Mẫu nam bán đậu phụ, làm vũ công thoát y

Thứ sáu - 26/06/2015 21:06
Mẫu nam bán đậu phụ, làm vũ công thoát y Mẫu nam bán đậu phụ, làm vũ công thoát y

Đằng sau sàn diễn, ánh đèn sân khấu lung linh, các người mẫu trở về với công việc thường ngày. Để kiếm tiền mưu sinh, một số người còn phải đánh đổi cả bản thân.

Mẫu nam bán đậu phụ, làm vũ công thoát y 1
Nghề người mẫu không hào nhoáng như nhiều người vẫn nghĩ, nhất là mẫu nam. Show diễn thưa thớt, cộng với thù lao ít ỏi khiến nhiều người phải đi làm thêm để kiếm tiền nuôi bản thân và tiếp tục theo đuổi đam mê. Mới đây, cộng đồng mạng xã hội Weibo xôn xao trước hình ảnh anh chàng điển trai Yi Tin Chen bán đậu phụ, tào phớ. Yi Tin Chen, 26 tuổi, là người mẫu ở Đài Bắc.
Mẫu nam bán đậu phụ, làm vũ công thoát y 2
Nguồn tin từ trang Apple Daily cho biết, Yi Tin Chen là con nuôi của ông chủ quán. Thỉnh thoảng, anh vẫn phụ giúp bán hàng. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại phỏng đoán đây là chiêu PR tên tuổi cho nam người mẫu. Công ty quản lý của Yi Tin ngay lập tức lên tiếng phủ nhận tin đồn. Họ nói đây là công việc yêu thích của Yi Tin khi rảnh rỗi.
Mẫu nam bán đậu phụ, làm vũ công thoát y 3
Cặp mẫu nam song sinh ở Hà Nam, Trung Quốc - Zhao Jianqiang và Zhao Jianwei - là ví dụ điển hình cho trường hợp phải lao động miệt mài để mưu sinh. Để tiết kiệm chi phí, hai anh em thuê khách sạn giá rẻ gần nhà ga xe lửa. Họ đi diễn bằng xe lửa và các phương tiện công cộng khác thay cho taxi như nhiều người vẫn nghĩ.
Mẫu nam bán đậu phụ, làm vũ công thoát y 4
Bên cạnh đó, hai anh em còn làm thêm một số công việc khác để tăng thu nhập. Zhao Jianwei làm nhân viên bán hàng cho công ty bất động sản.
Mẫu nam bán đậu phụ, làm vũ công thoát y 5
Trong khi đó, công việc làm thêm của Zhao Jianqiang là tổ chức các cuộc đua ngựa theo yêu cầu của khách hàng.
Mẫu nam bán đậu phụ, làm vũ công thoát y 6
David James, đến từ nước Mỹ, gia nhập làng thời trang từ năm 18 tuổi. Khi đó, anh làm công việc bán thời gian. Khoảng 4 năm sau, David mới bắt đầu hoạt động chuyên nghiệp. Tính đến nay, anh đã trình diễn cho nhiều nhà mốt lớn, trong đó có Tommy Hilfiger, Ralph Lauren, Etro... Bên cạnh đó, David cũng có cơ hội làm việc tại các kinh đô thời trang danh tiếng như Paris, Milan, London.
Mẫu nam bán đậu phụ, làm vũ công thoát y 7
David James tâm sự, nghề mẫu không hào nhoáng và giàu sang như nhiều người nghĩ. Bạn có thể tốn rất nhiều thời gian vào việc casting nhưng nếu bị từ chối, bạn chẳng nhận được xu nào. Vì thế, để gắn bó lâu với nghề, anh phải làm thêm công việc nhân viên tiếp thị sản phẩm. "Bạn chỉ được trả tiền khi bán được sản phẩm. Còn chuyện bạn phải gõ 20 cánh cửa trong 2 ngày thì không ai quan tâm" - David nói.

Mẫu nam bán đậu phụ, làm vũ công thoát y 8
Người mẫu Italy, Alessandro, gia nhập làng thời trang đã lâu. Tuy nhiên, để có thể trụ vững với nghề, anh kiếm sống bằng đủ mọi cách. Tình hình kinh tế khủng hoảng khiến Alessandro mất việc ở cửa hàng bách hóa. Sau đó, anh buộc phải đi làm vũ công thoát y ở các hộp đêm.
Mẫu nam bán đậu phụ, làm vũ công thoát y 9
Công việc của Alessandro thường bắt đầu lúc 21h và biểu diễn thoát y ở nhiều mức độ khác nhau, tùy theo nhu cầu và tiền bồi dưỡng của khách.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 483
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 482
 
  •   Hôm nay 36,446
  •   Tháng hiện tại 445,924
  •   Tổng lượt truy cập 133,529,672