Bí mật về The Rock - người tình tin đồn của bồ cũ CR7

Chủ nhật - 01/02/2015 15:19
Bí mật về The Rock - người tình tin đồn của bồ cũ CR7 Bí mật về The Rock - người tình tin đồn của bồ cũ CR7

Dwayne "The Rock" Johnson là ai mà vì đâu Irina Shayk được cho đã bỏ rơi siêu sao Cristiano Ronaldo để đi theo anh chàng này?

Thời còn là một võ sĩ, Dwayne "The Rock" Johnson được mệnh danh là “Nhà vô địch của công chúng”. Nhưng ở thời điểm hiện tại, anh còn là “nhà vô địch tại phòng vé” nhờ tham gia vào nhiều loạt phim bom tấn, trong đó có thể kể tới Fast and the FuriousG.I. Joe. Tổng doanh thu các bộ phim điện ảnh có sự tham gia của Dwayne Johnson lúc này lên tới 4,3 tỷ USD. Không ngạc nhiên khi tạp chí Forbes từng xếp anh đứng thứ hai trong danh sách các nam diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood năm 2013 với 52 triệu USD. Tới giờ, anh trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi bị cho là "người thứ ba" trong chuyện tình cảm đổ vỡ giữa Cristiano Ronaldo và Irina Shayk.

Môn đấu vật chảy trong huyết quản

Dwayne Johnson sinh ngày 2/5/1972 tại Hayward, California. Môn đấu vật có lẽ ăn vào trong máu của anh ngay từ khi sinh ra bởi cha anh, ông Rocky “Soul Man” Johnson, từng là thành viên người Mỹ gốc Phi đầu tiên của đội tuyển đấu vật tập thể nước Mỹ. Còn ông của anh, Peter Maivia, là một trong những đô vật đầu tiên đến từ đảo Samoa.

Bí mật về The Rock - người tình tin đồn của bồ cũ CR7 1
Một The Rock còn rất trẻ trong bộ trang phục môn bóng bầu dục.

Nhưng môn thể thao đầu tiên mà Dwayne Johnson chọn tham gia lại là bóng bầu dục. Nổi tiếng từ khi còn ở trường trung học, anh được tuyển vào đội bóng bầu dục trường đại học tại bang Miami là Miami Hurricanes. Tại đây, anh chỉ được xuất phát trong đội hình chính thức duy nhất một lần, nhưng vẫn có mặt trong tổng cộng 39 trận đấu và là thành viên giành chức vô địch quốc gia năm 1991.

Trường Đại học Miami còn là nơi ngôi sao gặp gỡ người vợ đầu tiên, Dany Garcia. Hai người chia tay sau 10 năm chung sống, nhưng đến giờ vẫn là bạn tốt của nhau. Anh từng chia sẻ rằng: “Kể từ sau khi ly hôn, chúng tôi trở nên hòa thuận hơn và vẫn đang cùng nhau nuôi dạy cô con gái 11 tuổi xinh đẹp”.

Bí mật về The Rock - người tình tin đồn của bồ cũ CR7 2
Dwayne Johnson bên cạnh vợ cũ Dany Garcia.

Nếu như không gặp chấn thương nặng ở vai và lưng, Dwayne Johnson có lẽ đã trở thành vận động viên bóng bầu dục chuyên nghiệp. Chuyện này buộc anh phải tới chơi ở giải Bóng bầu dục Canada, với mức lương vỏn vẹn 250 USD mỗi tuần, rồi sau đó bị cắt giảm khỏi biên chế đội bóng. Đây là quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời của Dwayne Johnson khi giấc mơ bóng bầu dục của anh hoàn toàn tan vỡ.

Chỉ khi rời khỏi trái bóng, anh mới xem xét khả năng trở thành đô vật giống như thế hệ đi trước trong gia đình. Sau khi tham gia một vài giải đấu nhỏ của WWE, Dwayne Johnson lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình năm 1996 trong loạt đấu Survivor với biệt danh Rocky Maivia - tên ghép từ biệt danh của cha và ông anh.

Kể từ đó, anh liên tiếp gặt hái vinh quang trên sàn đấu với cái tên The Rock, trở thành “nhà vô địch trong lòng công chúng” với nhiều cú đánh mang thương hiệu riêng. Tổng cộng, Dwayne Johnson có sáu lần vô địch WWE Hạng nặng, cùng năm lần giành vinh quang cao nhất ở môn đấu vật đồng đội. Điều này khiến anh lọt vào tầm ngắm của Hollywood. Khi nhận được lời mời dẫn chương trình truyền hình Saturday Night Live, anh đã nói: “Tôi suýt chút nữa ngã ngửa khỏi ghế”.

Bí mật về The Rock - người tình tin đồn của bồ cũ CR7 3
The Rock thường được mệnh danh là nhà vô địch trong lòng công chúng.

Xuất hiện trên Saturday Night Live, anh hóa thân thành một nhân vật nửa người, nửa khỉ, được khán giả hết sức yêu mến. Quan trọng hơn là điều này cho thấy Dwayne Johnson hoàn toàn có khả năng diễn xuất.

Kẻ tiếp lửa cho dòng phim hành động

Năm 2001, Dwayne Johnson xuất hiện trong bộ phim đầu tiên. The Mummy Returns là phần tiếp theo của The Mummy (Xác ướp Ai Cập), trong đó ngôi sao WWE sắm một vai phản diện. Anh trở lại vai diễn này trong bộ phim riêng The Scorpion King với cát-xê 5,5 triệu USD - một mức thù lao rất lớn đối với vai chính đầu tiên của một người diễn viên.

