Ca nương 9X khiến bốn huấn luyện viên tranh giành nảy lửa

Thứ hai - 25/05/2015 07:56
Ca nương 9X khiến bốn huấn luyện viên tranh giành nảy lửa Ca nương 9X khiến bốn huấn luyện viên tranh giành nảy lửa

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Tuấn Hưng ca ngợi hết lời trước tiết mục kết hợp chất ca trù vào thể loại Pop của thí sinh Kiều Anh.

Tập ba vòng Giấu mặt của The Voice 2015 phát sóng tối 24/5. Ca nương Kiều Anh xuất hiện với tư cách thí sinh.

Sinh ra trong gia đình có 7 đời hoạt động nghệ thuật, Kiều Anh được thừa hưởng nền tảng âm nhạc tốt và được biết đến khi tham gia Vietnam's Got Talent 2014. Cô hát ca trù từ năm 6 tuổi, được nghệ sĩ Quốc Trung phát hiện và mời tham gia những dự án âm nhạc thử nghiệm của anh. 

Ca nương 9X khiến bốn huấn luyện viên tranh giành nảy lửa 1

Ca nương Kiều Anh.Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Cô gái 21 tuổi chọn ca khúc Rơi của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Để chinh phục các huấn luyện viên, Kiều Anh sử dụng thế mạnh khi pha trộn phong cách âm nhạc dân gian, World Music và Pop. Cách luyến láy ma mị của cô tạo cho bài hát một không gian mới mẻ. Thu Phương lập tức bấm chọn sau câu hát đầu tiên, tiếp đó là Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Các huấn luyện viên đứng dậy chúc mừng Kiều Anh sau phần trình diễn.

Nữ ca sĩ Hải Phòng nhận xét, Kiều Anh đều thể hiện tốt ở cách luyến láy, hát nốt cao, bỏ nhỏ và làm chủ cột hơi. "Em có kỹ thuật thanh nhạc quá tốt, hình thức đơn giản mà đỉnh cao. Chị chờ giọng ca này từ lâu lắm rồi", Thu Phương nói. Mỹ Tâm  không ngần ngại cho rằng, cô không thể làm tốt như thí sinh khi mang đến tiết mục hòa quyện nhiều chất nhạc như thế.

Tuấn Hưng nhận ra người quen. Anh từng mời Kiều Anh hát mở đầu cho liveshow vào năm ngoái. Còn Đàm Vĩnh Hưng khen, bài thi của nữ thí sinh là "bản ghi âm hoàn hảo".

Do kinh nghiệm đứng trên sân khấu nhiều lần, Kiều Anh chưa vội đưa ra lựa chọn cuối cùng mà chủ động hỏi lại các huấn luyện viên. Cô muốn lắng nghe họ nói sẽ làm gì để giúp cô phát huy chất ca trù của mình và kết hợp với các thể loại nhạc mới.

Trước câu hỏi này, Thu Phương cho biết, cô sẽ quyết tâm làm điều tốt nhất cho thí sinh mình chọn. Bên cạnh đó, với lợi thế sinh hoạt nhiều năm tại sân khấu hải ngoại, nữ ca sĩ hứa hẹn mang Kiều Anh ra thế giới. Ngay lập tức, Mỹ Tâm phản biện bằng cách nhắc lại đàn chị, Kiều Anh từng lưu diễn từ khi 6 tuổi nên không cần phải ra nước ngoài nữa. "Chúng ta hay thì phải để thế giới nhìn vào chứ không phải ra ngoài giới thiệu với cả thế giới", Mỹ Tâm nhấn mạnh và hứa sẽ giúp cô gái 21 tuổi tỏa sáng ngay trên sân khấu trong nước.

Ca nương 9X khiến bốn huấn luyện viên tranh giành nảy lửa 2

Thu Phương đưa ra những lời thuyết phục ấn tượng trong tập ba The Voice 2015. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Kiều Anh chia sẻ, cô thần tượng Mỹ Tâm, biết ơn Tuấn Hưng và yêu thích Mr. Đàm. Nhưng cô chọn về đội Thu Phương vì đây là người bấm nút đầu tiên. 

Một thí sinh có phần thi thuyết phục khác cũng về đội của Thu Phương ở tập này là Nguyễn Hoàng Dũng.

Thay vì tranh cãi với các huấn luyện viên, Thu Phương chạy hẳn lên sân khấu để bày tỏ tình cảm để rút ngắn khoảng cách với thí sinh. Cô còn đề nghị được hát chung với Hoàng Dũng ca khúc Mùa yêu đầu mà anh vừa trình bày trước đó. "Chị hy vọng không phá vỡ ca khúc của em. Chị chỉ muốn rút dần khoảng cách của hai chúng ta", nữ ca sĩ nói. Chính sự nhiệt tình này đã giúp Thu Phương mang được Hoàng Dùng về đội. 

Mỹ Tâm dùng từ "xuất sắc" và bày tỏ sự nể phục trước màn thuyết phục ấn tượng của đàn chị. Còn Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, Thu Phương có khả năng "nói đâu dính đó". Giọng ca "Đêm nằm mơ phố" chia sẻ bí quyết là phải luôn lắng nghe, mới có thể thấu hiểu. 

Trong tập ba, ngoài những lời nhận xét trơn tru, gãy gọn của Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm cũng phối hợp ăn ý trong các tình huống tranh giành thí sinh. Riêng Tuấn Hưng lép vế so với ba người còn lại.

>> Các tiết mục của thí sinh trong tập 3 The Voice 2015

Tình hình thí sinh của bốn đội sau ba tập
Đàm Vĩnh Hưng Mỹ Tâm Thu Phương Tuấn Hưng

- Nguyễn Thị Thu Hằng
- Trần Thu Hoà
- Lê Quốc Vương
- Nguyễn Thị Hồng Nhung
- Trần Thị Tố Ny
- Nguyễn Thị Thùy Linh

- Phạm Thị Vân Anh
- Lê Hoàng Phong
- Nguyễn Thị Thu Thuỷ
- Nguyễn Cao Bảo Uyên|
- Nguyễn Ngọc Linh Trang
- Trương Ny

- Phùng Khánh Linh
- Kimmese
- Lê Hải Yến
- Lê Thái Sơn
- Nguyễn Quỳnh Như
- Trần Thị Lan
- Nguyễn Hoàng Dũng
- Kiều Anh

- Lê Hữu Toàn
- Nguyễn Diệu Mi
- Nguyễn Thị Minh Uyên
- Lê Phương Thảo Linh
- Hoàng Mai Hạ Vy
- Trần Đăng Quang

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 28,233
  •   Tháng hiện tại 626,481
  •   Tổng lượt truy cập 129,224,659