Lee Young Ae: "Chồng tôi thuộc mẫu đàn ông ấm áp, tinh tế"

Thứ bảy - 09/05/2015 13:09
Lee Young Ae: "Chồng tôi thuộc mẫu đàn ông ấm áp, tinh tế" Lee Young Ae: "Chồng tôi thuộc mẫu đàn ông ấm áp, tinh tế"

"Nàng Dae Jang Geum" tiết lộ về cuộc sống gia đình, cách nuôi dạy con của vợ chồng cô.

Chia sẻ trên tạp chí Femina, Lee Young Ae nói cô cưới chồng, sinh con muộn (diễn viên kết hôn năm 38 tuổi) song chính điều đó giúp cô thêm trân trọng mái ấm của mình. Với Young Ae, cảm giác hạnh phúc mà gia đình mang lại là không gì thay thế được.

Lee Young Ae: "Chồng tôi thuộc mẫu đàn ông ấm áp, tinh tế" 1

Gia đình Lee Young Ae.

Người đẹp tiết lộ, chồng cô - doanh nhân Jung Ho Young - thuộc mẫu hình đàn ông ấm áp, tinh tế. "Anh ấy biết chăm sóc người khác. Điểm tôi thích nhất ở chồng là sự thân thiện hòa nhã, chân thành", cô nói.

Sau khi sinh con, Lee Young Ae từ chối nhiều công việc để dành thời gian ở bên con cái. Gia đình cô sống trong biệt thự rộng lớn tràn ngập màu xanh thiên nhiên. Nữ diễn viên tự trồng rau, chăm sóc cây cối. Các con của Young Ae hái rau, đào khoai lang cùng mẹ.

Cũng có lúc Young Ae mệt mỏi, rối bời vì cặp song sinh không vâng lời, song cô luôn cố gắng dạy dỗ con bằng cách khuyên bảo nhẹ nhàng. “Chăm sóc trẻ nhỏ không phải việc dễ dàng, riêng chuyện dỗ chúng ngủ cũng mất một tiếng. Thường sau 22h, tôi mới có thời gian cho bản thân. Lúc ăn cơm, tôi và chồng mỗi người phụ trách trông một bé. Anh ấy cũng rất điềm đạm khi dạy bảo con cái, có lẽ chúng tôi đều là những bậc phụ huynh không biết giận dữ", diễn viên chia sẻ.

Lee Young Ae: "Chồng tôi thuộc mẫu đàn ông ấm áp, tinh tế" 2

Young Ae và các con trong khuôn viên biệt thự gia đình cô.

Lee Young Ae rất yêu thích nấu ăn. Cô nói nhà bếp là phòng làm việc thứ hai của mình. Bí quyết khỏe mạnh, giữ dáng của cô là hòa mình vào thiên nhiên, sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Lee Young Ae nổi tiếng châu Á với những phim truyền hình Anh em nhà bác sĩ, Nàng Dae Jang Geum... Sau khi đóng Người đẹp báo thù năm 2004, nữ diễn viên tạm xa màn ảnh. Mới đây, cô xác nhận tham gia sản phẩm cổ trang Saimdang, the Herstory.

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 247
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 245
 
  •   Hôm nay 10,714
  •   Tháng hiện tại 470,493
  •   Tổng lượt truy cập 133,554,241