Nếu không muốn che kín mít mà vẫn đen, hãy nhớ 3 điều sau khi mua áo chống nắng

Thứ năm - 13/04/2017 14:22
Nếu không muốn che kín mít mà vẫn đen, hãy nhớ 3 điều sau khi mua áo chống nắng Nếu không muốn che kín mít mà vẫn đen, hãy nhớ 3 điều sau khi mua áo chống nắng

Có rất nhiều mẫu mã được bày bán trên thị trường nhưng việc chọn mua áo chống nắng ra sao để phù hợp thì không phải ai cũng biết.

Nếu muốn nổi bần bật nhất hè thì nhanh tay sắm kiểu váy này ngay

Những lần mặc váy hở táo bạo nhưng bị chê kém duyên của Ngọc Trinh

Mùa hè bắt đầu đến, nắng chói chang và nóng nực khiến nhiều người cảm thấy ngại ngần mỗi khi phải ra ngoài. Và năm nào cũng thế, thời điểm này những người bán áo chống nắng lại "được mùa" khi ai nấy đều muốn sắm một chiếc áo để tự tin chống chọi với thời tiết.

Dạo qua những con phố, cửa hàng bày bán nhiều áo chống nắng, có thể thấy các mặt hàng năm nay vẫn không có gì đột biến so với mọi năm. Chị em vẫn ưa chuộng những mẫu áo - váy  liền tiện che chắn khi mặc váy. Những kiểu áo từ Nhật mức giá cao nhưng có nhiều ưu điểm nên vẫn được chọn mua nhiều.

Trước khi mua áo chống nắng, bạn nên quan tâm đến một vài gợi ý sau.

1. Quan tâm đến chất liệu

Để có một chiếc áo chống nắng tốt, khi mua bạn nên chọn những loại áo làm từ chất liệu vải dày. Có nhiều cách để kiểm tra chất lượng nhưng đơn giản nhất, bạn nên kiểm tra độ dày của vải dưới nắng. Nếu nắng lọt qua vải nhiều thì khả năng tiếp xúc với da càng lớn và ngược lại.

Tuy nhiên, vải vẫn phải đảm bảo chất liệu thoáng, mát và đặc biệt thấm mồ hôi. Các yếu tố như chống tia từ ngoại cũng nên lưu ý.

Nếu không muốn che kín mít mà vẫn đen, hãy nhớ 3 điều sau khi mua áo chống nắng 1 Nếu không muốn che kín mít mà vẫn đen, hãy nhớ 3 điều sau khi mua áo chống nắng 2Nếu không muốn che kín mít mà vẫn đen, hãy nhớ 3 điều sau khi mua áo chống nắng 3

Có rất nhiều chất liệu trên thị trường được bày bán. Nhưng 2 yếu tố bạn nên quan tâm là độ dày, thoáng mát và chống tia UV tốt.

2. Nên có khoảng 2 chiếc áo chống nắng

Mỗi chị em nên có tối thiểu 2 chiếc áo chống nắng để thay đổi trong tuần. Mùa hè mồ hôi ra nhiều tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển từ đó dễ gây ra mụn hoặc các bệnh viên da. Khi sử dụng, chị em cũng nên thường xuyên giặt sạch để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho cơ thể. Tốt nhất là nên giặt sau một ngày vì thực tế có rất nhiều bụi bẩn và mồ hôi sinh ra chỉ một thời gian ngắn.

Nếu không muốn che kín mít mà vẫn đen, hãy nhớ 3 điều sau khi mua áo chống nắng 1 Nếu không muốn che kín mít mà vẫn đen, hãy nhớ 3 điều sau khi mua áo chống nắng 2Nếu không muốn che kín mít mà vẫn đen, hãy nhớ 3 điều sau khi mua áo chống nắng 6

Mặt hàng đồ chống nắng đa dạng từ trẻ nhỏ cho tới người lớn.

3. Quan tâm đến màu sắc sản phẩm

Bạn cũng cần quan tâm đến màu sắc của đồ chống nắng. Màu sáng sẽ đỡ hấp nhiệt hơn màu tối nhưng lại ngăn tia UV kém hơn màu tối. Vì thế hãy chọn một chiếc áo tối màu nếu bạn muốn chống tia UV hiệu quả nhất.

Nếu không muốn che kín mít mà vẫn đen, hãy nhớ 3 điều sau khi mua áo chống nắng 1 Nếu không muốn che kín mít mà vẫn đen, hãy nhớ 3 điều sau khi mua áo chống nắng 2Nếu không muốn che kín mít mà vẫn đen, hãy nhớ 3 điều sau khi mua áo chống nắng 9

Màu sắc của sản phẩm cũng là yếu tố quyết định đến chất lượng áo, đồ chống nắng.

Nếu không muốn che kín mít mà vẫn đen, hãy nhớ 3 điều sau khi mua áo chống nắng 10

Theo Bảo Ngọc (Khám Phá)
Nếu không muốn che kín mít mà vẫn đen, hãy nhớ 3 điều sau khi mua áo chống nắng 11

Diện váy giá rẻ, thiên thần Miranda Kerr vẫn công phá hàng loạt BXH sao đẹp

Cựu thiên thần VS nhận được cơn mưa lời khen khi khoe nhan sắc tuyệt đẹp với chiếc váy ren bình dân.
Nếu không muốn che kín mít mà vẫn đen, hãy nhớ 3 điều sau khi mua áo chống nắng 12

Cô dâu Indonesia bỗng nổi tiếng khắp thế giới nhờ váy cưới đẹp "rụng rời"

Váy cưới của cô dâu Intan được các trang báo thời trang nước ngoài ca ngợi là còn đẹp hơn cả váy của công chúa Lọ Lem.
Nếu không muốn che kín mít mà vẫn đen, hãy nhớ 3 điều sau khi mua áo chống nắng 13

Đặng Thu Thảo lại khiến người hâm mộ mê mẩn khi diện váy giá rẻ

Nàng Hoa hậu Việt Nam luôn xinh đẹp và giản dị với những thiết kế bình dân.
Nếu không muốn che kín mít mà vẫn đen, hãy nhớ 3 điều sau khi mua áo chống nắng 14 Tin tài trợ | Detoxgreen Giảm cân mãi không hiệu quả là do chưa hiểu rõ điều này!.
Bạn có từng thắc mắc tại sao việc giảm cân lại khó khăn đến thế? Mặc dù bạn ăn kiêng khắt khe, tập luyện vất vả nhưng dường như cân nặng...
Nếu không muốn che kín mít mà vẫn đen, hãy nhớ 3 điều sau khi mua áo chống nắng 15 Tin tài trợ | Cumargold Câu chuyện rơi nước mắt 36 năm lặn lội tìm thuốc cứu chồng.
Ông Huynh đã từng sống chung với căn bệnh viêm loét dạ dày suốt 36 năm, và cũng chừng đó thời gian bà Mai trăn trở tìm các loại thuốc chữa...
Nếu không muốn che kín mít mà vẫn đen, hãy nhớ 3 điều sau khi mua áo chống nắng 16 Tin tài trợ | BigBB Hàng nghìn mẹ đã thử và thành công cách trị bé lười ăn, hay ốm cực dễ này.
Chị Lê Thị Ngọc Hòa (Đà Nẵng) có lúc tưởng tuyệt vọng vì “con ốm triền miên và không biết bao lần phải dùng kháng sinh vì viêm đường hô hấp....

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 153
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 5,302
  •   Tháng hiện tại 5,302
  •   Tổng lượt truy cập 128,603,480