Ngôi sao Disney: Ngày ấy và bây giờ

Thứ ba - 24/03/2015 21:05
Ngôi sao Disney: Ngày ấy và bây giờ Ngôi sao Disney: Ngày ấy và bây giờ

Những bộ phim của hãng Disney với dàn diễn viên trẻ trung, dễ thương như Miley Cyrus, Selena Gomez, Hilary Duff… từng “đốn tim” biết bao khán giả.

Ngôi sao Disney: Ngày ấy và bây giờ 1
Selena Gomez đảm nhận vai Alex Russo trong Wizards of Waverly Place năm 2007. Selena đang dần rũ bỏ hình ảnh công chúa ngọt ngào ngày nào, trở thành quý cô xinh đẹp, quyến rũ. Không “kín cổng cao tường” như ngày trước, giọng ca Slow Down chuộng những bộ trang phục gợi cảm, khoe đường cong cơ thể.
Ngôi sao Disney: Ngày ấy và bây giờ 2
Nhìn lại hình ảnh Miley Cyrus, nhiều người tiếc nuối cô nàng Hannah Montana ngày nào trong bộ phim cùng tên ra mắt năm 2009. Miley “lột xác” hoàn toàn. Thậm chí, cô còn bị gắn mác “gái hư” bởi những chiêu trò gây sốc và trang phục phản cảm.
Ngôi sao Disney: Ngày ấy và bây giờ 3
Hình ảnh Britney Spears ngoan hiền khi tham gia The Mickey Mouse Club năm 1993. Nữ ca sĩ ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng. Tuy nhiên, việc theo đuổi phong cách sexy quá đà khiến cô mất điểm trong mắt khán giả.
Ngôi sao Disney: Ngày ấy và bây giờ 4
Hilary Duff nổi tiếng với vai diễn Lizzie McGuire đáng yêu năm 2003. Hiện, công chúa Disney ngày nào đã kết hôn và có một cậu con trai kháu khỉnh.
Ngôi sao Disney: Ngày ấy và bây giờ 5
Zac Efron từng đảm nhận vai Troy Bolton trong bộ phim High School Musical năm 2006. Khuôn mặt điển trai cùng đôi mắt xanh thẳm, Zac Efron “đánh cắp” trái tim của biết bao cô nàng tuổi teen. Anh gặt hái những thành công nhất định trong sự nghiệp diễn viên của mình.
Ngôi sao Disney: Ngày ấy và bây giờ 6
Justin Timberlake được nhiều người biết đến sau khi tham gia Mickey Mouse Club năm 1992. Anh để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng với khuôn mặt điển trai và giọng hát tốt.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
 
  •   Hôm nay 11,962
  •   Tháng hiện tại 799,478
  •   Tổng lượt truy cập 130,383,247