Đức Tuấn hát nhạc đỏ

Thứ năm - 23/04/2015 10:50
Đức Tuấn hát nhạc đỏ Đức Tuấn hát nhạc đỏ

Đêm nhạc Bài ca không quên kỷ niệm 30 năm Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) diễn ra tối qua (22.4), Đức Tuấn (ảnh) là nhân vật chính kể lại những câu chuyện lịch sử bằng tiếng hát từ tâm thế của người trẻ hôm nay. 10 năm trước, anh từng là khách mời cũng trong chương trình Bài ca không quên kỷ niệm 20 năm Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Đêm nhạcBài ca không quên kỷ niệm 30 năm Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) diễn ra tối qua (22.4), Đức Tuấn (ảnh) là nhân vật chính kể lại những câu chuyện lịch sử bằng tiếng hát từ tâm thế của người trẻ hôm nay. 10 năm trước, anh từng là khách mời cũng trong chương trình Bài ca không quên kỷ niệm 20 năm Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Đức Tuấn hát nhạc đỏ 1
Ảnh: N.V
Ấp ủ thực hiện một album nhạc cách mạng, một chương trình nhạc đỏ từ sau khi đăng quang Tiếng hát truyền hình 2000, nhưng đến nay, ý nguyện đó mới thành sự thực khi cơ duyên đưa Đức Tuấn và ê kíp sáng lập Bài ca không quên đến với nhau. Chính vì thế, đêm nhạc lần này không chỉ là phiên bản mới của chương trình nghệ thuật từng tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng 14 năm trước (chương trình Bài ca không quên ra mắt lần đầu năm 2001), mà còn ghi dấu 15 năm ca hát của Đức Tuấn, một trong những giọng hát được yêu mến nhất của dòng nhạc trữ tình.
Với Đức Tuấn, Bài ca không quên vẫn gồm những giai điệu hào hùng của dòng nhạc truyền thống cách mạng, nhưng khi thể hiện lại, chất “hùng” được giảm bớt, mà thay vào đó, cái tình, sự lãng mạn được anh khai thác tối đa, nhằm chuyển tải phù hợp với cách tiếp nhận của khán giả, nhất là giới trẻ. Điều này có thể cảm nhận được rất rõ qua cách thể hiện của các ca sĩ, từ Đức Tuấn đến các khách mời: Hiền Thục, Nguyễn Ngọc Anh, Ngọc Mai, Noo Phước Thịnh trên những bản hòa âm tươi mới của nhạc sĩ trẻ Minh Thụy.

Nguyên Vân

>> Đức Tuấn đi thử áo dài cho liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát
>> Những bài ca không quên của Đức Tuấn
>> Bầu Đức: 'Tuấn Anh mới là số 1 tại HAGL'
>> Đức Tuấn ngẫu hứng 'thả dáng' ở Gành Đá Đĩa
>> Khát vọng trẻ 9: Mỹ Tâm, Cẩm Ly, Đức Tuấn đã sẵn sàng

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 187
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 180
 
  •   Hôm nay 28,530
  •   Tháng hiện tại 248,307
  •   Tổng lượt truy cập 130,670,392