Cứ chán đời lại ăn đồng xu, đinh tán, ốc vít

Thứ sáu - 24/04/2015 22:01
Cứ chán đời lại ăn đồng xu, đinh tán, ốc vít Cứ chán đời lại ăn đồng xu, đinh tán, ốc vít

Dân trí Rajpal Singh mỗi lần đau buồn thất vọng lại ăn những vật kim loại. Ba năm qua, anh đã nuốt khoảng 140 đồng xu, 150 cái đinh và nhiều vật dụng khác chỉ cần nhắc đến đã thấy rùng rợn.

Khi anh Singh thấy đau dạ dày phải đến một bệnh viện Ấn Độ đểkiểm tra, các bác sỹ chẩn đoán đây là một ca ngộ độc thức ăn hoặc bị loét dạdày. Tuy nhiên đội ngũ y khoa ở đây vô cùng kinh ngạc khi biết được sự thậtngười đàn ông 34 tuổi này đã nuốt hàng trăm vật nhỏ bằng kim loại. Cụ thể trongvòng 3 năm, anh đã ăn 140 đồng xu, 150 chiếc đinh tán cùng vô số ốc vít, bu-lông, và cả những cục pin.

Cứ chán đời lại ăn đồng xu, đinh tán, ốc vít 1
Rajpal Singh nói rằng anh không ngờ thói quen xấu của mình lạigây ra cơn đau dạ dày

Cứ chán đời lại ăn đồng xu, đinh tán, ốc vít 2
Ảnh chụp x-quang cho thấy dạ dày anh Singh chứa đầy những vậtdụng kim loại nguy hiểm

Cứ chán đời lại ăn đồng xu, đinh tán, ốc vít 3
Ảnh chụp được từ quá trình nội soi

RajpalSingh vốn là một nông dân sinh sống ở Bathinda, Punjab, Ấn Độ. Anh cho hay thóiquen kỳ quái của mình bắt đầu từ một lần tuyệt vọng, anh thử ăn vài vật nhỏbằng kim loại và cảm thấy nhẹ lòng đi rất nhiều.

Không dễdàng gì tiêu hóa nổi những vật dụng kim loại, người nông dân Ấn Độ đã phải dùngđến sữa hoặc nước hoa quả mỗi khi cần nuốt ực những đồng xu, đinh tán hay ốcvít.

“Bởi chuyệnbuồn gia đình, tôi thường rơi vào trạng thái chán nản và rồi nghiện ăn kim loạitừ lúc nào không hay. Bác sỹ bào những vật nguy hiểm đó rất có thể sẽ đâm thủngruột tôi, dẫn đến tử vong” - RajpalSingh không giấu vẻ lo lắng.

Các bác sỹ đã tiến hành đến 240 lần nội soi và một ca phẫuthuật dài 9 tiếng để lấy ra những vật thể vốn không dùng để ăn. Tuy nhiên cònmột số đinh vít và đồng xu vẫn tá túc trong ruột người đàn ông có sở thíchchẳng giống ai.

Anh Singh từng đến nhiều trung tâm sức khỏe ở Punjab thanphiền về cơn đau bụng của mình nhưng không ai tìm ra nguồn gốc vấn đề. Cuốicùng bác sỹ GagandeepGoyal ở bệnh viện địa phương tiến hành chụpx-quang mới phát hiện vô số vật kim loại trong dạ dày của anh. Sau khi ca mổ dọn dẹp dạ dày cho anh Singh, huyên gianày cho hay: “Vẫn còn một số vật kim loại sót lại nhưng cơ thể bệnh nhân đangquá suy nhược, phải đợi thêm 7 ngày nữa chúng tôi mới có thể thực hiện thêm mộtca mổ khác để loại bỏ hoàn toàn những vật thể lạ”

Cứ chán đời lại ăn đồng xu, đinh tán, ốc vít 4
Bác sỹ Gagendeep Goyallà người điều hành ca mổ

May
Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 68
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 56
 
  •   Hôm nay 3,990
  •   Tháng hiện tại 579,535
  •   Tổng lượt truy cập 129,177,713