Thí sinh từ chối cho Trương Ngọc Ánh thử váy vì sợ hỏng

Thứ ba - 12/05/2015 09:25
Thí sinh từ chối cho Trương Ngọc Ánh thử váy vì sợ hỏng Thí sinh từ chối cho Trương Ngọc Ánh thử váy vì sợ hỏng

Chàng sinh viên đến từ trường Đại học Văn Lang (TP HCM) không để nữ giám khảo thử trang phục với lý do thiết kế được may cho người mẫu có số đo vòng 1 khiêm tốn.

Thí sinh từ chối cho Trương Ngọc Ánh thử váy vì sợ hỏng 1
Ngày 11/5, chương trình Project Runway tổ chức buổi casting đầu tiên tại TP HCM. Tại vòng sơ tuyển, các thí sinh trải qua hai vòng thi là thuyết trình với ban gián khảo và sáng tạo. Từ đó, ban giám khảo chọn ra những thí sinh xuất sắc bước vào chung kết. Phần trình bày của thí sinh Cao Quý (sinh năm 1993), đến từ TP HCM tạo được ấn tượng với dàn giám khảo mùa thứ 3.
Thí sinh từ chối cho Trương Ngọc Ánh thử váy vì sợ hỏng 2
Bước vào phần thi của mình, nam thí sinh không dùng ma-nơ-canh như bạn đồng hành mà cầm trang phục trên tay với lý do, thiết kế được may theo số đo riêng nên không thể vừa vặn bất kỳ ma-nơ-canh nào của chương trình. Sau khi trực tiếp xem xét ky sản phẩm, NTK Hoàng Minh Hà dành lời khen về bộ váy có đường may chỉn chu, chất liệu phù hợp.
Thí sinh từ chối cho Trương Ngọc Ánh thử váy vì sợ hỏng 3
Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh lại mong muốn được ướm thử thiết kế. Trước đề nghị này, nam thí sinh từ chối với lý do sản phẩm không vừa số đo vòng 1 của nữ diễn viên xinh đẹp. Dù vậy, "bà trùm Hương Ga" vẫn vui vẻ trao cơ hội để chàng sinh viên bước vào phần thi sáng tạo.
Thí sinh từ chối cho Trương Ngọc Ánh thử váy vì sợ hỏng 4
Võ Duy Tùng cũng là một trong những thí sinh nổi bật ở vòng sơ tuyển. Mang đến chương trình mùa 3 thiết kế phong cách hiện đại, cá tính, Duy Tùng nhận được đánh giá cao của ban giám khảo. Nhà thiết kế sinh năm 1991 cho biết, hiện anh đã có thương hiệu thời trang riêng nhưng vẫn muốn tham gia cuộc thi, tìm kiếm cơ hội khẳng định tên tuổi.
Thí sinh từ chối cho Trương Ngọc Ánh thử váy vì sợ hỏng 5
Bước vào phần thi của mình, thí sinh Tạ Ngọc Tuyền giới thiệu thiết kế có kiểu dáng và họa tiết sáng tạo, lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên. Sắc màu lung linh tựa những hạt pha lê mang lại nét sinh động, độc đáo cho trang phục. Trong đó, màu xanh cân bằng tạo khoảng dịu mát cho sản phẩm mùa hè. Trước khi đến với chương trình, Ngọc Tuyền từng có kinh nghiệm ở cuộc thi Ngôi sao thiết kế thời trang Việt Nam.
Thí sinh từ chối cho Trương Ngọc Ánh thử váy vì sợ hỏng 6
Thí sinh Nguyễn Ngọc Toàn (sinh năm 1981) có hơn 10 năm gắn bó với công việc thiết kế thời trang. Anh mang đến chương trình hai bộ váy phong cách đối lập, nữ tính và cá tính. Ngọc Toàn dễ dàng thuyết phục ban giám khảo bằng phong cách riêng và kinh nghiệm sẵn có. 
Thí sinh từ chối cho Trương Ngọc Ánh thử váy vì sợ hỏng 7
Kinh nghiệm làm việc cho nhà thiết kế Sĩ Hoàng giúp Nguyễn Việt Dưng tự tin đến với vòng sơ khảo của chương trình. Sản phẩm của nhà thiết kế sinh năm 1988 mang đậm phong cách dạ hội sang trọng và đáp ứng được tính xu hướng.
Thí sinh từ chối cho Trương Ngọc Ánh thử váy vì sợ hỏng 8
Việt Dưng gây ấn tượng với phần trình bày ý tưởng ba thiết kế dạ hội có phong cách khác biệt. Sản phẩm do người mẫu thể hiện dành cho các cô gái trẻ năng động. Thiết kế trên ma-nơ-canh sử dụng cho các quý cô thành đạt. Trang phục cuối cùng dành cho các thiếu nữ cá tính, thích sự mới lạ.
Thí sinh từ chối cho Trương Ngọc Ánh thử váy vì sợ hỏng 9
Thí sinh Lê Châu Kha cho biết, anh có 10 năm gắn bó với lĩnh vực thiết kế và 8 năm làm việc cho nhà thiết kế Công Trí. Nhờ đó, nhà thiết kế 32 tuổi rất tự tin thử sức ở cuộc thi chuyên nghiệp. Anh mang đến vòng sơ tuyển sản phẩm đậm tính ứng dụng cao, được may trên chất liệu vải dập sần hiện đại. Mẫu váy có điểm nhấn cut-out khoe vòng eo.
Thí sinh từ chối cho Trương Ngọc Ánh thử váy vì sợ hỏng 10
Trang phục của Lê Văn Thảo có ý tưởng từ con bọ cánh cam. Thí sinh cho rằng, loài động vật này có hai nét đối lập, mềm mại và cứng cáp. Chính cách xử lý chất liệu khéo léo đã tạo nên nét khác biệt thú vị trên một sản phẩm thời trang.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 395
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 393
 
  •   Hôm nay 23,138
  •   Tháng hiện tại 432,616
  •   Tổng lượt truy cập 133,516,364