Style đồng phục gây chú ý của dàn sao Việt khi ra mắt phim

Thứ năm - 05/02/2015 17:23
Style đồng phục gây chú ý của dàn sao Việt khi ra mắt phim Style đồng phục gây chú ý của dàn sao Việt khi ra mắt phim

Khá nhiều đoàn phim như "Chàng trai năm ấy", "Trúng số", "Hiệp sĩ mù"... chọn cách mặc trang phục giống nhau trong ngày công chiếu phim để gây chú ý với khán giả.

Style đồng phục gây chú ý của dàn sao Việt khi ra mắt phim 1
Dàn diễn viên Chàng trai năm ấy xuất hiện nổi bật trong buổi công chiếu phim khi hầu hết các nhân vật chính đều mặc trang phục màu xanh coban. Trong khi Sơn Tùng M-TP diện vest lịch lãm, hai nữ diễn viên chính - Hari Won và Quỳnh Anh - chọn những dáng đầm rất gợi cảm, hút mắt.
Style đồng phục gây chú ý của dàn sao Việt khi ra mắt phim 2
Cặp đôi Đình Phong - Sky rạng rỡ tạo dáng trước ống kính phóng viên. Với cả Sơn Tùng và Hari Won, Chàng trai năm ấy là dự án phim điện ảnh đầu tiên họ tham gia, nhưng cả hai đều được khen diễn xuất tốt, nhiều cảm xúc.
Style đồng phục gây chú ý của dàn sao Việt khi ra mắt phim 3
Trước đó, đoàn phim đã tổ chức một buổi giao lưu chụp hình, ký tặng cho người hâm mộ. Tại sự kiện này, Hứa Vĩ Văn, Quỳnh Anh, Hari Won, Sơn Tùng và Ngô Kiến Huy cùng mặc áo T-shirt màu trắng trẻ trung, năng động, họa tiết in hình poster phim.
Style đồng phục gây chú ý của dàn sao Việt khi ra mắt phim 4
Mới đây, đoàn phim Trúng số có màn ra mắt ấn tượng ở TP HCM khi các diễn viên cùng diện style áo dài, thân áo in họa tiết độc đáo. Chỉ riêng đạo diễn kiêm diễn viên - Dustin Nguyễn mặc bộ vest sang trọng, lịch lãm.
Style đồng phục gây chú ý của dàn sao Việt khi ra mắt phim 5
Họa tiết trên thân áo là hình biếm họa về những nhân vật trong phim. Danh hài Chí Tài là một trong hai nhân vật chính của phim Trúng số. Anh vào vai bác Tư, người vừa mãn hạn tù, đang loay hoay tái hòa nhập cộng đồng thì bỗng dưng trúng số độc đắc 9 tỷ đồng.
Style đồng phục gây chú ý của dàn sao Việt khi ra mắt phim 6
Một phim Việt khác cũng thu hút sự quan tâm của công chúng trong năm 2014 là Hiệp sĩ mù. Bộ phim do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận vai trò nhà sản xuất đã đạt doanh thu khá lớn. Tại buổi lễ ra mắt hồi tháng 10/2014, đoàn phim đầu tư thiết kế riêng đồng phục cho các diễn viên. Từ màu sắc cho đến họa tiết trang phục đều dựa theo poster phim.
Style đồng phục gây chú ý của dàn sao Việt khi ra mắt phim 7
Chiếc áo của Mr Đàm đặc biệt hơn vì in hình của anh ở bên ngực trái.
Style đồng phục gây chú ý của dàn sao Việt khi ra mắt phim 8
Không thiết kế riêng trang phục cho các diễn viên như những đoàn phim khác, nhưng dàn sao Hương Ga vẫn tạo điểm nhấn trên thảm đỏ với tông trắng - đen đồng phục. Ngoài hai diễn viên chính, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý, các nghệ sĩ còn lại như Chi Bảo, Trang Trần, Harry Lu, Hiếu Nguyễn cũng đều tuân thủ quy định này.
Style đồng phục gây chú ý của dàn sao Việt khi ra mắt phim 9
Với cả hai buổi công chiếu, ở TP HCM và Hà Nội, dàn sao Hương Ga đều mặc màu trắng đen cơ bản.
Style đồng phục gây chú ý của dàn sao Việt khi ra mắt phim 10
Ở các sự kiện khác, cặp đôi Hương Ga - Tùng Hero cũng thường xuyên diện trang phục ton-sur-ton. Họ được khán giả khen ngợi là cặp đôi đẹp cả trong phim lẫn ngoài đời.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 172
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 170
 
  •   Hôm nay 12,998
  •   Tháng hiện tại 611,246
  •   Tổng lượt truy cập 129,209,424