Sao Việt và những bộ cánh bị chê xấu

Thứ năm - 22/01/2015 09:45
Sao Việt và những bộ cánh bị chê xấu Sao Việt và những bộ cánh bị chê xấu

Bên cạnh tài năng, phong cách thời trang là một trong những yếu tố quan trọng giúp sao Việt khẳng định được tên tuổi của mình.

Sao Việt và những bộ cánh bị chê xấu 1
Biểu diễn trên sân khấu liveshow 2 Tuyệt đỉnh tranh tài, giám khảo Hồng Nhung táo bạo mặc crop-top ánh kim để lộ vòng 2 ngấn mỡ. Chân váy phồng hai bên hông, dài ngang bắp chân càng góp phần làm cô thấp hơn.
Sao Việt và những bộ cánh bị chê xấu 2
Ngọc Anh kém tinh tế khi chọn bộ váy rườm rà để xuất hiện tại một event ở Thành phố Hồ Chí Minh. Thiết kế váy có quá nhiều điểm nhấn lỗi mốt ở thân áo như diềm bèo thừa thãi, đính hoa hay thắt lưng to không hợp lý.
Sao Việt và những bộ cánh bị chê xấu 3
Một lần khác bộ váy đen cúp ngực dáng phồng khiến Ngọc Anh "lọt thỏm" và thấp hẳn đi.
Sao Việt và những bộ cánh bị chê xấu 4
Tham dự buổi ra mắt phim tại TP HCM, Hương Giang Idol cũng chọn dáng váy với phần ngực quá trễ nải, chân váy cũng không tôn được vóc dáng của cô nàng.
Sao Việt và những bộ cánh bị chê xấu 5
Trên sân khấu đêm nhạc Là người con đất Việt 2, Bảo Trâm lộ rõ thân hình tròn trịa, cặp đùi to khi diện dáng váy ôm sát.
Sao Việt và những bộ cánh bị chê xấu 6
Xuất hiện trên thảm đỏ Đêm hội chân dài 8, Phan Như Thảo nhạt nhòa trong bộ váy suông lùng bùng, thậm chí cô còn để lộ cả phụ kiện vòng một.
Sao Việt và những bộ cánh bị chê xấu 7
Được yêu mến bởi giọng hát khỏe khoắn nhưng không ít lần Mỹ Tâm vướng vào danh sách sao mặc xấu. Trên ghế giám khảo Vietnam Idol, cô diện denim on denim với áo croptop, quần jeans rách xắn gấu, sandals buộc dây càng làm cô thêm thô cứng, lộ nhược điểm ở phần bụng ngấn mỡ và cặp chân ngắn.
Sao Việt và những bộ cánh bị chê xấu 8
Jumsuit là trang phục không phù hợp với Hương Tràm bởi nó làm lộ phần cơ thể không thon gọn và "một mẩu".
Sao Việt và những bộ cánh bị chê xấu 9
Xuất hiện trong show diễn kỷ niệm 18 năm làm nghề của NTK Hoàng Hải, Võ Hoàng Yến biến mình thành "thảm họa" khi phối jumpsuit với áo lông thú và chiếc túi xách không ăn nhập.
Sao Việt và những bộ cánh bị chê xấu 10
Nữ hoàng khiêu vũ 2014 - Ngân Khánh bị "dìm hàng" và trở nên sến sẩm khi cô chọn bộ váy đỏ rực thiết kế "kín cổng cao tường", để dự tiệc cưới của Trà My Idol.
Sao Việt và những bộ cánh bị chê xấu 11
Xuất hiện trên thảm đỏ buổi ra mắt phim Đời như ý, Pha Lê khiến khản giả phải lắc đầu bởi gu thời trang khó hiểu của cô. Chiếc áo crop-top ren lưới gợi cảm không ăn nhập gì với chân váy bò dáng dài đính logo xì tin.
Sao Việt và những bộ cánh bị chê xấu 12
Trang phục, phụ kiện Lan Phương lựa chọn khi xuất hiện tại một buổi công chiếu phim trước không chỉ không ăn nhập mà còn có phần phản cảm bởi phần vải mỏng xuyên thấu.
Sao Việt và những bộ cánh bị chê xấu 13
Tại buổi họp báo Quang Dũng ra album mới, Thanh Thảo diện chiếc crop-top đính kim sa cầu kỳ lạc tông vest, quần âu nhăn nhúm khiến vẻ ngoài của cô trở nên lôi thôi.
Sao Việt và những bộ cánh bị chê xấu 14
Lựa chọn trang phục không phù hợp khiến Thanh Thảo không ít lần trở nên luộm thuộm và kém thời trang.
Sao Việt và những bộ cánh bị chê xấu 15
Dù có gu thời trang khá hiện đại và phong cách tuy nhiên thỉnh thoảng Yến Trang vẫn không khéo léo khi lựa chọn trang phục. Trong đêm chung kết đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ Nhí chọn chiếc áo voan giả váy tông vàng mix cùng quần baggy đen trông rất rườm rà.
Sao Việt và những bộ cánh bị chê xấu 16
Tham chi tiết như lạm dụng bèo nhún ở cả áo và chân váy khiến trang phục khi lên sân khấu biểu diễn của Văn Mai Hương trở nên rườm rà, rối mắt. Chọn màu sắc không phù hợp cũng nhiều lần khiến cô nàng bị già đi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 161
 
  •   Hôm nay 14,695
  •   Tháng hiện tại 14,695
  •   Tổng lượt truy cập 130,436,780