Sophia Loren từng bị chê mũi dài, miệng rộng

Thứ sáu - 07/11/2014 16:25
Sophia Loren từng bị chê mũi dài, miệng rộng Sophia Loren từng bị chê mũi dài, miệng rộng

Minh tinh đã phải đấu tranh trước những yêu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nhằm chỉnh sửa các đường nét trên gương mặt trong buổi đầu sự nghiệp.

Ngôi sao màn bạc một thời năm nay 80 tuổi, khuôn mặt đã có nhiều thay đổi do tuổi tác. Dù vậy, nữ diễn viên khẳng định bà chưa bao giờ can thiệp "dao kéo". Sophia Loren chia sẻ, thuở mới bước chân vào Hollywood, bà từng bị yêu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đều từ chối.

"Họ nói rằng mũi tôi quá dài, miệng tôi quá rộng. Tôi luôn cố để không nghe theo những con người này", nữ diễn viên nói trên Hollywood Reporter. Thậm chí, đến cả Carlo Ponti - người chồng hiện đã qua đời của bà - khi đó cũng có cùng quan điểm với mọi người. "Carlo nói: 'Em phải sửa một chút'. Tôi nói: 'Nghe này, em không muốn chỉnh sửa bất cứ thứ gì trên mặt mình bởi em thích chúng. Nếu buộc phải sửa mũi, em thà quay về Pozzuoli'".

Pozzuoli, Italy - quê nhà của Sophia - là nơi mang đến cho bà những thành công ban đầu. Chỉ sau khi chuyển tới Hollywood để theo đuổi nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên mới nhận được những yêu cầu thay đổi dung mạo bên ngoài.

Sophia Loren từng bị chê mũi dài, miệng rộng 1

Nhan sắc thời trẻ của Sophia Loren.

Sophia Loren chia sẻ, bà giữ vững quan điểm không phẫu thuật thẩm mỹ, và điều đó đáng giá. "Tôi đã không phải đau đớn vì chuyện đó. Khi đó, người ta chuộng mốt làm mũi giống như của người Pháp với đầu mũi nhỏ. Bạn có thể tưởng tượng được tôi với chiếc mũi như vậy không?", Sophia nói.

Mặc dù chịu nhiều áp lực vì vẻ ngoài, Sophia Loren nói, bà cảm thấy đủ hạnh phúc khi ở Hollywood. "Bạn có thể tưởng tượng ra tôi, từ Pozzuoli, nghèo đói, chiến tranh, và mọi thứ. Tôi đến với Hollywood và được gặp Rita Hayworth, Gary Cooper, Cary Grant, Barbara Stanwyck, Bette Davis. Đối với tôi, nó là một giấc mơ mà tôi luôn sợ phải thức giấc. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời để học hỏi về ngành công nghiệp này, nhưng dĩ nhiên, khi bạn trở về nơi bạn sinh ra, đó vẫn là nơi tốt nhất".

Sophia Loren từng bị chê mũi dài, miệng rộng 2

Nữ diễn viên khi về già. Ảnh: WireImage.

Sophia Loren hiện sống những năm tháng tuổi già ở quê nhà Italy. Nữ diễn viên trở thành chủ đề được nhắc đến nhiều tuần qua khi lên tiếng lý giải về bức ảnh bà lườm ngực Jayne Mansfield tại một bữa tiệc cách đây 57 năm. Nữ diễn viên cho rằng, cảm giác lúc đó của bà là lo lắng chứ không phải là ghen tỵ.

Nữ diễn viên từng hai lần thắng giải Oscar, góp mặt trong hơn 90 bộ phim. Bà đang quảng bá cho cuốn hồi ký Yesterday, Today and Tomorrow: My Life vừa xuất bản.

Song Ngư

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 87
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 6,139
  •   Tháng hiện tại 899,817
  •   Tổng lượt truy cập 128,518,056