Người đàn ông nuôi mộng lập kỷ lục lông mi dài nhất thế giới

Thứ hai - 02/03/2015 17:01
Người đàn ông nuôi mộng lập kỷ lục lông mi dài nhất thế giới Người đàn ông nuôi mộng lập kỷ lục lông mi dài nhất thế giới

Dân trí Nhờ sử dụng một loại thực phẩm đăc biệt, một người đàn ông Ukraine đã sở hữu bộ lông mi dài, có thể khiến mọi người phụ nữ mơ ước.

Valery Smagliy, người đàn ông 58 tuổi, sốngtại thành phố Kiev, Ukraine, đang nuôi mộng lập kỷ lục về bộ lông mi dài nhất thếgiới và được ghi danh vào Sách kỷ lục Guinness thế giới. Tuy nhiên, sau khi lập được kỳ công, người đàn ông này sẽ cắt bớt lông mi vì cảm thấy... phiền toái.

Người đàn ông nuôi mộng lập kỷ lục lông mi dài nhất thế giới 1
Ông Smagliy đang ấp ủ kế hoạch chinh phục kỷlục lông mi dài nhất thế giới


Trả lời báo chí địa phương, ông Smagliy chobiết: “Tôi bắt đầu ăn một loại thực phẩm và nhận thấy rằng lông mi của mình dàira nhanh chóng. Tôi đang nghĩ đến việc kinh doanh loại thực phẩm này, vì vậytôi không thể tiết lộ cho các bạn biết.”

Sau khi sử dụng thực phẩm này, ông quyết địnhnuôi lông mi với hi vọng lập kỷ lục thế giới. Ngay lập tức, ông Smagliy nhận đượcrất nhiều sự chú ý và cả những lời khen ngợi từ phụ nữ, những người luôn mơ ướccó một bộ lông mi dài tự nhiên. Theo chiều ngược lại, không ít đàn ông cũng cườinhạo ông Smagliy vì bộ lông mi quái đản. Thậm chí có người còn cho rằng ngườiđàn ông này bị điên.

“Cho dù đó là đàn ông hay phụ nữ, hầu hết mọingười dường như không chú ý nhiều khi tôi đang nói chuyện với họ, vì họ mảichăm chú vào bộ lông mi của tôi”, người đàn ông này than vãn.

Người đàn ông nuôi mộng lập kỷ lục lông mi dài nhất thế giới 2
Bộ lông mi khiến bất cứ người phụ nữ nàocũng mơ ước

“Những người phụ nữ sẵn sàng bắt chuyện vớitôi ngay trên đường phố để thỏa mãn sự hiệu kỳ. Họ muốn biết lông mi của tôi làthật hay giả. Nhưng nói thật, bộ lông mi này rất nặng và khiến mí mắt tôi bịđau. Và cũng rất khó để quan sát khi có cả bộ lông mí xám trước mắt.”

Smagliy cho biết ông đang lên kế hoạch đăngký kỷ lục Guinness. Ông muốn biết được chiều dài chính xác bộ lông mi của mìnhvà hy vọng có thể xác lập kỷ lục thế giới. Tuy vậy, sẽ chẳng dễ gì người đànông này có thể phá kỷ lục. Theo Sách kỷ lục Guinness, người sở hữu lông mi dàinhất trong lịch sử là ông Stuart Muller, sống tại Florida, Mỹ, với chiều dài 6.99cm, được xác lập vào năm 2007.


HT
Theo Mirror

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 531
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 530
 
  •   Hôm nay 50,387
  •   Tháng hiện tại 310,449
  •   Tổng lượt truy cập 133,394,197