"Đỏ mặt" và giật mình vì massage voi ở Thái Lan

Thứ hai - 02/02/2015 11:13
"Đỏ mặt" và giật mình vì massage voi ở Thái Lan "Đỏ mặt" và giật mình vì massage voi ở Thái Lan

Rất nhiều khách du lịch đã tìm đến một khu trại ở Thái Lan chỉ để hưởng thụ một hình thức massage để giải tỏa căng thẳng bằng cách để voi… giẫm lên người, "sờ xoạng" điểm nhạy cảm.

"Đỏ mặt" và giật mình vì massage voi ở Thái Lan 1 "Đỏ mặt" và giật mình vì massage voi ở Thái Lan 2"Đỏ mặt" và giật mình vì massage voi ở Thái Lan 3

Hình thức spa này được thực hiện ở tỉnh Chang Mai, Thái Lan – nơi tập trung số lượng voi châu Á lớn nặng từ 2,25 đến 5,5 tấn.

Những khách du lịch đến đây sẽ được những con voi này sử dụng vòi và chân để massage thay vì con người thực hiện.

"Đỏ mặt" và giật mình vì massage voi ở Thái Lan 1 "Đỏ mặt" và giật mình vì massage voi ở Thái Lan 2"Đỏ mặt" và giật mình vì massage voi ở Thái Lan 6

"Đỏ mặt" và giật mình vì massage voi ở Thái Lan 1 "Đỏ mặt" và giật mình vì massage voi ở Thái Lan 2"Đỏ mặt" và giật mình vì massage voi ở Thái Lan 9

Ian Maclean, đến từ Hawaii, Mỹ đã chụp ảnh lại hai khách du lịch khác, một nam một nữ, đang nằm trên đất và để một chiếc khăn tắm trải qua người. Sau đó một chú voi châu Á lớn sẽ được dắt qua và chúng sẽ “nhẹ nhàng” làm những động tác massage như một nhân viên chuyên nghiệp.

Đôi khi, những chú voi nghe lệnh của huấn luyện viên, "giở trò hài hước" trêu đùa du khách bằng việc dùng vòi "sờ xoạng" điểm nhạy cảm trên cơ thể.

Ian cho biết: “Trong thời gian đi du lịch ở châu Á, tôi từng nhìn thấy nhiều hình thức massage rất độc đáo, có cả với 4 con trăn Burmese. Nhưng hình thức với voi này là thử thách nhất, vì kích cỡ và sức mạnh của loài động vật này.”

"Đỏ mặt" và giật mình vì massage voi ở Thái Lan 1 "Đỏ mặt" và giật mình vì massage voi ở Thái Lan 2"Đỏ mặt" và giật mình vì massage voi ở Thái Lan 12

Anh nói thêm: “Nó trông có vẻ nguy hiểm và tôi cũng đã nhìn thấy chân một khách du lịch bị voi giẫm lên nguy hiểm như thế nào. Nhưng bạn chỉ cần đủ can đảm, thì thử điều này một lần cũng đáng.”

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 5,345
  •   Tháng hiện tại 82,784
  •   Tổng lượt truy cập 128,680,962