Jennifer Lopez tìm người yêu mới

Thứ bảy - 07/02/2015 12:22
Jennifer Lopez tìm người yêu mới Jennifer Lopez tìm người yêu mới

Nữ diễn viên – ca sĩ mong muốn sẽ có một cuộc hôn nhân mới bền vững đến trọn đời

Trong phim The Boy Next Door (Anh chàng hàng xóm), nhân vật của Jennifer Lopez có quan hệ tình cảm với chàng trai trẻ hơn mình nhiều tuổi. Một câu chuyện khá quen thuộc với đời thực của nữ diễn viên – ca sĩ này.

Xa lánh mọi chuyện tình cảm

Không xa lạ với chuyện tình yêu, nhưng đã khá lâu rồi, Jennifer Lopez không dám thực hiện một cuộc phiêu lưu tình cảm nào. Jennifer Lopez thú nhận rằng mình là týp người rất nôn nóng trong chuyện tình yêu và luôn cần có ai đó làm chỗ dựa. 

Nhưng sau ba cuộc hôn nhân tan vỡ và mới nhất là chia tay vũ công Casper Smart năm ngoái, Jennifer Lopez đã học được cách sống không cần tình yêu. Để làm được điều này, Jennifer Lopez tập trung mọi sức lực vào công việc. Từ việc tham gia làm giám khảo American Idol, sản xuất phim truyền hình hài sitcom The Fosters cho kênh truyền hình ABC Family đến đóng phim, biểu diễn và viết hồi ký.

Jennifer Lopez tìm người yêu mới 1

Trên hết, Jennifer Lopez tập trung mọi sự quan tâm cho hai đứa con sinh đôi 6 tuổi Max và Emme. Jennifer Lopez thậm chí đã thề với lòng là phải duy trì tình trạng độc thân, tuyệt đối không đùa cợt, tạo cơ hội cho việc phát triển tình cảm. Cô chấp nhận đối đầu với nỗi sợ hãi của việc phải sống cô đơn đến già.

Mở cửa trái tim


Tuy nhiên, sau gần một năm “nghỉ ngơi” và suy nghĩ thấu đáo, Jennifer Lopez cho biết mình đã sẵn sàng để đón nhận một tình yêu mới. Cô muốn tạo cho bản thân cơ hội có một mối quan hệ sâu đậm, đầy ý nghĩa và hạnh phúc mãi mãi như trong truyện cổ tích. Đó là vì Jennifer Lopez vẫn luôn có niềm tin vững chắc vào hôn nhân và cho rằng hai người yêu nhau hoàn toàn có thể duy trì tình cảm đến cuối đời. 

Jennifer Lopez tìm người yêu mới 2

Nhưng với những bài học đổ vỡ trong quá khứ, Jennifer Lopez luôn phải tự nhủ lòng phải kiềm chế bản thân. Nữ ca sĩ – diễn viên muốn rằng bất kỳ chàng trai nào được mình chia sẻ tình yêu và cả những đứa con tuyệt vời cũng phải có thể đem đến những điều tốt đẹp nhất. Jennifer Lopez khẳng định rằng mình đã mở cửa trái tim nhưng cũng không hề vội vàng trong việc lao đầu vào tìm kiếm đại một mảnh tình vắt vai.

Tiêu chuẩn “kén rể” đầy khó khăn

Jennifer Lopez cho biết cô đang tìm kiếm mối quan hệ lâu dài với một người có cùng tư tưởng, có ý thức tôn trọng cảm xúc của người khác cũng như biết tự yêu quý bản thân. Jennifer Lopez muốn người đó sẽ phải để cho cô hoàn toàn là chính mình và yêu cô vì điều đó. Một tin mừng cho các chàng trai muốn lọt vào mắt xanh của Jennife Lopez là nữ diễn viên – ca sĩ không hề đặt nặng việc người tình có phải là người nổi tiếng hay không. 

Tất cả những gì Jennifer Lopez cần là người yêu của mình có cuộc sống ổn định và quan trọng nhất là có đủ tình yêu, sự quan tâm cũng như đem lại những điều tốt nhất cho hai con sinh đôi của cô. Trải qua những năm tháng tuyệt vời làm mẹ, Jennifer Lopez đang rất khao khát có thể tiếp tục có thêm em bé. Cô ước rằng mình sẽ có thể sinh được một cặp song sinh đáng yêu nữa.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
 
  •   Hôm nay 20,683
  •   Tháng hiện tại 914,361
  •   Tổng lượt truy cập 128,532,600