Vợ Duy Nhân rạng rỡ làm người mẫu ảnh cưới

Thứ bảy - 11/07/2015 20:27
Vợ Duy Nhân rạng rỡ làm người mẫu ảnh cưới Vợ Duy Nhân rạng rỡ làm người mẫu ảnh cưới

Bà xã Huy Khánh và ê-kíp thuyết phục Kiều Oanh tham gia buổi chụp ảnh để cô có thêm tiếng cười sau những ngày tháng u buồn.

Vợ Duy Nhân rạng rỡ làm người mẫu ảnh cưới 1
Chuyên gia trang điểm Vĩnh Thụy cho biết, anh và vợ chồng Duy Nhân có mối quan hệ thân thiết nhiều năm nay. Nam diễn viên quá cố từng sống tại nhà anh khi bắt đầu lập nghiệp tại TP HCM. Trong suốt thời gian Kiều Oanh cùng chồng chống chọi bệnh tật và chu toàn đám tang, anh là người ở cạnh động viên, giúp đỡ.
Vợ Duy Nhân rạng rỡ làm người mẫu ảnh cưới 2
Hiện Kiều Oanh đã trở lại công việc tại một trung tâm tiếng Anh. Để cô khuây khỏa và có thêm niềm vui trong cuộc sống, nhà thiết kế nhờ bà xã Duy Nhân thể hiện bộ sưu tập mới của anh như một cách để cô gái 24 tuổi có thêm tiếng cười bên bạn bè.
Vợ Duy Nhân rạng rỡ làm người mẫu ảnh cưới 3
Làm mẫu cho bộ ảnh mới của Vĩnh Thụy có Mạc Anh Thư - bà xã diễn viên Huy Khánh – cũng là một trong những người chị động viên Kiều Oanh suốt thời gian qua. Nữ diễn viên Nghiệt oan thuyết phục cô gái gốc Huế cùng chụp hình.
Vợ Duy Nhân rạng rỡ làm người mẫu ảnh cưới 4
Mạc Anh Thư là "nàng thơ" thường xuất hiện trong các thiết kế của Vĩnh Thụy. Cuối tháng 6, người đẹp và ông xã tham gia trình diễn bộ sưu tập mới của NTK thân thiết tại TP HCM.
Vợ Duy Nhân rạng rỡ làm người mẫu ảnh cưới 5
Chủ nhân bộ sưu tập bày tỏ: “Kiều Oanh khá e dè khi tôi đề cập việc chụp ảnh. Cô ấy ngại những bình luận thiếu thiện cảm và không mấy hào hứng với việc trang điểm, diện váy đẹp. Nhưng tôi nghĩ, không thể để cô ấy u buồn mãi như vậy. Nhờ sự động viên của Anh Thư và nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn, Oanh mới dạn dĩ hơn trước ống kính. Tôi mong buổi làm việc mang một chút niềm vui cho Oanh”.
Vợ Duy Nhân rạng rỡ làm người mẫu ảnh cưới 6
Hậu trường vui vẻ buổi chụp hình. Dù chưa nguôi ngoai nỗi đau mất chồng nhưng Kiều Oanh vẫn cố gắng làm trọn vẹn vai diễn, thể hiện là người mạnh mẽ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 280
  •   Máy chủ tìm kiếm 25
  •   Khách viếng thăm 255
 
  •   Hôm nay 15,413
  •   Tháng hiện tại 475,192
  •   Tổng lượt truy cập 133,558,940