Giải thưởng Truyền hình 2015 thêm lĩnh vực thời trang

Thứ sáu - 23/01/2015 13:44
Giải thưởng Truyền hình 2015 thêm lĩnh vực thời trang Giải thưởng Truyền hình 2015 thêm lĩnh vực thời trang

Hạng mục "Người mẫu được yêu thích" góp mặt trong cơ cấu giải thưởng lần thứ chín.

Chiều 22/1, Ban tổ chức Giải thưởng Truyền hình HTV công bố top 10 nghệ sĩ ở mỗi hạng mục để các phóng viên mảng văn hóa, giải trí bình chọn ra top 3.

Điểm khác biệt của HTV Awards năm nay là sự xuất hiện một số hạng mục mới. Ngoài giải dành cho người mẫu, chương trình còn có thêm: MC được yêu thích (2 giải cho nam và nữ), Music video được yêu thíchNhạc sĩ có sáng tác được yêu thích.

Giải thưởng Truyền hình 2015 thêm lĩnh vực thời trang 1

Thanh Hằng có tên trong top 10 dành cho hạng mục "Người mẫu được yêu thích".

Thanh Hằng, Anh Thư, Ninh Hoàng Ngân, Hữu Long... là những tên có mặt trong hạng mục dành cho người mẫu. 

10 MV có mặt trong giải gồm: "Em đã quên anh" - Trịnh Thăng Bình - Phạm Hoàng Duy, "Out of Control" - Tia Hải Châu, "Anh ở đâu" - Khởi My, "Bốn chữ lắm" - Trúc Nhân - Thảo Nhi, "Bad boy" - Đông Nhi...  

Không chỉ ghi dấu ở vai trò ca sĩ, Vũ Cát Tường còn được đánh giá cao ở lĩnh vực sáng tác khi tên cô nằm cạnh các nhạc sĩ: Nguyễn Văn Chung, Đỗ Hiếu, Nguyễn Hồng Thuận, Tiên Cookie, Mr.Sir... trong hạng mục Nhạc sĩ của năm.

Giải thưởng Truyền hình 2015 thêm lĩnh vực thời trang 2

Ban tổ chức HTV Awards 2015.

Bên cạnh việc bổ sung những hạng mục giải thưởng mới, ban tổ chức cũng có một số điều chỉnh ở các hạng mục cũ. Lĩnh vực truyền hình gộp Nam/nữ diễn viên chính Nam/nữ diễn viên phụ thành Diễn viên được yêu thích nhất (2 giải cho nam và nữ). Tương tự lĩnh vực cải lương cũng gộp chung thành Nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất. Trong khi đó, giải thưởng có riêng hạng mục dành cho Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích nhất  thay vì gộp chung như mọi năm.

Theo quy định, nghệ sĩ hai lần đoạt giải thưởng HTV Awards sẽ không có mặt trong danh sách đề cử năm nay. Vì thế, ngay tại buổi họp báo, ông Trương Văn Minh - Phó ban tổ chức chương trình - đã gạt hai nghệ sĩ Quế Trân và Võ Minh Lâm khỏi top 10 sau khi phóng viên phát hiện họ đã hai lần nhận giải. Năm nay, hạng mục Nghệ sĩ cải lương vẫn là những gương mặt quen thuộc: Ngọc Đợi, NSƯT Tấn Giao, NSƯT Phượng Hằng, NSƯT Phượng Loan, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Hữu Quốc và NSƯT Cẩm Tiên.

Ban tổ chức sẽ thực hiện ba liveshow mang tính chất kêu gọi bình chọn dành cho 36 nghệ sĩ top 3 của 12 hạng mục. Phần âm nhạc và dàn dựng chương trình do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lên ý tưởng.

Gala trao giải HTV Awards 2015 diễn ra ngày 4/4 do Phạm Hoàng Nam làm đạo diễn.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 221
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 213
 
  •   Hôm nay 13,239
  •   Tháng hiện tại 611,487
  •   Tổng lượt truy cập 129,209,665