Mẹ chồng Đại S xuất hiện sau khi tài sản bị đóng băng

Thứ sáu - 22/05/2015 09:46
Mẹ chồng Đại S xuất hiện sau khi tài sản bị đóng băng Mẹ chồng Đại S xuất hiện sau khi tài sản bị đóng băng

Ba Trương Lan vui vẻ chụp ảnh cùng con dâu và cháu nội sau biến cố kinh tế của gia đình.

Mới đây, nữ diễn viên Từ Hy Viên đăng hình ảnh chụp cùng những người phụ nữ quan trọng trong gia đình. Cô bế con gái Uông Hy Nguyệt, cười tươi bên mẹ chồng Trương Lan và mẹ đẻ. Ông xã Uông Tiểu Phi bình luận: “Thật là gia đình Bắc Kinh hạnh phúc”.

Có thể nhận ra, tâm trạng mẹ chồng Đại S khá tốt. Kể từ khi bị phong tỏa tài sản, bà gần như không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Đây là lần đầu doanh nhân giàu có một thời lộ diện.

Mẹ chồng Đại S xuất hiện sau khi tài sản bị đóng băng 1
Mẹ chồng Đại S (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh với thông gia, con dâu và cháu nội.

Ngày 21/3, Tòa án Hong Kong tuyên bố đóng băng toàn bộ tài sản đứng tên bà Trương tại tập đoàn Tiếu Giang Nam. Theo đó, với tư cách Chủ tịch tập đoàn, bà đã huy động số vốn rất lớn từ nhà đầu tư CVC Capital Partners. Thế nhưng phía đối tác không hề nhận được báo cáo thường xuyên về tình hình tài chính của tập đoàn.

Nghi ngờ có sự khuất tất trong kinh doanh, CVC đã gửi đơn kiện trình Tòa án Hong Kong. Phía tòa xác định yêu cầu của nguyên đơn hoàn toàn có lý, tài sản của bà Trương đang phong tỏa chờ điều tra.

Trước bê bối trong kinh doanh, mẹ chồng Đại S chưa một lần lên tiếng. Trong khi đó, nữ diễn viên nổi tiếng thừa nhận gia đình đang trong tình trạng khó khăn. Cô khẳng định gia đình luôn là hậu phương vững chắc: “Không cần biết ai đúng ai sai, là người trong một gia đình, chúng tôi luôn bên mẹ”.

Có nguồn tin cho hay, Đại S buồn bã đến mức khóc ngất sau khi nhà chồng có nguy cơ mất trắng. "Đó chỉ là tin đồn, tôi và chồng luôn rất mạnh mẽ đối diện mọi thử thách", cô nói.

Mẹ chồng Đại S xuất hiện sau khi tài sản bị đóng băng 2
Bà Trương Lan vui vẻ chơi đùa với cháu mặc dù đối diện nguy cơ trắng tay.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 346
 
  •   Hôm nay 5,673
  •   Tháng hiện tại 322,975
  •   Tổng lượt truy cập 133,406,723