Châu Tinh Trì có thể hợp tác Từ Khắc làm ‘Tây Du Ký 2’

Thứ tư - 04/02/2015 17:30
Châu Tinh Trì có thể hợp tác Từ Khắc làm ‘Tây Du Ký 2’ Châu Tinh Trì có thể hợp tác Từ Khắc làm ‘Tây Du Ký 2’

Hai nhà làm phim hàng đầu của nền điện ảnh Hoa ngữ được cho là sẽ cộng tác trong phần tiếp theo của cú hit phòng vé “Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện”.

Theo trang IHKTV, Châu Tinh Trì và Từ Khắc đang cùng nhau thương thảo về dự án phim phần tiếp theo của Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện. Không chỉ có vậy, nhiều khả năng ba ngôi sao của tập phim đầu tiên là Thư Kỳ, Văn Chương và Hoàng Bột cũng đều sẽ trở lại trong bộ phim mới. Kế hoạch lúc này của Châu Tinh Trì là anh sẽ giữ vai trò nhà sản xuất, còn Từ Khắc thay anh làm đạo diễn cho phần hai.

Châu Tinh Trì có thể hợp tác Từ Khắc làm ‘Tây Du Ký 2’ 1
Thông tin mới cho rằng phần hai của Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện vẫn có sự tham gia của dàn diễn viên cũ và do đạo diễn Từ Khắc thực hiện.

Dự án phim phần tiếp theo của Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện đã nhận được 400 triệu nhân dân tệ (tương đương gần 65 triệu USD) tiền đầu tư từ công ty thương mại điện tử Trung Quốc nổi tiếng Alibaba. Phim dự kiến được bấm máy từ tháng 8/2015 và ra mắt trong dịp Tết Nguyên đán 2017.

Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện do Châu Tinh Trì làm đạo diễn kiêm sản xuất ra mắt khán giả hồi đầu năm 2013, thu về tổng cộng 215 triệu USD từ các phòng vé trên toàn thế giới. Thành tích này giúp phim là tác phẩm điện ảnh Hoa ngữ có doanh thu toàn cầu cao thứ hai từ trước tới nay. Ban đầu, Châu Tinh Trì muốn ngay lập tức thực hiện phần hai của phim nhưng do kịch bản chưa được như ý muốn nên anh buộc phải hoãn ý định này lại. Danh hài sẽ chỉ quay lại với phần hai của Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện sau khi hoàn thành bộ phim mới của anh có tên Mỹ nhân ngư.

Khi biết đạo diễn Từ Khắc đang có ý định thực hiện một bộ phim dựa trên Tây Du Ký, Châu Tinh Trì chủ động tiếp cận nhà làm phim nhằm thương thảo hợp tác. Dù phong cách làm phim của hai người tương đối khác nhau, nhưng một nguồn tin cho rằng Châu Tinh Trì rất trân trọng cơ hội được hợp tác với Từ Khắc và hứa sẽ không can thiệp vào công việc làm phim của vị đạo diễn họ Từ. Song, tất cả hiện mới chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn khi Châu Tinh Trì từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến các dự án phim mới của anh từ báo chí.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 85
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 83
 
  •   Hôm nay 34,323
  •   Tháng hiện tại 111,762
  •   Tổng lượt truy cập 128,709,940