Đang an toàn, xe con bị xe cảnh sát húc văng rồi bị xe bồn đâm nát vụn

Thứ năm - 18/01/2018 11:13
Đang an toàn, xe con bị xe cảnh sát húc văng rồi bị xe bồn đâm nát vụn Đang an toàn, xe con bị xe cảnh sát húc văng rồi bị xe bồn đâm nát vụn

Chiếc ô tô nhỏ bị đâm nát vụn, sau khi xe cảnh sát húc nó vào đường di chuyển của một chiếc bồn chở dầu.

Tai nạn xảy ra tại thành phố Champoton thuộc bang Campeche, Mexico. Đoạn video do camera giám sát ghi lại cho thấy chiếc xe bán tải của cảnh sát di chuyển dọc đại lộ Carlos Sansores Perez, trước khi húc đầu vào phía sau một ô tô con đang chờ rẽ trái.

Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc ô tô con lao sang làn đường có một chiếc xe bồn chở dầu đang di chuyển tới với tốc độ cao.

Do mọi việc xảy ra quá nhanh, tài xế của chiếc xe bồn không kịp phản ứng và để cho phương tiện đâm thẳng vào đầu chiếc ô tô con, khiến nó xoay nhiều vòng.

Tài xế của chiếc ô tô con may mắn không bị thương nặng và thậm chí không cần tới chăm sóc y tế, nhưng chiếc xe của anh ta đã hư hỏng nặng sau vụ va chạm.

Sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, mọi người đã bày tỏ tức giận với hành động lái xe cẩu thả của của tài xế trong xe cảnh sát.

Đang an toàn, xe con bị xe cảnh sát húc văng rồi bị xe bồn đâm nát vụn 1
Ô tô mất lái, bay lên cao cắm vào tầng 2 nhà văn phòng

Chiếc ô tô chạy với tốc độ cao đã bất ngờ bay khỏi mặt đất và lao vào tầng 2 của một tòa nhà văn phòng ở bang California,...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 153
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 152
 
  •   Hôm nay 25,350
  •   Tháng hiện tại 728,833
  •   Tổng lượt truy cập 127,121,037