Các Minion tung tăng dự ‘Ngày hội tội phạm’ ở trailer mới

Thứ bảy - 07/02/2015 22:20

Đoạn trailer thứ hai của “Minions” tiếp tục chuyến hành trình tìm kiếm ác nhân vĩ đại còn đang dang dở của ba “tiểu quái da vàng” là Kevin, Bob và Stuart.

Qua đoạn trailer đầu tiên, khán giả được biết về nguồn gốc của các Minion trên Trái đất, cũng như sự “khó khăn” của chúng trong việc tìm ra một ác nhân xứng đáng để phụng sự ra sao. Đoạn phim khép lại khi bộ ba Minion gồm Kevin, Bob và Stuart nhìn thấy đất liền của thành phố New York tại thời điểm năm 1968.

Đến đoạn trailer thứ hai, khán giả được trực tiếp chứng kiến hành trình trên đất Mỹ của bộ ba, mở đầu bằng cảnh chúng vẫy xe đi nhờ tới Orlando. Đây là nơi sự kiện Villain Con 1968, ngày hội… tội phạm lớn nhất thế giới, được tổ chức. Tìm đến ngày hội trong mơ này, Kevin, Bob và Stuart lập tức bị choáng ngợp bởi nữ ác nhân Scarlet Overkill (Sandra Bullock lồng tiếng).

Ả tỏ ra độc ác, nham hiểm, nhưng xuất hiện không kém phần sành điệu trên nền nhạc ca khúc Foxy Lady và sở hữu một lượng lớn người hâm mộ. Đưa ba chú Minion về dinh thự riêng, Scarlet Overkill lập tức “thị uy” chúng bằng một câu chuyện kinh dị kể trước giờ đi ngủ.

Những hình ảnh từ ngày hội tội phạm Villain Con 1968 vốn lấy cảm hứng từ sự kiện Comic Con - Ngày hội truyện tranh được tổ chức thường niên mỗi năm. Đây là nơi mà nhiều thông tin mới về các thương hiệu truyện tranh, phim bom tấn… được gửi đến cho khán giả toàn cầu. Với Villain Con 1968, các nhà làm phim của Minions hứa hẹn đem tới nhiều ác nhân kỳ quái và hài hước tới cho khán giả, bên cạnh nhân vật Scarlet Overkill của Sandra Bullock.

Minions vốn là phần ăn theo của loạt phim Despicable Me và sẽ tập trung chủ yếu vào bộ ba nhân vật Minion là Kevin, Bob và Stuart, cũng như mối quan hệ giữa chúng và chủ nhân Scarlet Overkill. Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ 10/7.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
 
  •   Hôm nay 6,089
  •   Tháng hiện tại 899,767
  •   Tổng lượt truy cập 128,518,006