Lee Bo Young và Ji Sung hạnh phúc đón con gái đầu lòng

Chủ nhật - 14/06/2015 22:16
Lee Bo Young và Ji Sung hạnh phúc đón con gái đầu lòng Lee Bo Young và Ji Sung hạnh phúc đón con gái đầu lòng

Đại diện của cặp nghệ sĩ nổi tiếng đã thông báo tin mừng đến truyền thông sau khi nữ diễn viên "I hear your voice" lâm bồn .

Theo Mydaily, Lee Bo Young sinh nở vào sáng 12/6 tại một bệnh viện ở Seoul (Hàn Quốc). “Lee Bo Young đẻ thường, bé gái chào đời rất khỏe mạnh. Cả mẹ và bé đều đang được các bác sĩ chăm sóc. Cảm ơn sự quan tâm của các bạn”, phía công ty Will Entertainment trao đổi với phóng viên sáng 13/6.

Lee Bo Young và Ji Sung hạnh phúc đón con gái đầu lòng 1
Lee Bo Young - Ji Sung chính thức lên chức.

Cựu Hoa hậu Hàn Quốc không giấu được niềm hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ. Cô chia sẻ: “Xin chào các bạn, tôi là Lee Bo Young. Tôi sinh con gái khỏe mạnh nhờ sự ủng hộ của mọi người. Tôi sẽ cố gắng cảm ơn tất cả bằng những dự án phim tới đây. Cảm ơn”.

Ji Sung và Lee Bo Young gặp gỡ nhau lần đầu trên phim trường Điệu nhảy cuối cùng dành cho em năm 2004. Năm 2007, cặp đôi tuyên bố hẹn hò sau khi Ji Sung chia tay Park Sol Mi. Ngày 17/9/2013, họ tổ chức đám cưới và công bố tin bầu bí vào cuối năm 2014.

Tại Hàn Quốc, Ji Sung được biết đến không chỉ với tư cách diễn viên hạng A, anh còn là tài tử có gia thế giàu có. Trong khi đó, Lee Bo Young được yêu quý với lối diễn xuất tự nhiên và từng đăng quang Hoa hậu. Cuộc hôn nhân của họ được đánh giá hoàn hảo, tương xứng hiếm có của showbiz.

Lee Bo Young và Ji Sung hạnh phúc đón con gái đầu lòng 2
Cặp sao hạnh phúc trong ngày cưới năm 2013.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 438
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 435
 
  •   Hôm nay 18,597
  •   Tháng hiện tại 428,075
  •   Tổng lượt truy cập 133,511,823