Vũ Tuấn Việt gợi ý mix đồ xuống phố tôn vẻ nam tính mạnh mẽ

Thứ bảy - 31/01/2015 14:34
Vũ Tuấn Việt gợi ý mix đồ xuống phố tôn vẻ nam tính mạnh mẽ Vũ Tuấn Việt gợi ý mix đồ xuống phố tôn vẻ nam tính mạnh mẽ

Á quân Next Top chọn màu đen - gam màu không bao giờ lỗi mốt, kết hợp với áo da, quần jeans tiệp màu theo style của những chàng yêu motor mạnh mẽ, cá tính.

 

Vũ Tuấn Việt gợi ý mix đồ xuống phố tôn vẻ nam tính mạnh mẽ 1
Nam diễn viên Lạc giới vừa thực hiện bộ ảnh đường phố với phong cách bụi bặm. Đây cũng là hình ảnh anh hướng tới trong năm 2015. Trong set đồ này, anh chọn áo nỉ không tay, sơ mi ca rô, skinny jeans, giày vải cột dây để mang đến phong cách thể thao năng động và khỏe khoắn.
Vũ Tuấn Việt gợi ý mix đồ xuống phố tôn vẻ nam tính mạnh mẽ 2
Hai năm tham gia showbiz đã giúp Tuấn Việt ngày càng trưởng thành hơn về ngoại hình lẫn phong cách sống.
Vũ Tuấn Việt gợi ý mix đồ xuống phố tôn vẻ nam tính mạnh mẽ 3
Màu sắc mà Tuấn Việt yêu thích là màu đen. Theo anh đây là màu không bao giờ lỗi mốt và chỉ khi mặc lên một chiếc áo đen, anh mới được là chính mình.
Vũ Tuấn Việt gợi ý mix đồ xuống phố tôn vẻ nam tính mạnh mẽ 4
Dù sở hữu thân hình 6 múi, sexy nhưng Vũ Tuấn Việt không muốn đi sâu vào khoe body. Anh cho rằng cá tính của bản thân thế nào nên để nó bộc phát tự nhiên. Vũ Tuấn Việt mong muốn được nhận định ở khía cạnh nghệ thuật hơn là khoe thân hình để tạo tiếng vang, gây chú ý.
Vũ Tuấn Việt gợi ý mix đồ xuống phố tôn vẻ nam tính mạnh mẽ 5
Vũ Tuấn Việt đăng quang ngội vị Á quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013, sau cuộc thi anh trở thành gương mặt sáng giá của làng mốt Việt. Sở hữu chiều cao chuẩn cùng khuôn mặt nam tính nhưng mỹ nam sinh năm 1992 lại quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn xuất. Tần suất xuất hiện trên sàn catwalk của Tuấn Việt khá nhỏ giọt.
Vũ Tuấn Việt gợi ý mix đồ xuống phố tôn vẻ nam tính mạnh mẽ 6
Lý giải về điều này, Vũ Tuấn Việt cho biết anh vốn là sinh viên của trường đại học Sân khấu Điện ảnh nên đam mê diễn xuất đã ăn sâu vào máu. Mặc dù được biết đến nhờ danh người mẫu nhưng nghề mẫu ở Việt Nam quá ít “đất dụng võ” nam diễn viên Cú hích trên không quyết định trở thành diễn viên chuyên nghiệp.
Vũ Tuấn Việt gợi ý mix đồ xuống phố tôn vẻ nam tính mạnh mẽ 7
Trong năm 2014, cái tên Vũ Tuấn Việt đến gần hơn với khán giả nhờ bộ phim Lạc giới đóng chung với Mai Thu Huyền, Trung Dũng. Ngoài ra, anh còn lồng tiếng cho nam diễn viên Kim Lý trong phim Hương Ga.
Vũ Tuấn Việt gợi ý mix đồ xuống phố tôn vẻ nam tính mạnh mẽ 8
Cũng trong năm qua, anh đã tham gia một số bộ phim truyền hình và điện ảnh sẽ được phát sóng vào thời gian tới. Thời gian rãnh rỗi, anh luôn cố gắng luyện tập gym để có được thân hình săn chắc, nam tính.
Vũ Tuấn Việt gợi ý mix đồ xuống phố tôn vẻ nam tính mạnh mẽ 9
Tuấn Việt cho biết, anh không ngại khó hay ngại khổ vì xác định rằng “ăn cơm nghệ thuật” là điều không dễ dàng đối với một nam diễn viên.
Vũ Tuấn Việt gợi ý mix đồ xuống phố tôn vẻ nam tính mạnh mẽ 10
Trong tiết trời se lạnh của mùa đông, áo khoác da đen luôn phát huy tác dụng giúp phái mạnh trở nên cá tính và phong cách hơn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 25,169
  •   Tháng hiện tại 85,202
  •   Tổng lượt truy cập 130,507,287