Choi Si Won tái ngộ khán giả với hình ảnh mãnh tướng

Thứ bảy - 07/02/2015 10:23
Choi Si Won tái ngộ khán giả với hình ảnh mãnh tướng Choi Si Won tái ngộ khán giả với hình ảnh mãnh tướng

Sau 8 năm, chàng ca sĩ nhóm Super Junior quay lại phim trường, cộng tác với siêu sao Thành Long trong bộ phim “Kiếm rồng” (Dragon Blade).

Choi Si Won tái ngộ khán giả với hình ảnh mãnh tướng 1
Sinh năm 1986, Choi Si Won nổi lên cùng nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc Super Junior. Với gương mặt điển trai và thân hình siêu mẫu, anh đã 2 lần liên tiếp lọt vào danh sách 10 gương mặt đẹp trai nhất thế giới do tạp chí danh tiếng Independent Critics bình chọn.
Choi Si Won tái ngộ khán giả với hình ảnh mãnh tướng 2
Không chỉ được yêu thích trong làng nhạc, Choi Si Won còn chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình với vai diễn đầu tiên vào năm 20 tuổi trong bộ phim bom tấn Hoa ngữ Mặc công (2006), đóng cùng Lưu Đức Hoa, Phạm Băng Băng. 2 năm sau, anh tạo nên cơn sốt phòng vé ở xứ kim chi với Attack on the Pin-Up Boys.
Choi Si Won tái ngộ khán giả với hình ảnh mãnh tướng 3
Khi sự nghiệp điện ảnh đang phát triển thuận lợi, Choi Si Won quyết định tạm rời xa phim trường, dành thời gian cho ca hát, khiến fan phim ảnh của anh tiếc nuối. Và Kiếm rồng chính là cuộc tái ngộ điện ảnh của Choi Si Won sau 8 năm.
Choi Si Won tái ngộ khán giả với hình ảnh mãnh tướng 4
“Trong làng giải trí Hoa ngữ không thiếu những tài tử có thể đóng được nhân vật bá tướng Ân Phá. Nhưng tôi muốn bộ phim có thêm khí chất của nhiều miền đất trên thế giới, nên đã chọn Choi Si Won. Ở cậu ấy có nét uy dũng của một vị tướng, nửa chính nửa tà của kẻ lưu lạc trong thời loạn” - Nhà sản xuất/giám đốc tuyển chọn diễn viên Kiếm rồng Thành Long nhận xét.
Choi Si Won tái ngộ khán giả với hình ảnh mãnh tướng 5
Kiếm rồng không chỉ được xem là cuộc tái ngộ điện ảnh đầy ngẫu hứng của Choi Si Won mà còn là một bước tiến mới trong con đường diễn xuất. Anh đã phải luyện tập thể lực và võ thuật liên tục trong vòng 4 tháng để hóa thân thành mãnh tướng Ân Phá trong phim.
Choi Si Won tái ngộ khán giả với hình ảnh mãnh tướng 6
Lấy bối cảnh thời Tây Hán, Kiếm rồng xoay quanh câu chuyện của đại tướng quân Hoắc An (Thành Long) với sứ mệnh bảo vệ sự bình yên cho các nước chư hầu ở Tây Vực. Chính vì điều này mà ông làm cho nhiều gian thần cảm thấy chướng mắt và hãm hại khiến cho bản thân phải bị đày tới biên ải, chịu cảnh nô dịch hà khắc. May mắn thay, Hoắc An đã được đại tướng quân Lucius (John Cusack) trên đường hộ tống hoàng tử tới phương Đông giải thoát. Từ đây, ông lại vướng vào cuộc chiến đấu bảo vệ Con đường Tơ Lụa huyền thoại. Phim ra mắt khán giả Việt vào ngày mùng một Tết Ất Mùi (19/2/2015).

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: mãnh tướng, gian thần
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 1,258
  •   Tháng hiện tại 206,807
  •   Tổng lượt truy cập 128,804,985