Ấn Độ: Bí tiền cờ bạc, đặt cược cả vợ

Thứ ba - 31/05/2016 23:43
Ấn Độ: Bí tiền cờ bạc, đặt cược cả vợ Ấn Độ: Bí tiền cờ bạc, đặt cược cả vợ

Một người đàn ông ở Ấn Độ đã dùng cả vợ để cá độ cricket, nhưng xui xẻo anh ta lại thua độ.

TQ: Vợ chồng 19 tuổi bán con mới đẻ mua iPhone

Nghi án nhảy lầu tự tử vì chứng khoán lao dốc ở TQ

Ấn Độ: Bán con cho du khách làm "vợ 1 tháng"

Ấn Độ: Bí tiền cờ bạc, đặt cược cả vợ 1

Ravinder Singh, ở thành phố Kanpur, Ấn Độ, đã mất hết tiền vì chơi chứng khoán, nên ông quyết định dùng người vợ Jasmeet Kaur đánh cược trong một trận đấu cricket tại giải Ngoại hạng Ấn Độ với hy vọng có thể vớt vát lại chút tiền.

Jasmeet Kaur chỉ biết mình trở thành vật đánh cược sau khi bị những kẻ thắng độ quấy rối tại nhà và và cửa hàng. Cô đã thông báo sự việc cho cảnh sát địa phương và đồng thời đưa đơn kiện người chồng lên tòa án.

Cảnh sát đã quyết định vào cuộc điều tra, nhưng việc đầu tiên mà họ phải thực hiện là truy tìm Ravinder Singh sau khi anh ta bỏ trốn khỏi nhà vì thua cược.

“Vụ kiện này thực sự gây sốc”, cảnh sát Govindnagar Ajai Prakash Srivastava cho biết. “Chúng tôi hiện đang xem xét đơn kiện của cô gái và mở cuộc điều tra để tìm hiểu chuyện gì thực sự ở phía sau vụ việc”.

Singh và Kaur cưới nhau năm 2011, nhưng cuộc hôn nhân của họ không suôn sẻ. Cảnh sát cho biết người chồng đã yêu cầu vợ đưa cho anh tất cả đồ trang sức và tài sản có giá trị ngay sau đám cưới. Sau đó, cô Kaur mới biết chồng của mình là kẻ nghiện rượu và cờ bạc.

“Trong những năm sáu đó, Singh bán và thua hết tất cả những tài sản có giá trị trong nhà vào cờ bạc. Anh ta cũng định bán cả ngôi nhà để chơi bạc”, cảnh sát Srivastava nói.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 10,685
  •   Tháng hiện tại 640,271
  •   Tổng lượt truy cập 129,238,449