Những phút thư giãn bên chén trà của Phạm Hồng Phước

Chủ nhật - 10/05/2015 12:22
Những phút thư giãn bên chén trà của Phạm Hồng Phước Những phút thư giãn bên chén trà của Phạm Hồng Phước

Viết nhạc, uống trà, tập gym, tập nhảy... làm nên một ngày bình thường quen thuộc của Phạm Hồng Phước.

Những phút thư giãn bên chén trà của Phạm Hồng Phước 1

Gần một năm trở lại showbiz, Phạm Hồng Phước để lại những sản phẩm nghệ thuật được đầu tư kỹ lưỡng. Giọng ca trưởng thành từ Vietnam Idol cũng luôn vạch ra kế hoạch và mục tiêu mới.

Những phút thư giãn bên chén trà của Phạm Hồng Phước 2

Tiếp xúc với Phạm Hồng Phước, nhiều người cảm nhận khía cạnh đa sắc ở chàng trai này. Phước vừa có “nỗi buồn thật đẹp”, vừa thường trực những nụ cười thân thiện.

Những phút thư giãn bên chén trà của Phạm Hồng Phước 3

Luôn khắt khe với chính bản thân mình nhằm cho ra những sản phẩm chất lượng, Phạm Hồng Phước tâm sự: “Mình sẽ còn phải cố gắng học hỏi nhiều để hoàn thiện chuyên môn cũng như ngoại hình. Biết người biết ta mới đi được đường dài.”

Những phút thư giãn bên chén trà của Phạm Hồng Phước 4

Con đường nghệ thuật đòi hỏi Hồng Phước phải có một thời gian biểu phù hợp. Chàng nhạc sĩ cân đối lịch làm việc và giải trí để tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo được chất lượng cuộc sống. Một ngày của Phước bắt đầu tại văn phòng từ sáng sớm với những ý tưởng và sáng tác mới. Buổi chiều, anh dành đều đặn 3 giờ đồng hồ cho việc tập gym và học nhảy. Khoảng thời gian còn lại, Phước quây quần bên gia đình và người yêu.

Những phút thư giãn bên chén trà của Phạm Hồng Phước 5

Bên cạnh đó, người bạn đồng hành của nam ca sĩ là những tách trà ấm lúc rảnh rỗi. Anh chia sẻ: “Tinh thần sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn khi ta hòa mình vào không gian ưa thích. Ở Khanhcasa, Phước cảm thấy sự nhẹ nhàng cũng như xanh mát của không gian được thiết kế hòa hợp với thiên nhiên.”

Những phút thư giãn bên chén trà của Phạm Hồng Phước 6

Hồng Phước khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư. Nhiều tin nhắn, câu hỏi gửi tới anh mỗi ngày xung quanh tin đồn nghi vấn về tình cảm đồng giới. Phước bộc bạch: “Thật ra với tư cách là một người viết nhạc và đi hát, Phước nghĩ mình đang làm tốt công việc sáng tạo và cống hiến nghệ thuật".  

Những phút thư giãn bên chén trà của Phạm Hồng Phước 7

Nam ca sĩ tự tin rằng: "Những khán giả thật sự yêu mến Phước vì tính cách và âm nhạc chứ không quan tâm đến nhiều chuyện phiếm xung quanh. Với cá nhân Phước, bất cứ tình cảm nào chỉ cần xuất phát điểm từ trái tim và sự chân thành, điều đó đáng để thừa nhận, tôn trọng".

Kiến Quang
Ảnh: Khanh Bình
Stylist: Phong Bi
Trang phục: Kinconcept, Chương Đặng

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 2,461
  •   Tháng hiện tại 462,240
  •   Tổng lượt truy cập 133,545,988