Con nuôi Mr. Đàm diện hàng hiệu khi du lịch trời Tây

Thứ bảy - 21/02/2015 10:41
Con nuôi Mr. Đàm diện hàng hiệu khi du lịch trời Tây Con nuôi Mr. Đàm diện hàng hiệu khi du lịch trời Tây

Trong những bộ trang phục đẳng cấp Burberry, Moschio, Herme, kết hợp với không gian cổ kính, lãng mạn, Ngọc Thanh Tâm gây ấn tượng với du khách nước ngoài.

 

Con nuôi Mr. Đàm diện hàng hiệu khi du lịch trời Tây 1
Ở set trang phục đầu tiên, do thời tiết khá lạnh của châu Âu, tiện lợi để nữ diễn viên Hiệp sĩ mù diện nhiều trang phục mix vào nhau. Cô khoe vẻ đẹp thanh lịch với áo len dáng dài, quần legging, áo khoác dáng dài và đi boot dạ để giữ ấm.
Con nuôi Mr. Đàm diện hàng hiệu khi du lịch trời Tây 2
Đến với Italy, Ngọc Thanh Tâm diện phong cách vintage với áo len mix cùng chân váy xòe. Gam màu pastel dịu nhẹ giúp cô nàng thêm phần nổi bật.
Con nuôi Mr. Đàm diện hàng hiệu khi du lịch trời Tây 3
Ở mỗi địa điểm, địa danh mà mình đặt chân tới, Ngọc Thanh Tâm đều chụp lại những khoảnh khắc đẹp, với những trang phục sang trọng, lịch lãm.
Con nuôi Mr. Đàm diện hàng hiệu khi du lịch trời Tây 4
Con nuôi Mr. Đàm diện hàng hiệu khi du lịch trời Tây 5
Dù chụp hình thời trang nhưng với Ngọc Thanh Tâm cô vẫn ưu tiên sức khỏe lên hàng đầu. Cô luôn lựa chọn những chiếc áo len có chất liệu giữ ấm nhưng kiểu dáng phá cách.
Con nuôi Mr. Đàm diện hàng hiệu khi du lịch trời Tây 6
Thêm một mẫu áo khoác dáng dài được nữ diễn viên trẻ ưa chuộng. Với gu thời trang cổ điển kết hợp với không gian cổ kính, lãng mạn, đây chính là những hình ảnh ấn tượng trong chuyến đi có nhiều kỷ niệm khó quên của nữ diễn viên 9X.
Con nuôi Mr. Đàm diện hàng hiệu khi du lịch trời Tây 7
Hình ảnh thời trang thanh lịch của học trò cưng Đàm Vĩnh Hưng khi dạo chơi trên ở Venice. Chiếc áo khoác màu vàng khá phù hợp với khung cảnh để cô chụp hình lưu niệm.
Con nuôi Mr. Đàm diện hàng hiệu khi du lịch trời Tây 8
Đến châu Âu vào mùa đông nên Ngọc Thanh Tâm tự tin mix nhiều quần áo khác nhau. Cô phối áo khoác dài tone sur tone với boot dạ. Túi xách và mũ trở thành điểm nhấn đắt giá cho bộ trang phục.
Con nuôi Mr. Đàm diện hàng hiệu khi du lịch trời Tây 9
Dù nhiều lần cùng gia đình đi du lịch nước ngoài, song đây là lần đầu tiên Ngọc Thanh Tâm được trải nghiệm cảm giác được thoải mái phiêu lưu, khám giá châu Âu mà không bị bó hẹp về thời gian, địa điểm mà mình muốn tới.
Con nuôi Mr. Đàm diện hàng hiệu khi du lịch trời Tây 10
Ngọc Thanh Tâm không cần tới hướng dẫn viên du lịch mà tự thuê xe riêng để khám phá các địa danh. Cô vui vẻ mua sắm, du ngoạn ở những nơi được mệnh danh là thiên đường của châu Âu.
Con nuôi Mr. Đàm diện hàng hiệu khi du lịch trời Tây 11
Mẫu áo trend coat hàng hiệu giúp Ngọc Thanh Tâm tự tin hơn mỗi khi xuống phố. 
Con nuôi Mr. Đàm diện hàng hiệu khi du lịch trời Tây 12
Ngọc Thanh Tâm là một trong số ít những nữ diễn viên trẻ nổi bật của năm 2014. Nhờ bộ phim Hiệp sĩ mù, cùng sự giúp đỡ của Đàm Vĩnh Hưng, cô được khán giả biết đến nhiều hơn. Vào năm tới, Ngọc Thanh Tâm sẽ tham gia một dự án điện ảnh hợp tác với nước ngoài.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 33,246
  •   Tháng hiện tại 926,924
  •   Tổng lượt truy cập 128,545,163