Thí sinh Next Top Model liêu xiêu trên sàn catwalk xoắn ốc

Thứ năm - 13/11/2014 12:20
Thí sinh Next Top Model liêu xiêu trên sàn catwalk xoắn ốc Thí sinh Next Top Model liêu xiêu trên sàn catwalk xoắn ốc

Những thử thách khó của chương trình giúp các thí sinh có thể tập thích nghi với môi trường người mẫu chuyên nghiệp ngay từ những ngày đầu tiên.

Thí sinh Next Top Model liêu xiêu trên sàn catwalk xoắn ốc 1
Sau những bài học catwalk cơ bản, các thí sinh buộc phải thể hiện sự thích nghi với nhiều sàn diễn mà vẫn giữ được phong cách trình diễn tự tin, thần thái cảm xúc và cách xử lý những tình huống bất ngờ trên các đường băng có địa hình khác nhau.
Thí sinh Next Top Model liêu xiêu trên sàn catwalk xoắn ốc 2
Nếu như mùa giải trước sàn catwalk đi trong “biển lửa” thì năm nay, các chàng trai cô gái phải trải qua thử thách catwalk trên sàn diễn xoắn ốc có độ dốc cao và trơn. Không những thế những cô gái phải đi trên những đôi giày cao gót chông chênh. Giám khảo Adam và Xuân Lan trực tiếp hướng dẫn 14 chàng trai cô gái trong thử thách này.
Thí sinh Next Top Model liêu xiêu trên sàn catwalk xoắn ốc 3
Xuân Lan tự tin làm mẫu trước sự ngưỡng mộ của 14 người mẫu tương lai. Cô thể hiện những bước đi chuyên nghiệp, vững chắc mà vẫn giữ được thần thái, cảm xúc trên gương mặt khi sải bước trên sàn diễn cực dốc.
Thí sinh Next Top Model liêu xiêu trên sàn catwalk xoắn ốc 4
Sàn diễn hình xoắn ốc ở tập 3 phát sóng ngày 15/11 có độ dài 32m, cao 2,5m và có xu hướng thấp dần. Đây quả là một thách thức lớn đối với các thí sinh của chương trình, đặc biệt là đối với các thí sinh nữ khi họ phải đi trên một đôi giày cao gót 20cm của NTK Công Trí. Không chỉ vậy, các thí sinh còn phải xử lý những tình huống bất ngờ có thể xảy ra trong quá trình biểu diễn trên đường băng trơn dốc có chiều ngang 2m.
Thí sinh Next Top Model liêu xiêu trên sàn catwalk xoắn ốc 5
Ngoài việc phải đối mặt với sàn diễn có độ khó “không tưởng” này, 14 thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam’s Next Top Model còn phải phải thể hiện được gương mặt biểu cảm, thần thái và tinh thần của các bộ trang phục mà họ đang thể hiện. Dù khá lo lắng nhưng các người mẫu tương lai đều hào hứng trước thử thách mới lạ.
Thí sinh Next Top Model liêu xiêu trên sàn catwalk xoắn ốc 6
Tuy nhiên khi đối diện với thực tế, mọi việc không hề đơn giản. Để giữ được tinh thần khi catwalk ở sàn diễn trơn dốc đối với một người mẫu trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm là yêu cầu không dễ thực hiện. Đa số, các thí sinh cho thấy sự lúng túng và thiếu trải nghiệm khi đến với thử thách này. Trong ảnh là phần thể hiện của một thí sinh nữ không đạt yêu cầu. Cô bước đi trong tâm lý sợ sệt, thần thái nhăn nhó.
Thí sinh Next Top Model liêu xiêu trên sàn catwalk xoắn ốc 7
Một nữ thí sinh khác cũng gặp khó khăn trong việc giữ thăng bằng khi di chuyển.
Thí sinh Next Top Model liêu xiêu trên sàn catwalk xoắn ốc 8
Những đôi giày trong suốt cao 20cm của NTK Công Trí làm khó các thí sinh.
Thí sinh Next Top Model liêu xiêu trên sàn catwalk xoắn ốc 9
Sàn diễn xoắn ốc của tập 3 được phát thảo trước khi dàn dựng.
Thí sinh Next Top Model liêu xiêu trên sàn catwalk xoắn ốc 10
Hình ảnh 3D trên phác thảo máy tính của sàn diễn xoắn ốc. Đây cũng được coi là thử thách mởi mẻ, sáng tạo và đậm tính chuyên môn của mùa giải 2014.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 32,716
  •   Tháng hiện tại 32,716
  •   Tổng lượt truy cập 128,630,894