Andrew Garfiled mất vai Người Nhện

Thứ ba - 10/02/2015 23:38
Andrew Garfiled mất vai Người Nhện Andrew Garfiled mất vai Người Nhện

Ngay sau khi Marvel Studios và Sony quyết định hợp tác trong các bom tấn mới có sự xuất hiện của Spider-Man, tài tử 31 tuổi được cho là sẽ mất vai diễn siêu anh hùng đình đám này.

Chuyện Marvel Studios và Sony quyết định hợp tác thực hiện các bộ phim Spider-Man mới đem đến niềm vui lớn cho người hâm mộ nguyên tác truyện tranh. Song, đây lại là một tin không hay đối với Andrew Garfield, người đang thủ vai siêu anh hùng này trong loạt The Amazing Spider-Man của Sony.

Andrew Garfiled mất vai Người Nhện 1
Khán giả sẽ không còn được gặp lại Andrew Garfiled trong vai siêu anh hùng Người Nhện.

Trong thông cáo báo chí của Marvel Studios về quyết định mới, cái tên Andrew Garfield và đạo diễn Marc Webb hoàn toàn không được nhắc tới. Tồi tệ hơn, một phóng viên trang The Wrap cho biết tài tử 31 tuổi chắc chắn sẽ không còn là Spider-Man nữa và một diễn viên hoàn toàn mới sẽ mau chóng được tuyển chọn. Người Nhện được cho là sẽ xuất hiện trong Captain America: Civil War vào hè 2016 rồi sau đó mới có một bộ phim riêng vào hè 2017.

Quyết định mới kéo theo nhiều thay đổi trong lịch phát hành phim siêu anh hùng của Marvel Studios. Cùng lúc đó, bộ phim về nhóm ác nhân Sinister Six của Sony dự kiến phát hành trong tháng 11/2016 sẽ bị trì hoãn và lên kế hoạch lại sao cho phù hợp với việc Spider-Man xuất hiện trong vũ trụ phim của Marvel Studios.

Bộ phim riêng về nhân vật Spider-Man do Marvel Studios và Sony hợp tác thực hiện dự kiến khởi chiếu từ 28/7/2017.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 171
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 168
 
  •   Hôm nay 22,047
  •   Tháng hiện tại 22,047
  •   Tổng lượt truy cập 128,620,225