Những người mẫu kỳ lạ nhất thế giới

Thứ ba - 28/04/2015 23:08
Những người mẫu kỳ lạ nhất thế giới Những người mẫu kỳ lạ nhất thế giới

Vượt lên trên những khiếm khuyết về cơ thể hay bệnh tật hiểm nghèo, họ vẫn tự tin và say mê làm việc trong ngành thời trang.

Những người mẫu kỳ lạ nhất thế giới 1
Tess Holliday, sống tại Los Angeles, Mỹ cao 1,62m và nặng hơn 100 kg. Tạp chí Plus Model khẳng định, cô là người mẫu sở hữu số đo "khủng" nhất từ trước tới nay. Hiện có hơn 600.000 người theo dõi trang Instagram của Tess.
Những người mẫu kỳ lạ nhất thế giới 2
Tess Holliday rất yêu cơ thể đặc biệt của mình. Cô tâm sự: "Tôi thích sự liều lĩnh và trải nghiệm những điều người khác không dám làm. Nếu bạn mặc đồ rộng, đâu còn gì để cho người khác ngắm? Với tôi, chẳng có món đồ nào khó mặc cả. Vấn đề là bạn thích nó hay không thôi. Tôi đặc biệt thích những trang phục phong cách dễ thương".
Những người mẫu kỳ lạ nhất thế giới 3
Đôi bàn tay tuyệt đẹp giúp Ashley Covington có thể kiếm được 1,200 USD/ngày. Cô là "người mẫu tay" đầu tiên và duy nhất trên thế giới. Ashley thường được các thương hiệu về sơn móng tay, trang sức, đồng hồ, nước hoa mời hợp tác. Bàn tay của nữ người mẫu đặc biệt này cũng xuất hiện trên bìa cuốn sách Twilight nổi tiếng.
Những người mẫu kỳ lạ nhất thế giới 4
Không ít lần, Ashley phải dùng đôi bàn tay của mình để đóng thế cho đôi bàn tay của người mẫu nữ. Cô nói: "Công việc này khá thú vị và hài hước".
Những người mẫu kỳ lạ nhất thế giới 5
Để đáp ứng được yêu cầu của nghề nghiệp đặc biệt này, Ashly Covington phải thoa kem dưỡng da 40 lần/ngày, thường xuyên đeo bao tay. Cô không làm việc nhà và hạn chế tối đa việc khiến bàn tay bị tổn hại. Chỉ vết xước nhỏ cũng đủ gây ảnh hưởng tới các bản hợp đồng hàng nghìn đô. Khi chụp hình, cô phải thả lỏng và điều khiển tay khéo léo. Một chút căng thẳng có thể khiến đôi tay bị nổi gân và buổi chụp hình có thể bị gián đoạn.
Những người mẫu kỳ lạ nhất thế giới 6
Louise Wedderburn (Aberdeenshire, Anh) mắc phải một loại bệnh về gene khiến các mô mềm biến thành xương và khiến cơ thể dần bị hóa đá. Trên thế giới, chỉ có khoảng 700 người mắc phải bệnh này. Các bác sĩ dự đoán, chỉ một vài năm nữa, cô gái 19 tuổi bị hóa đá và phải dùng xe lăn để di chuyển. Tuy vậy, tương lai u ám không thể khiến Louise từ bỏ ước mơ làm người mẫu.
Những người mẫu kỳ lạ nhất thế giới 7
Louise Wedderburn khẳng định: "Bệnh tật không thể ngăn tôi làm những điều mình muốn". Cô tham gia các lễ hội khiêu vũ ở trường và có cơ hội được sải bước trong tuần lễ thời trang London. Louise từng làm người mẫu cho tạp chí Elle.
Những người mẫu kỳ lạ nhất thế giới 8

Cụ ông 72 tuổi - Liu Xianping (Trung Quốc) không ngại mặc những bộ đồ trẻ trung của các thiếu nữ tuổi teen, đi tất bó sát để làm người mẫu cho cửa hàng thời trang của cháu gái.

Những người mẫu kỳ lạ nhất thế giới 9

Ý tưởng để cụ ông làm người mẫu xuất phát trong một lần ông giúp cháu gái đóng gói sản phẩm và đưa ra những ý tưởng về kết hợp trang phục. Liu Xianping giúp cho công việc kinh doanh thời trang của cô cháu gái trở nên rất thuận lợi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 21,805
  •   Tháng hiện tại 145,568
  •   Tổng lượt truy cập 130,567,653