Bí mật về The Rock - người tình tin đồn của bồ cũ CR7 4
Tham gia diễn xuất từ The Mummy Returns, nhưng The Rundown mới là bộ phim giúp Dwayne Johnson được giới phê bình chú ý đến.

Hai năm sau, sau khi The Rundown ra mắt, tờ Rolling Stone khen ngợi Dwayne Johnson rằng: “Anh ấy sở hữu cả tố chất hành động lẫn hài hước. Dwayne Johnson là một ngôi sao điện ảnh thực sự”. Bộ phim còn có sự góp mặt của siêu sao hành động Arnold Schwarzenegger trong một vai khách mời. Nhà phê bình phim quá cố lừng danh Roger Ebert lạc quan cho rằng đây rất có thể là tác phẩm đánh dấu “cuộc chuyển giao ngọn đuốc” trong dòng phim hành động từ “Kẻ hủy diệt” sang “The Rock”.

Quả đúng như lời khen của tờ Rolling Stone, trong cuối thập niên 2010, Dwayne Johnson còn góp mặt trong nhiều bộ phim gia đình hoặc hài hước như The Game Plan, The Other Guys, bên cạnh các tác phẩm hành động như thường lệ. Anh muốn được khám phá nhiều thể loại phim nhất có thể để tạo ra cơ hội mới cho sự nghiệp.

Nhưng khi sự nghiệp phim ảnh ngày càng được củng cố, Dwayne Johnson quyết định bỏ nghệ danh “The Rock”. Anh nói: “’The Rock’ là một cái tên, một nhân vật tôi tạo ra trên sóng truyền hình. Khi chuyển sang nghiệp phim ảnh, tôi biết đến một lúc nào đó mình sẽ phải dùng tên thật”.

Bí mật về The Rock - người tình tin đồn của bồ cũ CR7 5
Fast Five là bước ngoặt lớn đối với sự nghiệp diễn xuất của Dwayne Johnson.

Bước ngoặt lớn xảy ra trong năm 2010 khi Dwayne Johnson quyết định tham gia một thương hiệu phim bom tấn nữa kể từ sau The Mummy Returns hồi mới khởi nghiệp diễn xuất. Đó là phần năm của Fast and the Furious mang tên Fast Five. Tại thời điểm đó, anh tiết lộ: “Tôi vốn quen biết Vin từ lâu và chúng tôi luôn luôn trao đổi về việc hợp tác cùng nhau. Chỉ là đến giờ, cơ hội đó mới chín muồi”.

Fast Five còn là cơ hội giúp Dwayne Johnson trở lại hợp tác với hãng Universal, nơi anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Anh vốn rất biết ơn những người lãnh đạo của Universal đã tin tưởng anh có thể trở thành một ngôi sao điện ảnh thực thụ, từ khi anh chỉ vừa mới bước ra từ những võ đài của WWE. Mùa hè năm 2011, tròn một thập kỷ sau The Mummy Returns, Dwayne Johnson, Vin Diesel và Fast Five thu về tổng cộng 676 triệu USD. Không mấy ngạc nhiên khi anh tiếp tục tham gia phần sáu của Fast and the Furious năm 2013 và phần bảy trong tháng 4/2015 tới.

Thất bại của Hercules và người tình tin đồn của Irina Shayk

Ngoài Fast and the Furious, Dwayne Johnson còn tham gia hai thương hiệu phim bom tấn khác là G.I. JoeJourney to the Center of the Earth. Tất nhiên, cuộc sống không phải lúc nào cũng là màu hồng. Bộ phim hành động Hercules do anh thủ vai chính trong mùa hè 2014 là một quả bom xịt tại phòng vé khi thất bại nặng nề trước Lucy của Scarlett Johansson tại thị trường Bắc Mỹ.

Bí mật về The Rock - người tình tin đồn của bồ cũ CR7 6
Dwayne Johnson và Irina Shayk tại sự kiện ra mắt phim Hercules ở Pháp.

Song, Hercules lại là cơ hội để anh gặp gỡ và làm quen Irina Shayk, người tình của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Không phải tự nhiên mà Dwayne Johnson bị cho là “kẻ thứ ba”, khi anh hết sức tình tứ với Irina Shayk cả trên màn ảnh lẫn tại những sự kiện ra mắt bộ phim. Sau khi Hercules ra mắt, hai người vẫn tỏ ra rất thân thiết và mới đây Dwayne Johnson còn khiến dư luận xôn xao khi gửi tặng hoa cho người đẹp nhân dịp sinh nhật cô. Tất cả khiến ngôi sao hành động trở thành “người tình tin đồn” của Irina Shayk vào lúc này.

Dù gặt hái vô số danh vọng từ sự nghiệp diễn xuất, Dwayne Johnson thi thoảng vẫn trở lại sàn đấu bởi tình yêu dành cho môn đấu vật vẫn tồn tại trong anh. Anh cũng sắp sửa có cơ hội trở lại với môn bóng bầu dục qua bộ phim hài của kênh HBO mang tên Ballers, xoay quanh một nhóm cầu thủ môn này.

Hiện anh thực hiện bộ phim mang đề tài thảm họa San Andreas với Alexandra Daddario, Carla Gugino và danh ca Kylie Minogue. Sau đó, anh sẽ tấn công vào thế giới siêu anh hùng với bộ phim Shazam của DC Entertainment và Warner Bros.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
 
  •   Hôm nay 33,079
  •   Tháng hiện tại 744,487
  •   Tổng lượt truy cập 130,328,256