Trần Bảo Sơn: Quý ông lịch lãm nhất showbiz Việt

Thứ bảy - 14/03/2015 04:14
Trần Bảo Sơn: Quý ông lịch lãm nhất showbiz Việt Trần Bảo Sơn: Quý ông lịch lãm nhất showbiz Việt

Với khuôn mặt đậm chất điện ảnh, khả năng diễn xuất tinh tế cùng phong cách thời trang sang trọng, nam diễn viên ngày càng ảnh hưởng đến làng giải trí.

Là tay ngang dạo chơi trong làng điện ảnh nhưng chỉ sau vài năm, Trần Bảo Sơn đã có cuộc lột xác ngoạn mục và trở thành tài tử có vị trí độc lập, vững chắc với thương hiệu riêng nổi bật của làng giải trí.

Nam diễn viên đến với nghiệp diễn như một sự tình cờ khi đạo diễn Lưu Huỳnh bất ngờ mời diễn xuất trong Huyền thoại bất tử. Khi ấy, quý ông lịch lãm chỉ nghĩ đó là một cuộc dạo chơi, thử sức cho vui với môn nghệ thuật thứ bảy. Nhưng khả năng hóa thân thuần thục đã mang đến cho anh giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Cánh diều vàng.

Trần Bảo Sơn: Quý ông lịch lãm nhất showbiz Việt 1
Trần Bảo Sơn là tài tử hiếm hoi của màn ảnh vừa đáp ứng được thị hiếu khán giả vừa được giới chuyên môn khen ngợi.

Chỉ sau một vai diễn, hàng loạt các lời mời đóng phim tới tấp đến với Trần Bảo Sơn. Khả năng diễn xuất, hóa thân vào vai diễn xuất sắc của anh đã làm nên dấu ấn qua hàng loạt các tác phẩm như Ngôi nhà trong hẻm, Giao lộ định mệnh, Đoạt hồn, Đập cảnh giữa không trung, Những đứa con của làng, Quyên...

Các đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ 3 (2014) cũng là minh chứng cho tài năng của Trần Bao Sơn. Hiện nay, anh là một trong những tài tử hiếm hoi của Vbiz nắm giữ nhiều giải thưởng điện ảnh uy tín nhất.

Điều ấn tượng hơn cả là các vai diễn của Trần Bảo Sơn đều không giống nhau. Ở mỗi tác phẩm, anh lại dấn thân vào các cuộc trải nghiệm mới và không lặp lại bản thân. Tài tử quan niệm, không tham nhiều vai, mà chọn những vai diễn tâm đắc, phù hợp với mình, để tạo được điểm nhấn ấn tượng với công chúng.

Ở mỗi bộ phim, hình tượng một Trần Bảo Sơn đầy vẻ nam tính, chững chạc pha lẫn chút ngang tàng, khí phách nam nhân tạo nên dấu ấn không thể trộn lẫn với bất kỳ nhân vật nào trong làng giải trí. Gương mặt, thần thái và khả năng biểu cảm đa dạng đã đưa anh trở thành diễn viên “có nghề” trong điện ảnh.

Với quan niệm làm gì cũng phải đến nơi đến chốn, ở mỗi vai diễn, Trần Bảo Sơn đều đầu tư đến mấy trăm % sức lực để hoàn thành. Ngoài năng khiếu diễn xuất hay vẻ ngoài lịch lãm, ý thức làm nghề chuyên nghiệp, cầu thị và không ngại gian khó cũng là một trong những yếu tố để anh trụ vững và trở thành một thương hiệu giữa làng giải trí khắc nghiệt.

Trần Bảo Sơn: Quý ông lịch lãm nhất showbiz Việt 2
Năm 2015 hứa hẹn mang đến cho Trần Bảo Sơn những dấu ấn mới trong điện ảnh khi anh tự sản xuất phim và đảm nhận vai chính của phim Quyên.

