, Karlie Kloss còn xuất hiện trên nhiều chiến dịch quảng cáo cũng như trình diễn cho các nhà thiết kế lớn như Michael Kors, Alexander McQueen, Dolce & Gabbana. Tại tuần lễ thời trang New York giới thiệu những bộ sưu tập xuân hè 2015, Karlie làm mẫu cho các show của Michael Kors, Jason Wu, Carolina Herrera, Tom Ford. Ngoài đời, nữ người mẫu đến từ Chicago là bạn thân của ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift. Đôi bạn vừa lên trang bìa tạp chí Vogue cách đây không lâu.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 88
 
  •   Hôm nay 29,523
  •   Tháng hiện tại 923,201
  •   Tổng lượt truy cập 128,541,440