Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Con trai Hoàng Bách lại khóc nhè

Thứ bảy - 11/04/2015 23:59

Trong tập 24 Bố ơi! Mình đi đâu thế?, Tê Giác lại khóc nhè vì bố Hoàng Bách chọn sai món ăn. Đây là lần thứ tư cậu bé khóc trong suốt hành trình. 

 

(TNO) Trong tập 24 Bố ơi! Mình đi đâu thế?, Tê Giác lại khóc nhè vì bố Hoàng Bách chọn sai món ăn. Đây là lần thứ tư cậu bé khóc trong suốt hành trình. 

Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Con trai Hoàng Bách lại khóc nhè 1Bé Tê giác tiếp tục khóc nhè trong hành trình thứ 24
Vốn tính hiếu thắng nên Tê Giác rất hay giận dỗi những khi bố Hoàng Bách không làm vừa ý hoặc thua trong các thử thách. Bố Hoàng Bách biết rõ tính con trai nên đã uốn nắn bé rất nhiều trong suốt thời gian tham gia chương trình.
Ngay trong những tập đầu tiên, Tê Giác đã khiến nhiều bé còn lại hoang mang khi liên tục khóc. Nhưng tình hình đã cải thiện đi rất nhiều khi các gia đình đã đi đến tập 24.
Trong thử thách chọn lựa món ăn cho buổi tối, Tê Giác bất ngờ bật khóc nức nở khi bố Hoàng Bách chọn món bánh mì tỏi - món cậu bé ghét nhất. Trước tình hình này, Hoàng Bách đành nhẹ nhàng dỗ dành con nhưng cũng cảm thấy rất khó xử.
Cuối cùng, hai bố con cùng nhau trò chuyện thân mật và bố Hoàng Bách chia sẻ: “Chơi sáu thử thách thì con đã khóc hết bốn lần”. Điều này khiến bé Tê Giác ngộ ra và trở nên mạnh mẽ. Bé chạy đến ôm chầm bố cùng lời xin lỗi ngọt ngào.
Ban tổ chức cũng quyết định thay đổi luật cho cặp đôi này khi cho phép bố Hoàng Bách được làm món hambuger - món ăn yêu thích của Tê Giác. Trong khi đó, Phan Anh phải nấu món cánh gà chiên, Minh Khang nấu mì Ý và bố Trần Lực phải làm bánh ga tô.
Các ông bố gặp vô vàn khó khăn khi đối mặt với công việc nấu nướng phức tạp. Các bố được phép gọi điện về nhà để “tìm kiếm sự trợ giúp của người thân”. Khó khăn nhất là Trần Lực khi phải làm bánh ga tô cho Trần Bờm vì chưa bao giờ anh làm bánh.
Cuối cùng, các ông bố cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đặc biệt, phần thưởng lớn nhất của các ông bố là cảnh các bé ăn uống ngon lành. Nhạc sĩ Minh Khang chia sẻ : “Điều hạnh phúc nhất là con ăn uống ngon lành những thứ mình nấu và con tự lập dần, lớn lên dần từ cuộc chơi”.
Tập 25 Bố ơi! Mình đi đâu thế? sẽ tiếp tục phát sóng vào lúc 12 giờ ngày 18.4 trên VTV3.
Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Con trai Hoàng Bách lại khóc nhè 2Các bé được yêu cầu vẽ ra những món mình thích và ghét nhất trong đầu hành trình
Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Con trai Hoàng Bách lại khóc nhè 3Các ông bố chọn lựa ngẫu nhiên những món ăn trước thử thách
Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Con trai Hoàng Bách lại khóc nhè 4Các bố phải tự tay nấu nướng thì các bé cũng có nhiệm vụ không kém quan trọng khi phải ghi lại những khoảnh khắc bé cho là đáng yêu của các ông bố
Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Con trai Hoàng Bách lại khóc nhè 5Đây có lẽ là trải nghiệm tuyệt vời và mới mẻ đối với cả hai bố con
 

Nguyên Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Phan Anh, Hoàng Bách dở khóc dở cười vì món quà từ các con
>> Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Bố con Trần Lực, Trần Bờm 'cãi lộn tay đôi’
>> Bố ơi! Mình đi mình thế?: Phan Anh, Hoàng Bách vất vả chăn bò, lùa dê

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 250
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 247
 
  •   Hôm nay 14,827
  •   Tháng hiện tại 108,943
  •   Tổng lượt truy cập 130,531,028