4 người mẫu với ngoại hình khiến người khác giật mình

Chủ nhật - 31/05/2015 00:05
4 người mẫu với ngoại hình khiến người khác giật mình 4 người mẫu với ngoại hình khiến người khác giật mình

Trong khi Aleira Avendano hay Kelly Lee Dekay bị ám ảnh bởi vòng eo con kiến, cô người mẫu Nga Angelica Kenova lại được bố mẹ nuôi như búp bê sống từ nhỏ.

4 người mẫu với ngoại hình khiến người khác giật mình 1
Khá nhiều bạn trẻ trên thế giới, trong đó có những người mẫu, áo ước có ngoại hình như búp bê nên đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, trường hợp của chân dài Nga, Angelica Kenova, lại là ngoại lệ. Người đẹp 26 tuổi chia sẻ, mẹ cô bị ám ảnh bởi gương mặt xinh đẹp, vòng eo con kiến và mái tóc xoăn bồng bềnh của búp bê Barbie nên quyết định "đào tạo" cô thành một búp bê sống. 
4 người mẫu với ngoại hình khiến người khác giật mình 2
Angelica khẳng định cô chưa từng đụng dao kéo. Từ khi bước vào độ tuổi teen, bố mẹ cô không ngại chi tiền để thuê huấn luyện viên thể hình riêng. Để có thân hình săn chắc, Angelica phải duy trì chế độ tập luyện 5 lần mỗi tuần (mỗi lần kéo dài từ 2-3 giờ đồng hồ) và chậy bộ hàng ngày. Theo thông tin từ trang Mirror, cô nặng khoảng 40 kg với số đo vòng eo là 50 cm.
4 người mẫu với ngoại hình khiến người khác giật mình 3
Aleira Avendano, đến từ Caracas, Venezuela khiến nhiều người kinh ngạc khi tiết lộ cô mặc áo bó eo trong suốt 6 năm. Bất chấp lời cảnh báo từ bác sĩ về mối nguy hại sức khỏe, chân dài 25 tuổi vẫn duy trì thói quen này. Cô mặc áo corset bó ngay cả khi ngủ.
4 người mẫu với ngoại hình khiến người khác giật mình 4
Nhiều người nói Aleira dị dạng, nhưng cô không quan tâm. Ngược lại, cô hài lòng với vòng eo 50 cm và thân hình đồng hồ cát của mình.
4 người mẫu với ngoại hình khiến người khác giật mình 5
Tuy nhiên, Aleira Avendano không phải trường hợp duy nhất bị ám ảnh bởi vòng eo con kiến. Do mê mẩn nhân vật hoạt hình xinh đẹp Jessica Rabbit, cô người mẫu 27 tuổi đến từ New York - Kelly Lee Dekay đã sử dụng corset khung thép bó eo trong 7 năm.
4 người mẫu với ngoại hình khiến người khác giật mình 6
Kelly Lee Dekaycho biết, phương pháp làm đẹp này mang đến không ít đau đớn nhưng cô vẫn chấp nhận. Mỗi lần vận động mạnh như tập gym, mang vác nhiều đồ, Kelly phải cởi áo corset vì sợ nguy hiểm.
4 người mẫu với ngoại hình khiến người khác giật mình 7
Lacey Wildd, ngôi sao truyền hình thực tế kiêm người mẫu ở Mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ 36 lần vì muốn trở thành búp bê Barbie. Ước mơ của cô là lọt top 6 phụ nữ sở hữu đôi gò bồng đảo lớn nhất thế giới và một ngày nào đó sẽ vươn lên vị trí số một. Lacey Wildd hiện là mẹ của 6 nhóc tỳ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 543
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 541
 
  •   Hôm nay 22,646
  •   Tháng hiện tại 339,948
  •   Tổng lượt truy cập 133,423,696