Gu thời trang đối lập của mỹ nhân Việt bằng tuổi

Thứ năm - 26/03/2015 16:22
Gu thời trang đối lập của mỹ nhân Việt bằng tuổi Gu thời trang đối lập của mỹ nhân Việt bằng tuổi

Sự nghiệp ngang tầm, cùng có lợi thế ngoại hình, tuy nhiên gu thẩm mỹ đã tạo nên hình ảnh khác biệt giữa các mỹ nhân Vbiz cùng năm sinh.

Gu thời trang đối lập của mỹ nhân Việt bằng tuổi 1Gu thời trang đối lập của mỹ nhân Việt bằng tuổi 2
Ngô Thanh Vân - Thu Hương (1979): Cùng sinh năm 1979 và sở hữu vóc dáng cân đối, nhan sắc nổi bật, song Ngô Thanh Vân có phần nổi trội hơn Hoa khôi Thể thao về phong cách thời trang. Có thể thấy, "Đả nữ" điện ảnh Việt khôn khéo khi chọn vẻ đẹp thanh lịch và cá tính. Trong khi đó nữ doanh nhân trung thành với hình tượng quý cô.
Gu thời trang đối lập của mỹ nhân Việt bằng tuổi 3Gu thời trang đối lập của mỹ nhân Việt bằng tuổi 4
Phong cách của quý bà Thu Hương bị cho là thiếu tinh tế. Người đẹp sa đà với lối chọn trang phục rườm rà, họa tiết rối mắt. Nhờ gu thẩm mỹ ổn định, diễn viên Dòng máu anh hùng ghi điểm phong cách nền nã và lịch thiệp.
Gu thời trang đối lập của mỹ nhân Việt bằng tuổi 5Gu thời trang đối lập của mỹ nhân Việt bằng tuổi 6
Mỹ Tâm - Hiền Thục (1981): Hai người đẹp làng nhạc Việt không sở hữu lợi thế vóc dáng. So với Mỹ Tâm, Hiền Thục may mắn hơn khi sớm định hình phong cách. Trong khi đó, "Họa mi tóc nâu" phải mất một thời gian dài và trải qua nhiều vấp váp mới có được hình ảnh đẹp hiện nay.
Gu thời trang đối lập của mỹ nhân Việt bằng tuổi 7Gu thời trang đối lập của mỹ nhân Việt bằng tuổi 8
Sau một thời gian dài bị công chúng chê bai, Mỹ Tâm đã có nhiều tiến bộ. Nữ ca sĩ tiết chế trong cách chọn trang phục. Tông màu và chi tiết tối giản giúp giọng ca Nhé anh che lấp khuyết điểm ngoại hình. Hiền Thục khéo léo chọn thiết kế hợp với vóc dáng nhỏ bé. Bà mẹ một con gắn liền với xu hướng trẻ trung, nữ tính.
Gu thời trang đối lập của mỹ nhân Việt bằng tuổi 9Gu thời trang đối lập của mỹ nhân Việt bằng tuổi 10
Hà Anh - Lý Nhã Kỳ (1982): Hà Anh gắn liền với danh hiệu mỹ nhân gợi cảm nhất nhì Vbiz. Khi dự sự kiện, cô không ngần ngại thử nghiệm trào lưu sexy táo bạo. Đối lập với vẻ nóng bỏng của đồng nghiệp, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam nâng tầm hình ảnh với phong cách cổ điển. Đa số trang phục của người đẹp phim Mùa hè lạnh đều là hàng hiệu đắt đỏ.
Gu thời trang đối lập của mỹ nhân Việt bằng tuổi 11Gu thời trang đối lập của mỹ nhân Việt bằng tuổi 12
Thu Hằng - Nhật Kim Anh (1985): Thu Hằng gây bất ngờ với tài mix đồ đa phong cách. Dù là cá tính hay sang trọng, chân dài đều thể hiện sự tinh tế và cách mix & match hợp xu hướng. Trong khi đó, mỹ nhân cùng tuổi - Nhật Kim Anh chuộng cách phối lỗi mốt và rườm rà. Hiện tại, gu thời trang của nữ diễn viên vẫn chưa có sự thay đổi.
Gu thời trang đối lập của mỹ nhân Việt bằng tuổi 13Gu thời trang đối lập của mỹ nhân Việt bằng tuổi 14
Minh Hằng - Pha Lê (1987): Giọng ca Sắc môi em hồng được khen ngợi về gu thời trang tiến bộ. Đối lập với hình ảnh ngày càng tinh tế của đồng nghiệp, hình ảnh của Pha Lê lại có chiều hướng đi xuống. Năm 2014, cô để lại những ấn tượng kém duyên dáng vì trang phục màu mè, xa rời trào lưu.
Gu thời trang đối lập của mỹ nhân Việt bằng tuổi 15Gu thời trang đối lập của mỹ nhân Việt bằng tuổi 16
Mai Phương Thúy - Võ Hoàng Yến (1988): Cùng có lợi thế chiều cao và gương mặt xinh đẹp, song hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2006 được đánh giá cao hơn giải vàng Siêu mẫu 2009. Lợi thế của Mai Phương Thúy là phong cách sexy, khoe chân thon dài vừa đủ. Trong khi đó, Hoàng Yến thường xuyên góp tên trong danh sách sao xấu vì trang phục rườm rà.
Gu thời trang đối lập của mỹ nhân Việt bằng tuổi 17Gu thời trang đối lập của mỹ nhân Việt bằng tuổi 18
Diễm My 9X - Vân Trang (1990): Diễn viên Tốc độ & đường cong thành công khi thay đổi hình ảnh sexy, giúp cô tạo ấn tượng đẹp đến khán giả. Dù rất nỗ lực xây dựng phong cách nhưng Vân Trang chưa thể sánh bằng đồng nghiệp. Gu thời trang của người đẹp 9X bị đánh giá là già dặn so với lứa tuổi.
Gu thời trang đối lập của mỹ nhân Việt bằng tuổi 19Gu thời trang đối lập của mỹ nhân Việt bằng tuổi 20
Đặng Thu Thảo - Miu Lê (1991): Hoa hậu Việt Nam 2014 có phong cách hoàn toàn đối lập với nữ ca sĩ cùng tuổi - Miu Lê. Trong khi người đẹp gốc Bạc Liêu được ghi nhận là ưa nhìn, trong trẻo và đằm thắm, thì giọng ca Mưa đợi chờ duy trì hình tượng xì-tin, nhí nhảnh.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 93
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 92
 
  •   Hôm nay 24,530
  •   Tháng hiện tại 148,293
  •   Tổng lượt truy cập 130,570,378