Mẹ Hà Hồ động viên con gái vượt thị phi

Thứ năm - 04/06/2015 14:55
Mẹ Hà Hồ động viên con gái vượt thị phi Mẹ Hà Hồ động viên con gái vượt thị phi

Với bà Ngọc Hương, Hồ Ngọc Hà là người con hiếu thảo và một người mẹ có trách nhiệm. Bà đau lòng khi con gái làm việc vất vả nhưng không thoát được thị phi.

Mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà, bà Ngọc Hương, vừa chia sẻ những dòng tâm sự gửi con gái trên trang cá nhân khi nữ ca sĩ bị cho là có mối quan hệ với một đại gia đã có gia đình. Tâm thư của mẹ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người xúc động khi kể về khoảnh khắc đón cô chào đời: "Mẹ rứt ruột sinh con ra vào một ngày đông giá buốt. Mẹ thì băng huyết suýt chết, con nằm cạnh bên khóc đến tím cả người. Giây phút ấy trong cuộc đời mẹ không bao giờ quên được..."

Khi chứng kiến con gái hạnh phúc với thiên chức làm mẹ, dù vất vả, bận rộn đến đâu vẫn chạy đến bệnh viện trông bé Subeo đang ốm, bà "thương và lo cho con thật nhiều". Dù lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ, trong mắt mẹ ruột, Hà Hồ luôn là một người phụ nữ bình thường. Rời khỏi ánh hào quang sân khấu, cô trở về "vui với niềm vui khi con khỏe mạnh, khôn lớn, buồn lo khi con trái gió trở trời". Theo bà, chỉ có những người trong cuộc, những người luôn bên cạnh Hà Hồ mới cảm nhận và hiểu được.

Mẹ Hà Hồ động viên con gái vượt thị phi 1

Hà Hồ và bố mẹ trong chuyến đi từ thiện ở quê hương Quảng Bình ngày 2/6.

Mẹ nữ ca sĩ cũng đề cập đến việc con gái bị dư luận "chĩa mũi dùi" trong những ngày qua: "Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà một cảnh. Chỉ có người trong cuộc mới thực hiểu con ạ. Ai rồi cũng thế. Con hãy bình tâm con nhé, dẫu phận gái cũng cứ phải chân cứng đá mềm để vững bước giữa đường đời". Trước những dư luận trái chiều về con gái mình, bà cũng thẳng thắn: "Những người chưa hiểu, dẫu muộn màng rồi họ cũng sẽ hiểu bằng chính cuộc đời của họ". Bà Ngọc Hương khuyên con gái giữ gìn sức khỏe và làm hết những gì có thể cho ước mơ của mình, cho những người tin, yêu và thương mình, cho cả những điều tốt đẹp trong cuộc đời.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ im lặng trước những nghi vấn về chuyện đời tư, vì theo cô: "Bây giờ có nói người ta cũng sẽ không tin". Cô cũng phủ nhận việc mình đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với "đại gia" cách đây một ngày. Trước đó, trong live concert diễn ra vào cuối năm 2014, nữ ca sĩ cũng khéo léo ám chỉ  chuyện buồn hôn nhân  với doanh nhân Quốc Cường. Bạn bè của Hà Hồ cho biết, cả hai đã "đường ai nấy đi" từ một năm trở lại đây.

Cách đây hai ngày, bố mẹ Hà Hồ cũng đồng hành cùng con gái về quê hương Quảng Bình để để tặng quà và dự lễ động thổ xây trường tiểu học dành cho trẻ ở bản Đoòng, huyện Bố Trạch - nơi có hang động lớn nhất thế giới.

Từ đầu năm nay, cô đã vận động quyên góp xây dựng hai căn nhà tình nghĩa và trao 40 suất học bổng cho sinh viên nghèo. Sau chuyến từ thiện, Hà Hồ trở lại TP HCM biểu diễn để quảng bá DVD live concert, sau đó đi lưu diễn hải ngoại hai tuần và ra mắt ca khúc mới. 

Vân An

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 481
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 479
 
  •   Hôm nay 31,903
  •   Tháng hiện tại 389,515
  •   Tổng lượt truy cập 133,473,263