Mâu Thủy sang Singapore casting Tuần lễ thời trang

Thứ năm - 16/04/2015 20:31
Mâu Thủy sang Singapore casting Tuần lễ thời trang Mâu Thủy sang Singapore casting Tuần lễ thời trang

Cùng với Kha Mỹ Vân, chân dài sinh năm 1992 bước đầu đón nhận cơ hội việc làm tại thị trường thời trang Singapore.

Sau gần 2 năm đăng quang ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Models 2013 và tích cực hoạt động tại thị trường thời trang Việt, Mâu Thanh Thủy bắt đầu có những định hướng mới, nhằm phát triển sự nghiệp người mẫu tại thị trường thời trang châu Á.

Ngày 15/4, công ty BeU Models đưa Mâu Thanh Thủy và Kha Mỹ Vân sang Singapore, tham gia các buổi casting, tìm kiếm người mẫu cho Tuần lễ thời trang Singapore (Singapore Fashion Week) diễn ra vào trung tuần tháng 5.

Mâu Thủy sang Singapore casting Tuần lễ thời trang 1
Hình ảnh quán quân Vietnam's Next Top Models 2013 trên website DIVA Models.

Trong chuyến thâm nhập thị trường thời trang châu Á lần này, công ty quản lý BeU Models đóng vai trò dẫn dắt, tạo điều kiện công việc cho hai chân dài người Việt. 

Để những hình ảnh Mâu Thanh Thủy và Kha Mỹ Vân đến gần với các nhà thiết kế, nhãn hàng tại đất nước sư tử biển, BeU Models ký kết hợp tác cùng công ty quản lý người mẫu DIVA Models Singapore. Công ty này sẽ là đại diện của hai chân dài Việt tại quốc đảo sư tử.

Mâu Thủy sang Singapore casting Tuần lễ thời trang 2
Quản lý công ty người mẫu BeU Models đồng hành cùng hai chân dài xinh đẹp trong chuyến thâm nhập thị trường châu Á.

DiVa Models là một trong những công ty quản lý người mẫu uy tín tại đảo quốc sư tử và khu vực Đông Nam Á. DIVA Models quản lý nhiều ngôi sao lớn như diễn viên, ca sĩ - người mẫu Ngô Tôn, Joey Mead - nữ giám khảo kiêm cố vấn chương trình Asia’s Next Top Models…

Nói về hành trình mới của mình, Mâu Thanh Thủy cho biết, cô rất hào hứng với kế hoạch của công ty BeU Models. Bên cạnh đó, việc gia nhập công ty DIVA Models cũng mở ra nhiều cơ hội được cọ sát với thị trường thời trang tại châu Á. Nữ người mẫu sinh năm 1992 hứa hẹn sẽ nỗ lực hết mình để tạo dấu ấn người mẫu Việt trên bản đồ thời trang quốc tế.

Trở về từ Milan, Kha Mỹ Vân đã có 7 ngày tham gia các hoạt động do công ty BeU Models định hướng ở thị trường trong nước. Á quân Vietnam’s Next Top Models 2011 sở hữu đôi mắt một mí cùng thân hình thanh mảnh, là lợi thế được nhiều công ty người mẫu quốc tế đánh giá cao. 

Sau chuyến công tác tại Singapore, cô sẽ trở lại Milan để tiếp tục hành trình chinh phục thị trường thời trang khó tính tại châu Âu.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 232
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 230
 
  •   Hôm nay 48,983
  •   Tháng hiện tại 251,312
  •   Tổng lượt truy cập 133,335,060