Người mẫu Playboy phủ nhận lấy tỷ phú 82 tuổi vì tiền

Thứ tư - 28/01/2015 17:56
Người mẫu Playboy phủ nhận lấy tỷ phú 82 tuổi vì tiền Người mẫu Playboy phủ nhận lấy tỷ phú 82 tuổi vì tiền

Bất chấp những lời đồn thổi Cathy Schmitz chỉ nhắm đến khối tài sản kếch xù của ngài tỷ phú, người mẫu 24 tuổi khẳng định cô đến với ông vì tình yêu.

Cựu người mẫu Playboy, kiêm người dẫn chương trình truyền hình Cathy Schmitz kết hôn với tỷ phú Richard Lugner hồi tháng 9/2014. Cặp đôi quyết định về sống chung một nhà sau 7 tháng hẹn hò. Trước khi cưới người mẫu trẻ, Richard từng 4 lần đổ vỡ hôn nhân. Trong khi đó, Cathy cũng đã có con gái 6 tuổi tên Leonie với bạn trai cũ. Đám cưới lãng mạn của cặp "đũa lệch" gây xôn xao dư luận vì sự chênh lệch tuổi tác quá lớn - gần 60 tuổi. Nhiều lời đồn thổi cho rằng cô người mẫu nóng bỏng đến với đại gia Austria chỉ vì tiền và cô là một kẻ đào mỏ.

Tuy nhiên, trò chuyện trong một chương trình truyền hình mới đây, Cathy Schmitz khẳng định cô cưới tỷ phú vì tình yêu: "Khi chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên, tôi đã nghĩ anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời. Tôi biết Richard giàu vì anh rất nổi tiếng. Tất nhiên, ai cũng mong muốn được sống cuộc sống xa hoa, nhưng điều đó không quá quan trọng với tôi".

Người mẫu Playboy phủ nhận lấy tỷ phú 82 tuổi vì tiền 1
Tỷ phú 82 tuổi bên cô vợ trẻ nóng bỏng.

Trong khi nhiều người phải đau đầu để tìm hiểu điểm chung giữa một cô gái độ tuổi đôi mươi và một người đàn ông ở tuổi "gần đất xa trời" là gì, Cathy tiết lộ cuộc sống vợ chồng của họ khá thú vị.

"Với tôi, Richard Lugner là một người thầy tuyệt vời vì anh đã kết hôn 4 lần trước khi lấy tôi. Tôi từng hẹn hò rất nhiều anh chàng trẻ đẹp, nhưng họ chỉ quan tâm đến bản thân mình mà thôi. Cuộc sống hiện tại của tôi và Richard rất vui vẻ. Tôi cần một người đàn ông chăm lo cho mình và cô con gái 6 tuổi".

Về phía tỷ phú 82 tuổi, ông thừa nhận vẫn không khỏi lo lắng cô vợ mới đến với mình chỉ vì tiền. Tuy nhiên, ông lại thích sự mạo hiểm đó: "Lúc nào tôi cũng thấy bất an. Phụ nữ rất nguy hiểm, nhưng tôi thích 'đấu' với những cô gái trẻ".

Người mẫu Playboy phủ nhận lấy tỷ phú 82 tuổi vì tiền 2
Cặp đôi hạnh phúc trong lễ cưới.

Richard Lugner là đại gia ngành xây dựng ở Austria. Ông nổi tiếng không chỉ bởi sự giàu có, mà còn thường xuyên chi tiền mời các sao cùng mình tới sự kiện Vienna Opera Ball thường niên. Những ngôi sao từng sánh vai Richard gồm Raquel Welch, Farrah Fawcett, Pamela Anderson và Paris Hilton.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 11,306
  •   Tháng hiện tại 715,716
  •   Tổng lượt truy cập 129,313,894