Những người đẹp châu Á đông lạnh trứng để sinh con sau này

Thứ hai - 09/03/2015 18:12
Những người đẹp châu Á đông lạnh trứng để sinh con sau này Những người đẹp châu Á đông lạnh trứng để sinh con sau này

Không chỉ thành đạt và xinh đẹp, các ngôi sao châu Á còn nắm quyền chủ động làm mẹ bằng cách bí mật sử dụng dịch vụ đông lạnh phôi trứng khi bước qua tuổi 30.

Những người đẹp châu Á đông lạnh trứng để sinh con sau này 1
Lâm Tâm Như: Không chỉ là diễn viên hạng A của làng giải trí Hoa ngữ, Lâm Tâm Như còn là nhà sản xuất phim danh tiếng. Sự nghiệp giải trí nở rộ khiến cô không có nhiều thời gian dành cho bản thân. Hiện tại, Lâm Tâm Như cũng không vội nghĩ đến chuyện hẹn hò yêu đương hay lập gia đình. Thay vào đó, cô đến bệnh viện gửi phôi trứng với mong muốn sẽ sinh một em bé khỏe mạnh mà không cần kết hôn.
Những người đẹp châu Á đông lạnh trứng để sinh con sau này 2
Lâm Chí Linh: Không chỉ thành đạt và xinh đẹp, các ngôi sao châu Á còn nắm quyền chủ động làm mẹ bằng cách bí mật sử dụng dịch vụ đông lạnh phôi trứng khi bước qua tuổi 30. Chân dài số một làng giải trí Hoa ngữ đến bệnh viện phụ sản Đài Loan trữ đông trứng vào năm ngoái khi cô tròn 40 tuổi. Đây là cách cô làm yên lòng đấng sinh thành và sẵn sàng sinh con cả khi không lập gia đình.
Những người đẹp châu Á đông lạnh trứng để sinh con sau này 3
An Dĩ Hiên: Năm nay đã bước sang tuổi 34 nhưng vẫn mải mê vun đắp cho sự nghiệp nên An Dĩ Hiên đã lên kế hoạch gửi trứng ở ngân hàng đông lạnh. Vì bố mẹ ly hôn từ bé nên nữ diễn viên không có nhiều niềm tin vào hôn nhân.
Những người đẹp châu Á đông lạnh trứng để sinh con sau này 4
Thư Kỳ: Nổi tiếng bởi tính cách lạc quan, trẻ trung hơn tuổi nhưng Thư Kỳ cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ đã đi gửi trứng. Nữ diễn viên Ngọc nữ tâm kinh bật mí cô cũng có lúc lo xa, phòng trường hợp cô kết hôn muộn và tuổi tác khiến khó sinh con tự nhiên
Những người đẹp châu Á đông lạnh trứng để sinh con sau này 5
Kim Tae Hee: Nữ diễn viên xứ Hàn từng bí mật đến bệnh viện thực hiện dịch vụ trữ đông trứng. Với mỹ nữ phim Nấc thang lên thiên đường, việc gửi trứng ở ngân hàng đông lạnh khi đã bước qua tuổi 30 là chuyện rất bình thường với phụ nữ.
Những người đẹp châu Á đông lạnh trứng để sinh con sau này 6
Từ Hy Viên: Năm 2008, ở tuổi 32, sau khi chia tay Châu Du Dân, Từ Hy Viên từng định sử dụng dịch vụ đông lạnh phôi trứng. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên Vườn sao băng cho biết: “Bốn năm nữa nếu không tìm được đối tượng thích hợp, tôi sẽ trữ trứng đông lạnh”.
Những người đẹp châu Á đông lạnh trứng để sinh con sau này 7
Châu Huệ Mẫn: Sau mối tình kéo dài 20 năm với nhà văn Nghê Chấn, Châu Huệ Mẫn đã quyết định gửi trứng ở ngân hàng đông lạnh đợi đến khi sẵn sàng làm mẹ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn vào năm 2008, “ngọc nữ Hong Kong” và chồng quyết định không sinh con.
Những người đẹp châu Á đông lạnh trứng để sinh con sau này 8
Song Hye Kyo: Hiện đã bước vào tuổi 34 nhưng vẫn chưa có ý định lập gia đình, Song Hye Kyo cũng lo xa như các đồng nghiệp khác và đã đi gửi trứng năm cô 30 tuổi. Nữ diễn viên cho biết tiến bộ của y học đã giúp phụ nữ chủ động hơn trong cuộc sống. Vì thế, cô sẽ tận dụng công nghệ tiên tiến này để vừa có thể chăm lo cho sự nghiệp, vừa hoàn thành thiên chức làm mẹ trong tương lai gần.
Những người đẹp châu Á đông lạnh trứng để sinh con sau này 9
Lý Gia Hân: Trong một sự kiện vào tuần rồi, cựu hoa hậu Hong Kong cho biết cô đã trữ đông trứng để chuẩn bị cho tương lai làm mẹ. Lý Gia Hân cho biết gia đình chồng không ủng hộ quyết định này nhưng cô là người cởi mở nên rất ủng hộ phương pháp này. Cô mong sẽ hạ sinh một bé gái để có bạn tâm sự sau này.
Những người đẹp châu Á đông lạnh trứng để sinh con sau này 10
Diệp Tuyền: Là túyp người hiện đại, cởi mở, Diệp Tuyền cho biết cô “chưa có nhu cầu” kết hôn, sinh con dù đã 35. Nữ diễn viên đã sang Mỹ gửi trứng đông lạnh để có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống độc thân thêm vài năm.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 75
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 71
 
  •   Hôm nay 12,125
  •   Tháng hiện tại 534,863
  •   Tổng lượt truy cập 129,133,041