Bên cạnh những thành tựu trong sự nghiệp diễn xuất, Trần Bảo Sơn còn rất được hâm mộ bởi phong cách riêng lịch lãm, đậm chất nam tính. Anh thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với phong cách vừa đĩnh đạc đúng chuẩn quý ông, vừa mang nét phong trần bụi bặm. Ở anh toát ra sự giản dị nhưng cực kỳ sang trọng và nam tính. Gắn liền với anh là suits, áo sơ-mi hay bomber jacket kết hợp với jeans bụi bặm.

Ở mỗi phong cách, Trần Bảo Sơn đều chú trọng chọn các tông màu trầm như đen, nâu, xám, xanh đậm... để tạo vẻ lôi cuốn, bí ẩn. Thông thường, để nổi bật với gam màu trầm là điều cực kỳ khó khăn, nhưng bằng cách kết hợp, gu thời trang tinh tế, nam diễn viên luôn biết cách tạo điểm nhấn cho phong cách và trang phục.

Cũng vì gu thẩm mỹ tinh tế này mà không ít lần Trần Bảo Sơn lọt vào danh sách những quý ông ăn vận đẹp nhất làng giải trí Việt do nhiều kênh truyền thông bầu chọn. Đơn giản, cổ điển, nam tính và luôn lịch lãm là dấu ấn thời trang Trần Bảo Sơn để lại giữa làng giải trí.

Trần Bảo Sơn: Quý ông lịch lãm nhất showbiz Việt 3
Trong bộ ảnh mới nhất, vẫn trung thành với gu thời trang quen thuộc, Trần Bảo Sơn lần nữa chứng tỏ phong độ, đẳng cấp cũng như phong cách của một quý ông lịch lãm đúng điệu.
Trần Bảo Sơn: Quý ông lịch lãm nhất showbiz Việt 4
Lúc anh phong trần với bomber jacket, khi hóa thân thành doanh nhân thành đạt cùng suit, sơ-mi, lúc lại bụi bặm, trẻ trung với denim.
Trần Bảo Sơn: Quý ông lịch lãm nhất showbiz Việt 5
Trần Bảo Sơn: Quý ông lịch lãm nhất showbiz Việt 6
Tương tự như các vai diễn trong gia tài điện ảnh, phong cách Trần Bảo Sơn cũng đa dạng, biến hóa khôn lường. Nhưng với bất kỳ trang phục nào, anh cũng luôn toát lên vẻ nam tính, quyến rũ đúng chất tài tử hàng đầu showbiz.
Trần Bảo Sơn: Quý ông lịch lãm nhất showbiz Việt 7
Trần Bảo Sơn: Quý ông lịch lãm nhất showbiz Việt 8
Trần Bảo Sơn khoác lên mình những thiết kế hàng hiệu của Paul & Shark (hãng thời trang từ Italy). Phong cách lịch lãm, lãng tử và phong trần giúp anh luôn ghi điểm trong mắt người hâm mộ.
Trần Bảo Sơn: Quý ông lịch lãm nhất showbiz Việt 9
Trần Bảo Sơn: Quý ông lịch lãm nhất showbiz Việt 10
Biểu tượng thời trang nam của showbiz Việt hứa hẹn còn ghi thêm nhiều dấu ấn ở làng điện ảnh khi anh sở hữu niềm nhiệt huyết vô tận, sự cống hiến hết mình và tinh thần làm việc chuyên nghiệp.

Bộ ảnh do ê-kíp của Zing.vn thực hiện:

Ảnh: Quốc Lê
Stylist: Louis Đặng
Trang điểm: Andy Phan
Trợ lý: Khang Huỳnh
Trang phục: Paul & Shark
- Khu mua sắm Rex Arcade, 4-6 Lê Lợi, quận 1, TP HCM
- Tầng 2, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 2,732
  •   Tháng hiện tại 578,277
  •   Tổng lượt truy cập 129,176,455