Victoria"s Secret có thêm show áo tắm vào tháng 2

Thứ sáu - 30/01/2015 01:09

Thông tin từ trang popsugar cho biết, hãng nội y hàng đầu thế giới sẽ tổ chức show thời trang áo tắm đầu tiên trong năm 2015.

Thông thường, mỗi năm Victoria's Secret chỉ tổ chức một fashion show hoành tráng vào khoảng tháng 12 để quảng bá sản phẩm cũng như tri ân giới mộ điệu. Đó là dịp để các tín đồ trên khắp thế giới được ngắm nhìn dàn thiên thần xinh đẹp sải bước trong những bộ cánh sexy, lộng lẫy nhất. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ trang popsugar, vào ngày 26/2, hãng sẽ phát sóng show thời trang áo tắm đầu tiên mang tên The Victoria's Secret Swim Special trên kênh CBS.

Vậy nó có gì khác với Victoria's Secret Show? Nếu như Victoria's Secret Show nhấn vào các màn trình diễn trên sân khấu thì show mới này lại đi sâu vào cuộc sống của các người mẫu - bao gồm những bài phỏng vấn ngắn cũng như những bức ảnh hậu trường của một buổi chụp hình bikini.

Victoria"s Secret có thêm show áo tắm vào tháng 2 1
Victoria's Secret có show áo tắm đầu tiên vào cuối tháng 2.
Chương trình sẽ được ghi hình ở Puerto Rico với sự tham gia của dàn thiên thần xinh đẹp - Lily Aldridge, Alessandra Ambrosio, Adriana Lima, Behati Prinsloo và Candice Swanepoel. Bên cạnh đó, cũng có những gương mặt thường xuyên hợp tác với hãng như Elsa Hosk, Martha Hunt, Jac Jagaciak, Stella Maxwell, Joan Smalls... Hai nghệ sĩ được tiết lộ sẽ diễn ở show lần này là ban nhạc đình đám Maroon 5 và nam ca sĩ Juanes. Giới mộ điệu đang hào hứng chờ đợi màn kết hợp ngọt ngào của cặp đôi Behati - Adam Levine.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 41
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 40
 
  •   Hôm nay 7,287
  •   Tháng hiện tại 582,832
  •   Tổng lượt truy cập 129,181,010